Tìm thấy hóa đơn karaoke có "đào mi nhon" của chồng, vợ hành xử thế này chồng mới nể

Nếu là bạn trong trường hợp này, bạn sẽ hành xử thế nào để chồng phải "nể"?

Có không ít các ông chồng đang rơi vào tình trạng "chán cơm thèm phở". Bằng chứng là ngày càng có nhiều vụ đánh ghen kinh hoàng hay những phi vụ vợ "mật phục", bắt tận tay chồng đi ngoại tình. Cũng bởi, cảm giác bị chính người mà mình đầu ấp tay gối phản bội chắc chắn không hề dễ chịu. Cứ tưởng tượng rằng người chồng của mình, người cha của con mình từng dây dưa, qua lại với nhiều người phụ nữ khác – thử hỏi có người vợ nào là không tủi hờn, chua xót? 

Mới đây, mạng xã hội bùng nổ trước tâm sự của 1 chị gái về thú vui mới của chồng mà nhiều chị em còn chưa biết.  Theo đó, chị gái đã vô cùng ngỡ ngàng khi phát hiện bí mật của chồng sau những lần đi karaoke câu cá với bạn bè. Chị kể, “chồng mình nhờ tìm hóa đơn của chồng để trong cuốn sổ. Thế nhưng mình đã phát hiện thêm cả hóa đơn hát karaoke trong sổ”.

Tìm thấy hóa đơn karaoke có đào mi nhon của chồng, vợ hành xử thế này chồng mới nể-1

Tờ hóa đơn đang gây bão trên mạng xã hội.

Đáng nói là trong hóa đơn có cả những dịch vụ mà chị chưa bao giờ nghĩ tới, ngoài bò khô, trái cây, bia. còn có những món với tên gọi đặc biệt như: Đào mi nhon, gọi thêm đào, đổi đào… thậm chí cả bao cao su hay phí phụ thu giặt đồ lót. 

Không khó để hiểu "đào" ở đây chỉ những cô gái "bán hoa" hay "tay vịn" được các anh gọi vào phục vụ, rót bia, hát cùng và nảy sinh quan hệ. Trong trường hợp chị vợ, tờ hóa đơn đã nói rõ những việc "khó chấp nhận" chồng đã làm khi đi karaoke. 

Tìm thấy hóa đơn karaoke có đào mi nhon của chồng, vợ hành xử thế này chồng mới nể-2

Karaoke có "tay vịn" không còn xa lạ với các anh em.

Nếu là bạn, trong câu chuyện trên bạn sẽ giải quyết thế nào?

Hùng hổ đi hỏi tội chồng, đánh ghen "bán sống bán chết" với mấy "cô đào", làm ầm ĩ cả 2 bên gia đình để chồng biết sai mà quay về... hay kiếm tiền, làm đẹp để chồng phải hối hận và cầu xinh sự tha thứ? 

Thực tế, 1 người vợ không ngoan nên thế này nếu phát hiện chồng ra ngoài "gọi đào"

Hãy tha thứ cho lần đầu tiên của chồng

Trước tiên bạn phải hiểu rằng, trong cuộc đời, không ai là hoàn hảo. Chúng ta, dẫu có cố gắng đến đâu thì đôi khi cũng không tránh khỏi những sai lầm. Việc chồng bạn có mối quan hệ ngoài luồng cũng vậy.

Nếu đây là lần đầu tiên anh ấy mắc lỗi, bạn nên cho chồng một cơ hội để làm lại từ đầu. Bởi vì trước những cám dỗ của cuộc sống, người đàn ông cũng khó lòng giữ vững quan điểm. 

Nếu như mới có một lần mà bạn đã đẩy anh ấy xa rời vòng tay mình. Thì vô tình bạn đã tạo cơ hội cho những người phụ nữ khác tấn công chồng mình kịch liệt. Để người khác hưởng thành quả sau bao nhiêu năm của mình. Việc cho chồng cơ hội cũng chính là cho bản thân cơ hội để giữ vững mái ấm gia đình.

Tất nhiên bạn cũng không nên im lặng, mà hãy tế nhị cho chồng biết bạn đã biết hết những điều chồng làm và yêu cầu anh ấy không tái phạm vào lần sau. 

Tìm thấy hóa đơn karaoke có đào mi nhon của chồng, vợ hành xử thế này chồng mới nể-3

Đặt ra quy tắc "thưởng - phạt" phân minh

Ngoài ra, bạn cũng cần những quy tắc trong trường hợp này, làm sai, có lỗi thì phải chịu tội. Anh ấy có thể sẽ không được đi karaoke với bạn bè vào những lần sau nữa, không được đi uống bia vào cuối tuần như trước kia. Thay vào đó phải đưa cả nhà đi chơi, hoặc tham gia một khóa học gia đình cùng với bạn.... Điều quan trọng là bạn giúp chồng hiểu ra, bạn vẫn "ghim" điều đó nhưng vì gia đình nên mới bỏ qua 1 lần mà thôi. 

Xem xét mức độ thay đổi của chồng

Từ xa xưa, cha ông ta đã có câu: “Đánh kẻ chạy đi chứ chẳng ai đánh người chạy lại”. Còn muốn sửa sai, muốn thay đổi tức là còn có thiện chí và lương tâm. Chị em nên tha thứ hoàn toàn nếu như anh ấy đã có các biểu hiện hối lỗi. Hối lỗi không chỉ bằng vài câu nói. Mà nó phải được thể hiện ra bằng hành động.

Sau lần trót dại, anh ấy không còn ngại vào bếp, nấu cơm, dọn dẹp nhà cửa. Những buổi ban trưa tan làm là tranh thủ giúp vợ đón con. Tối đến dành thời gian cho vợ nhiều hơn, nghe vợ chia sẻ về những trăn trở, lo toan trong cuộc sống.

Người đàn ông thay đổi vì bạn tức là vẫn luôn để bạn ở trong lòng.

Tìm thấy hóa đơn karaoke có đào mi nhon của chồng, vợ hành xử thế này chồng mới nể-4

Tâm lý học đã xác định như thế này: Người đàn ông có thể đôi ba lần trăng hoa ong bướm với những người phụ nữ khác bên ngoài. Nhưng vẫn hy vọng vợ tha thứ và muốn có một gia đình yên ấm. Người đàn ông, người chồng đích thực vì thế sẽ hiểu đâu là cuộc chơi và đâu là cuộc đời.

Không nên tha thứ khi chồng "ngựa quen đường cũ"

Sự tha thứ chính là một món quà mà người bị tổn thương dành cho người đã khiến mình tổn thương. Món quà ấy nên được trân trọng và giữ gìn. Nhưng, có một số ông chồng lại không hiểu được đạo lý ấy.

Thấy người vợ tha thứ một lần, anh ta lại cho rằng người vợ xuống nước. Và như thế, loại đàn ông này lại càng được đà lấn tới. Anh ta sẵn sàng coi sự tha thứ của vợ mình như một trò đùa. Cuối cùng hết lần này tới lần khác, ban đầu là "gọi đào", sau đó "gọi gái", rồi cặp bồ, ngoại tình, về nhà thì ruồng rẫy, đánh chửi vợ con. 

Với những loại đàn ông này, đừng ngại gì mà không ly hôn bạn nhé! Hôn nhân như 1 tòa thành phải được đắp từ 2 phía, nếu 1 người xây 1 người phá thì không bao giờ trọn vẹn. 

Khoan dung nhưng phải tỉnh táo, đấy mới là người phụ nữ khôn ngoan! 


Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/tim-thay-hoa-don-karaoke-co-dao-mi-nhon-cua-chong-vo-hanh-xu-the-nay-chong-moi-ne-d237712.html

hát karaoke

gái bán hoa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.