Cặp vợ chồng son có một không hai: Vợ nghĩ chồng gay còn chồng tưởng vợ là người chuyển giới

Trong chương trình Vợ chồng son tập 238, cặp đôi chồng Hàn vợ Việt nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả bởi những chia sẻ hài hước, thú vị cùng màn kể xấu bá đạo.

Trong chương trình Vợ chồng son tập 238, cặp đôi chồng Hàn vợ Việt nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả bởi những chia sẻ hài hước, thú vị cùng màn kể xấu bá đạo.

Cặp vợ chồng son Eun Sejun (31 tuổi, quản lý công ty sản xuất) và Nguyễn Thái Hòa (27 tuổi, thiết kế thời trang) cùng nhau tham gia chương trình Vợ chồng son tập 238.

Cặp đôi chồng Hàn vợ Việt không ngại ngần "kể xấu" nhau trên sóng truyền hình khiến khán giả không nhịn được cười. Anh Sejun còn có khả năng nói tiếng Việt rất tốt khiến nhiều người bất ngờ. 

cap vo chong son co mot khong hai: vo nghi chong gay con chong tuong vo la nguoi chuyen gioi - 1

Chị Thái Hòa tiết lộ cơ duyên 2 người gặp nhau là do cách đây 4 năm, chị Hòa đi gặp khách hàng ở quận 1. Trước đây, chị không dùng zalo nhưng đúng hôm đó lại bật lên và anh Sejun đã vào nhắn tin làm quen khá dễ thương: "Chào em, anh là người Hàn Quốc đang học tiếng Việt." 

Chị Thái Hòa nghi ngờ nên vào xem ảnh và thấy mặt anh Eun Sejun khá là... "ngu" vì để mái ngố. Điều này lại khiến chị Thái Hòa tò mò và nhắn tin trả lời. 

cap vo chong son co mot khong hai: vo nghi chong gay con chong tuong vo la nguoi chuyen gioi - 2

Nói chuyện được khoảng 1 tháng thì đúng dịp Giáng Sinh, chị Hòa sợ anh Sejun ở Việt Nam một mình sẽ buồn nên chủ động rủ anh đi chơi cùng. Lần đầu gặp gỡ, chị Hòa "hết cả hồn" vì tưởng anh Sejun là gay bởi anh ngồi khép nép như thiếu nữ mới về nhà chồng và còn vén tóc rất dịu dàng. Nhưng hóa ra, anh Sejun cố tình để trêu chị Hòa. 

cap vo chong son co mot khong hai: vo nghi chong gay con chong tuong vo la nguoi chuyen gioi - 3

Về phía anh Sejun, anh bị ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh đẹp, nữ tính của chị Hòa khi chị bước vào quán cà phê. Tuy nhiên lúc chị Hòa cất giọng nói thì anh Sejun... vỡ mộng.

Ngoại hình chị Hòa rất xinh xắn nhưng giọng nói lại giống hệt đàn ông khiến anh Sejun sợ và hoang mang: "Không biết cô này có phải chuyển đổi giới tính không?" Nghi ngờ giới tính của nhau nhưng 1 tuần sau hai người đã phát triển lên mối quan hệ yêu đương.

cap vo chong son co mot khong hai: vo nghi chong gay con chong tuong vo la nguoi chuyen gioi - 4

Vào ngày Tết Dương lịch, chị Hòa cũng rủ anh Sejun sang phòng ăn tiệc với bạn bè mình nhưng anh không qua vì bận đi chơi cùng bạn. Đúng 3h sáng ngày mùng 1, anh Sejun mới chạy qua nhà và gọi chị Hòa xuống. Vừa nhìn thấy chị Hòa, anh Sejun đã tỏ tình hết sức ngọt ngào: "Anh không biết người Việt Nam tỏ tình như thế nào. Anh chỉ muốn nói anh thích em."

Dù lúc đó chị Hòa bảo rằng chưa thể trả lời được nhưng sau cuộc tỏ tình đó hai người đã chính thức quen nhau luôn. Cặp đôi đã yêu nhau hơn 3 năm và mới cưới nhau được 6 tháng.

cap vo chong son co mot khong hai: vo nghi chong gay con chong tuong vo la nguoi chuyen gioi - 5

Trong một lần đám cưới em họ chị Hòa, anh Sejun cũng về cùng. Tưởng rằng đông người lạ thì anh Sejun sẽ ngại nhưng ngược lại, anh đã "quậy banh nhà" bạn gái. Anh bày trò chơi, bắt tất cả mọi người phải ôm nhau hoặc quàng tay nhau uống rượu.

Lúc chị Hòa không để ý một chút, quay ra đã không thấy anh Sejun đâu. Chạy đi tìm thì chị Hòa mới ngỡ ngàng thấy bạn trai đã chạy đi tiếp chuyện nhà gái như "bô lão trong nhà". 

cap vo chong son co mot khong hai: vo nghi chong gay con chong tuong vo la nguoi chuyen gioi - 6

Trong suốt quãng thời gian yêu nhau, hai người chỉ có duy nhất một lần cãi nhau tới mức chia tay. Anh Sejun dù yêu chị Hòa nhưng lại tuyên bố rằng: "Anh quen em nhưng sẽ không bao giờ kết hôn". Sở dĩ anh Sejun nói vậy là vì thời điểm đó anh không có ý định định cư ở Việt Nam, kinh tế cũng chưa ổn định nên không biết bao giờ bản thân sẽ phải trở về nước...

cap vo chong son co mot khong hai: vo nghi chong gay con chong tuong vo la nguoi chuyen gioi - 7

Chị Hòa giận dỗi bỏ về quê nhưng anh Sejun lại liên lạc được với bố và chị bạn gái để nhắn tin xin giảng hòa. Gia đình chị Hòa thấy vậy lại đổ lỗi tại con gái mình dữ dằn quá nên anh Sejun mới sợ. Thậm chí, mẹ và dì chị Hòa còn bật khóc vì tiếc con rể. 

cap vo chong son co mot khong hai: vo nghi chong gay con chong tuong vo la nguoi chuyen gioi - 8

Sống chung được 6 tháng, anh Sejun phát hiện ra hai điểm xấu của vợ là lười tắm và mắc "bệnh nghề nghiệp". Mỗi lần đi làm về khuya, chị Hòa luôn "mè nheo" hết sức có thể không phải đi tắm.

Thậm chí, còn bắt chồng đếm từ 1 đến 100 rồi hôn 100 cái mới đi. Anh Sejun làm tất cả mọi việc theo yêu cầu mà vợ vẫn không chịu đi tắm thì gắt lên. Lúc đó, chị Hòa mới ngoan ngoãn vào phòng tắm.

cap vo chong son co mot khong hai: vo nghi chong gay con chong tuong vo la nguoi chuyen gioi - 9

Còn tật xấu thứ 2 là chị Hòa mắc "bệnh nghề nghiệp". Chị thường chê chồng mặc đồ xấu nhưng không bao giờ chuẩn bị quần áo cho chồng sẵn. Chỉ đến khi chồng đã thay khoảng chục bộ không vừa ý thì chị Hòa mới chịu đi chọn quần áo giúp chồng. 

cap vo chong son co mot khong hai: vo nghi chong gay con chong tuong vo la nguoi chuyen gioi - 10

Còn chị Hòa kể "tật xấu" của chồng là lúc nào, đi đâu, làm gì cũng muốn nắm tay vợ. Khi đi trên đường, anh thường một tay cầm điện thoại, một tay nắm tay vợ. Khi muốn làm gì đó thì sẽ kẹp tay vợ vào nách để làm rồi nắm tay tiếp.

Hoặc lúc cần gãi ngứa thì sẽ lấy tay vợ làm gậy để gãi ngứa. Thói quen của anh Sejun khiến tất cả mọi người đều không nhịn được cười. Bên cạnh đó, anh Sejun còn rất sợ gián. Mỗi lần thấy gián, anh lại la thất thanh và chờ vợ ra bắt giúp mình. 

Khi sống chung, những tính cách của mỗi người mới được bộc lộ rõ ra ngoài. Tuy nhiên, để cuộc hôn nhân có thể qua được 1 năm đầu đầy khó khăn thì mọi người phải học cách chấp nhận cả ưu điểm và khuyết điểm của nhau.

Theo Khám phá


vợ chồng son


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.