Câu chuyện để vợ bầu mệt mỏi nằm nhà, mình chở vợ người khác đi đám cưới gây tranh cãi

"Hôm nay cưới cạnh nhà em không thèm đi, em đang bầu cũng thấy khó chịu. Cho anh ta tự đi, tưởng anh ta đi một mình hóa ra anh ta chở… vợ bạn đi. Chắc là chăm tốt lắm, rót nước cho, bóc tôm cho ăn luôn là cái chắc".

"Hôm nay cưới cạnh nhà em không thèm đi, em đang bầu cũng thấy khó chịu. Cho anh ta tự đi, tưởng anh ta đi một mình hóa ra anh ta chở… vợ bạn đi. Chắc là chăm tốt lắm, rót nước cho, bóc tôm cho ăn luôn là cái chắc".

Mang bầu có lẽ là một giai đoạn vô cùng khó khăn của bất kỳ người phụ nữ nào, và trong khoảng thời gian này, tâm sinh lý của những bà bầu thay đổi chóng mặt, nào là dễ giận hờn, cáu gắt, lại hay suy nghĩ lung tung.

Vì thế, những người đàn ông trong vai trò làm chồng lúc này, nên cưng chiều yêu thương vợ mình hơn, luôn luôn cạnh bên vỗ về an ủi.

Tuy nhiên, nói thì nói vậy, chứ có phải anh chồng nào cũng biết đâu, thậm chí có người còn chẳng tinh tế mà để vợ mình phải suy diễn ra đủ thứ tiêu cực và bực bội giận hờn đăng đàn than thở với cộng đồng "500 chị em" trên mạng xã hội, như người vợ bầu trong câu chuyện dưới đây.

 Gặp chồng như thế này, bạn sẽ xử lý sao: Để vợ bầu mệt mỏi nằm nhà, mình chở vợ người khác đi đám cưới - Ảnh 1.

Câu chuyện về người chồng không lo vợ mình mà đi lo cho... vợ bạn gây sốt trên hội nhóm chị em. (Ảnh: Facebook)

Chuyện là chị vợ nhà ta kể lể với hội nhóm chị em rằng bản thân mình đang có thai, nhưng người chồng chẳng mảy may quan tâm, thậm chí còn lạnh nhạt ra mặt, đi ăn cưới không gắp đồ ăn cho vợ bầu mà lại đi gắp đồ ăn cho người khác, chưa kể còn chở… vợ của bạn đi đám cưới mới đau lòng hơn. Toàn bộ câu chuyện được chị vợ đăng đàn có nội dung như sau:

"Có chồng chị nào như chồng em không? Đi đám cưới với vợ không gắp đồ ăn cho vợ mà gắp cho người khác, xong quay lại bảo ăn đi em. Hôm nay cưới cạnh nhà em không thèm đi, em đang bầu cũng thấy khó chịu.

Cho anh ta tự đi, tưởng anh ta đi một mình hóa ra anh ta chở… vợ bạn đi. Chắc là chăm tốt lắm, rót nước cho, bóc tôm cho ăn luôn là cái chắc. Em thấy cay lắm, sinh xong em thề em phải đẹp, để thằng khác tự chạy lại ngồi cạnh cho bó tức".

Thật tình, có lẽ ai lầm vào tình cảnh như chị vợ bầu trên chắc cũng sẽ giận hờn tức tối như vậy. Đã vợ mang thai con của mình, đi ăn cưới không gắp cho vợ ăn đã đành, còn nhanh tay nhanh chân mời mọc, gắp thức ăn cho người khác, thế khác nào là diễn vai ác trước mặt vợ.

Chưa hết, cái trò đau lòng hơn mà cứ ngỡ chồng đang cố tình chọc tức mình, chính là bản thân mình bầu bì đau nhức nằm ở nhà, mà ra đường chở vợ của bạn đi đám cưới.

Đó cũng chính là lý do để bà bầu trên suy diễn ra những cái màn dở khóc dở cười sau đó, nào là chồng mình bóc tôm cho vợ bạn ăn, rót nước cho vợ bạn uống, tình tình tứ tứ… thật sự cay đắng không nói nên lời.

 Gặp chồng như thế này, bạn sẽ xử lý sao: Để vợ bầu mệt mỏi nằm nhà, mình chở vợ người khác đi đám cưới - Ảnh 2.

"Cho anh ta tự đi, tưởng anh ta đi một mình hóa ra anh ta chở… vợ bạn đi. Chắc là chăm tốt lắm, rót nước cho, bóc tôm cho ăn luôn là cái chắc". (Ảnh minh họa)

Chính sự "kỳ lạ" của câu chuyện trên, hay đúng hơn là người chồng của chị vợ trên mà bài viết vừa được đăng đàn không bao lâu đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng người dùng mạng.

Đa số, tất cả các bình luận đều cho rằng, quả thật chị vợ bầu trên có một người chồng thật lạ đời khi "ăn cây táo, rào cây sung", đã vậy, còn sĩ diện hão khi quan tâm lo lắng, ga lăng với người bên ngoài, còn vợ mình thì quăng cục lơ, không thèm đếm xỉa.

Cô nàng Trần Anh tỏ ra bất bình trước người chồng trên mà chia sẻ như sau: "Nghe cái câu chở vợ bạn với bóc tôm các kiểu là thấy anh chồng này không ổn rồi.

Nghĩ sao "khôn nhà dại chợ" như vậy, vợ mình có bầu còn không chăm cho, ra đường thì tinh tướng tốt đẹp với người này người nọ. Hết nói nổi".

 Gặp chồng như thế này, bạn sẽ xử lý sao: Để vợ bầu mệt mỏi nằm nhà, mình chở vợ người khác đi đám cưới - Ảnh 3.

Những bình luận của cộng đồng "500 chị em".

Chị Ngọc Ngô cũng hòa vào các bình luận của chị em mà nói rằng: "Chồng mình cũng vô tâm nhưng thường đi ăn đâu sẽ gắp cho mình. Có khi còn không gắp cho ba mẹ mà gắp cho vợ thôi ấy.

Cơ mà được mấy bữa lại thôi, còn chồng mẹ nó đi chăm đứa khác vậy trăm phần trăm có vấn đề rồi, nên kiểm tra kỹ đi thôi. Kẻo lại bi kịch".

Đồng ý kiến với bình luận trên, chị bạn Minh Nguyệt cũng túc tắc chia sẻ: "Nhiều anh chồng hâm nhỉ, vợ mình còn chả quan tâm đi quan tâm đứa khác, đến lúc hoạn nạn ra xem có đứa nào nó vớ ngoài vợ mình không.

Chồng mình ngày xưa cũng bạn là nhất, vợ là nhì, nhưng sau bao nhiêu vụ giờ sáng mắt ra rồi người ta bảo có khó khăn mới thấy chân tình thật không sai".

Cuối cùng, từ một vài dòng than thở về người chồng vô tâm với vợ mình mà lại quan tâm đến vợ bạn của một chị bầu nào đó, đã khiến cộng đồng chị em dậy sóng chỉ vì tính chất không giống ai.

Tuy nhiên, trong câu chuyện này, dù cho chị em có rôm rả bình luận cho rằng thế này, thế nọ thì suy cho cùng cũng chỉ người trong cuộc mới hiểu rõ vấn đề.

Thôi thì hy vọng, chị vợ bầu trên chỉ xem các bình luận của chị em như một lời góp ý, để có thể giải quyết chuyện gia đình mình suôn sẻ để còn giữ gìn sức khỏe và tinh thần để sinh con nữa, nhé!

Theo Thời đại


phụ nữ mang thai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.