Chẳng cần học hỏi đâu xa, với đàn ông chỉ dùng đúng 3 chiêu này là có thả chàng đi bất cứ đâu cũng "nghiện hơi" vợ không rời

Nói lời yêu rồi thì hãy tiếp tục "đánh nhanh thắng nhanh" bằng hành động.

Dù đang yêu, mới kết hôn hay đã kết hôn nhiều năm, phần lớn phụ nữ khá e dè, ngại ngùng khi nhắc đến "chuyện ấy" với chồng mình. Đa phần chị em có suy nghĩ rằng ân ái là “lãnh địa” của đàn ông, để mặc chàng chủ động, còn mình chỉ cần nhắm mắt ngoan ngoãn “phục tùng vô điều kiện” là đủ. Thật khủng khiếp!

Chuyện phòng the là một cách thể hiện tình yêu, đòi hỏi sự tương tác của cả nam và nữ thì mới hào hứng, thăng hoa được. Vậy thì, đừng ngại ngần nàng ơi, hãy tìm hiểu xem đàn ông muốn gì trong "chuyện ấy" để thay đổi ngay cách ân ái của mình nhé.

"Yêu" là tận hưởng

Nếu cho rằng đàn ông “đòi hỏi” chỉ để thỏa mãn nhu cầu của anh ấy còn bạn ra sao cũng được thì chắc chắn là bạn đã suy nghĩ quá tiêu cực. Khi thực sự yêu và tôn trọng một nửa của mình, anh ấy sẽ luôn xem "chuyện yêu" là một cách để tận hưởng, chia sẻ và cảm nhận tình cảm giữa hai người.

Chẳng cần học hỏi đâu xa, với đàn ông chỉ dùng đúng 3 chiêu này là có thả chàng đi bất cứ đâu cũng nghiện hơi vợ không rời-1

Ảnh minh họa

Mọi cảm xúc của nàng anh ấy đều nhìn thấu. Đàn ông sẽ cảm nhận được sự háo hức, hưng phấn, nhiệt tình, thái độ mời gọi và khuyến khích của đàn bà. Những câu yêu thương, vuốt ve, mơn trớn và âu yếm khiến chàng cảm thấy được yêu, được tôn trọng và chàng biết một nửa của mình đang hạnh phúc. 

Ngược lại, đàn ông ghét khi đàn bà thể hiện thái độ hời hợt, đối phó, miễn cưỡng cho xong chuyện. Nếu bạn thấy đời sống chăn gối hiện tại là một gánh nặng, hãy tìm cách tháo gỡ cảm xúc ấy ngay. Bí quyết nằm ở chỗ: hết sức thành thật. Cuộc yêu chỉ thăng hoa khi cả 2 đều muốn được hòa vào nhau, chỉ một chút lấn cấn bạn sẽ chẳng khác nào "trả bài" dù bản thân chưa học thuộc. Thiếu tình yêu thì đòi hỏi tình yêu, thiếu sự quan tâm thì đòi hỏi chàng quan tâm, thiếu lãng mạn thì tạo ra không gian lãng mạn. Chàng sẽ “phát điên” vì bạn cũng quan tâm chuyện chăn gối đấy.

Dứt điểm, "đánh nhanh diệt gọn"

Nàng thích thú nghe chàng thì thầm vào tai câu “Anh yêu em” bao nhiêu thì câu nói đầy gợi cảm và khiêu khích như “Em muốn anh” cũng khiến đàn ông mê mẩn như thế.

Nói lời yêu rồi thì hãy tiếp tục "đánh nhanh thắng nhanh" bằng hành động. Dùng ánh mắt quyến rũ lướt qua những phần cơ thể hấp dẫn trên người anh ấy, dừng lại đôi chút ở những nơi đặc biệt, nghịch, trêu đùa chàng ở những vùng khiến anh ấy thích thú… Những nụ hôn nhẹ lên cánh mũi, quấn quýt đôi chân khi ngồi bên nhau sẽ khiến cho màn dạo đầu xuất hiện đầy bất ngờ và hào hứng hơn nhiều.

Đừng đặt nặng vấn đề địa điểm yêu, không nhất thiết phải yêu trên giường, miễn là không gian của hai người đảm bảo sự riêng tư là được.

Chẳng cần học hỏi đâu xa, với đàn ông chỉ dùng đúng 3 chiêu này là có thả chàng đi bất cứ đâu cũng nghiện hơi vợ không rời-2

Ảnh minh họa

Những món “đồ chơi” chẳng bao giờ là thừa

Nếu như chưa từng thử một món đồ chơi người lớn, có thể nàng e ngại. Nhưng thực ra thì đàn ông đều tìm hiểu về sextoy và muốn được trải nghiệm cảm giác sử dụng chúng để làm mới chuyện chăn gối.

Dù đã tỏ đường đi lối về hay cưới nhau đến hàng chục năm, chắc chắn sextoy sẽ khiến người yêu/chồng bạn ngạc nhiên về sự cởi mở của bạn. Còn chần chừ gì nữa, lướt web hoặc ra các cửa hàng để tìm hiểu về đồ chơi tình dục thôi. Đôi khi khi chỉ cần dùng thêm một sợi dây trói, bịt mắt hay một chiếc khăn có sẵn trong nhà để thêm thắt vào trong hành trình tận hưởng, cả hai sẽ thấy thú vị hơn nhiều.

Đơn giản phải không chị em. Thực sự thì "chuyện ấy" không khó chút nào. Yêu nhau thì phải dành những phút riêng tư để tìm kiếm sự trỗi dậy của bản năng trong mỗi người. Nếu hòa hợp với nhau về sở thích tình dục chắc chắn hai người sẽ có sự gắn kết đặc biệt. Khi chăn gối đã ấm êm và ngọt ngào, tình cảm vợ chồng sẽ bền chặt. Đừng ngại ngần quấn quýt và yêu chiều nửa kia, bởi đàn ông "hảo ngọt" lắm!

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/chang-can-hoc-hoi-dau-xa-voi-dan-ong-chi-dung-dung-3-chieu-nay-la-co-tha-chang-di-bat-cu-dau-cung-nghien-hoi-vo-khong-roi-22201928127192355.htm

chuyện phòng the


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.