Chàng trai giở thủ đoạn để được 'ăn cơm trước kẻng' khiến khán giả cười bò

Nghe xong câu chuyện, hàng loạt đấng mày râu bình luận xin bí quyết.

Nghe xong câu chuyện, hàng loạt đấng mày râu bình luận xin bí quyết.

Vợ chồng son” số 260 phát sóng câu chuyện tình yêu của cặp đôi Nguyễn Đức (29 tuổi, thợ kim hoàn làm việc tại TP.HCM) và Nguyễn Hằng (28 tuổi, giáo viên mầm non, quê Thanh Hóa). Chuyện tình “không đánh không quen” của họ khiến khán giả cười bò.

Cặp đôi hài hước của "Vợ chồng son" tập mới đây 

Đức và Hằng gặp nhau lần đầu tại một quá hủ tiếu Sài thành. Chỉ vì cố bóp chai tương ớt sắp hết, phát ra tiếng “bịch bịch” mà anh chàng bị Hằng nói kháy là “Thanh niên gì đâu mà vô duyên”. Đức không hề tức giận, ngược lại còn trả tiền ăn cho người vừa mỉa mai mình khiến Hằng ngượng ngùng. Cũng vì thế mà anh chàng xin được số điện thoại của cô nàng.

Lần gặp thứ hai là khi Đức lấy cớ rủ Hằng đi ăn để cô trả lại tiền hai tô hủ tiếu khi xưa. Dù là vậy thì cô vẫn chẳng có nhiều ấn tượng với anh chàng này. Phải đến 3 năm sau, vì một lần bị ốm, Hằng mới phát hiện ra, anh chàng có quá nhiều điểm đáng yêu.

Chỉ vì một câu “Em đang mệt lắm!” của Hằng mà Đức vượt quãng đường xa xôi trong cơn mưa lớn, đem đến cho Hằng hai túi sữa, một bịch cháo và 4 liều thuốc. Vội nhìn cô vài phút, dặn dò một vài câu, anh chàng lại lặn lội qua về. Đó là lần đầu tiên, một cô gái có nhiều người theo đuổi như Hằng cảm thấy rung động.

Đức có được tình cảm của Hằng từ những quan tâm nhỏ nhất 

Vậy là họ chính thức tìm hiểu nhau, cũng có những lúc hạnh phúc, lúc cãi vã, giận hờn. Đỉnh điểm là một lần Hằng chủ động rủ Đức đến phòng ngủ chung để đỡ sợ ma. Anh chàng đã thầm nghĩ: “Sao em này kỳ nhỉ, mới biết thôi đã rủ ngủ chung”… Mặc dù rất háo hức nhưng Đức vẫn cố gắng kiềm chế ham muốn nên hai đêm ngủ chung, giữa họ không xảy ra chuyện gì. Riêng Hằng, sau lần thử thách này đã xác định, Đức chính là người cô muốn lấy làm chồng.

Tuy vậy, sát ngày cưới, chàng trai hoàn mỹ trong mắt Hằng vẫn quyết tâm giở thủ đoạn để được “ăn cơm trước kẻng”. Thủ đoạn của anh chàng khiến khán giả “cười té ghế”.

“Lúc gần cưới, em chơi thủ đoạn luôn vì sắp cưới rồi mà mãi không cho. Bữa đó, em cố mở phim tình cảm cho xem, cho cô ấy mất đi lý trí… vậy là thực hiện được mưu đồ. Biết thủ đoạn ấy dễ thế này thì dùng từ lâu rồi”, Đức hài hước kể lại.

Thủ đoạn "cao tay" của anh chàng để được "ăn cơm trước kẻng" 

Hai MC cũng phải gật gù, tâm đức thủ đoạn của anh chàng 

Trong khi Đức phấn khích trong lòng thì Hằng lại khóc “quá trời quá đất”. Tuy nhiên, chẳng bao lâu sau họ “về chung một nhà”.

Đến giờ, Đức và Hằng đã có 4 năm bên nhau. Cả hai không tránh được những khúc mắc trong cuộc sống hôn nhân. Hằng dị ứng với sự cẩu thả, bừa bộn của chồng, còn Đức lại rất không thích tính hay cằn nhằn và dễ nổi nóng của vợ.

Họ mong đối phương có thể sửa được những điểm xấu đó để cuộc sống hôn nhân hài hòa hơn.

Theo Dân Việt


Vợ Chồng

vợ chồng son

kết hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.