Chấp nhận làm kẻ thứ ba và cái kết không ngờ

Hiếu nghiêng người về phía Vi và thầm thì vào tai cô: “Từ lần đầu tiên gặp em, anh đã thích em rồi, sau đó anh tìm số điện thoại của em trong danh bạ điện thoại của Ngọc”.

Hiếu nghiêng người về phía Vi và thầm thì vào tai cô: “Từ lần đầu tiên gặp em, anh đã thích em rồi, sau đó anh tìm số điện thoại của em trong danh bạ điện thoại của Ngọc”.

Ngọc và Hiếu là một đôi tình nhân và Ngọc có một cô bạn thân tên Vi. Vi thật sự ấn tượng bởi cách nói chuyện hóm hỉnh của Hiếu, Hiếu có một phong thái phóng khoáng và ánh mắt ngây thơ “vô số tội”. Vi chính thức gặp bạn trai của Ngọc trong một lần không hẹn mà gặp tại rạp phim, khi đó Vi thật sự bị Hiếu hớp hồn bởi nụ cười tỏa nắng của anh.

Trở về nhà, Vi luôn trong trạng thái mơ mộng bởi cô luôn nhớ tới vẻ đẹp trai ngời ngời của Hiếu, dù vậy Vi vẫn đủ tỉnh táo để nhận ra Hiếu chính là bạn trai của Ngọc, mối quan hệ giữa cô và Hiếu sẽ không bao giờ có kết quả tốt đẹp, nghĩ đến đây Vi lại cảm thấy vô cùng chán nản bởi Hiếu chính là mẫu người yêu lý tưởng trong lòng của Vi. Đối với người đàn ông mà cô đã trót đem lòng thương nhớ nhưng không thể chạm tới, Vi chỉ còn cách lẩn tránh Hiếu trong mọi trường hợp. Nhưng có nằm mơ Vi cũng không ngờ chính Hiếu là người chủ động mời Vi cùng đến quán Bar uống rượu với anh.

Hiếu và Vi ngồi trong một góc khuất của quán bar, mùi hương nam tính quẩn quanh toát ra từ Hiếu khiến Vi mê mẩn. Hiếu nghiêng người về phía Vi và thầm thì vào tai cô: “Từ lần đầu tiên gặp em, anh đã thích em rồi, sau đó anh tìm số điện thoại của em trong danh bạ điện thoại của Ngọc”. Hiếu vừa dứt lời thì trái tim của Vi đập loạn nhịp. Vi không thể tin anh chàng mà cô thích cũng có tình cảm với cô, tối hôm đó, Vi và Hiếu đã cùng nhau uống rất nhiều rượu. Sau đó, Hiếu ôm chặt Vi vào lòng và cả hai đã dắt díu nhau vào khách sạn, thời khắc đó Vi biết cô đã sa ngã vào mối tình không có lối thoát. 
 
Ảnh minh họa
 
Ngày hôm sau tỉnh dậy, Vi không hề cảm thấy day dứt vì đã làm chuyện có lỗi với Ngọc bởi cô đã quyết định theo đuổi tình cảm của mình. Vi quay sang Hiếu và hỏi: “Chuyện của anh và Ngọc định giải quyết thế nào?”. Hiếu kéo Vi vào lòng và bảo: “Bây giờ tình yêu giữa anh và Ngọc đã không còn, nhưng bọn anh vẫn chưa thể dứt nhau hoàn toàn, Ngọc là một cô gái rất yếu đuối, anh sợ cô ấy làm ra chuyện dại dột nên cứ từ từ rồi tính sau, người con gái anh yêu chính là em nên em phải tin vào anh”. Mặc dù nội tâm của Vi đang dâng lên cảm giác bất an nhưng đồng thời cảm giác vui sướng cũng chậm rãi len lỏi vào sâu trong trái tim.

Kể từ đêm ngọt ngào không thể kiểm soát cảm xúc ấy, Vi và Hiếu cứ quấn lấy nhau không rời. Mỗi lần Vi hỏi câu: “Anh có yêu em không?”, Hiếu lại dùng hành động để chứng minh, anh hôn cô bằng một nụ hôn sâu và mãnh liệt khiến Vi tê dại. Bởi Vi sợ Ngọc biết chuyện sẽ tổn thương nên cô luôn duy trì khoảng cách với Hiếu khi có mặt Ngọc. Tình yêu lén lút như vậy đã tiếp diễn một năm trời, đến khi Vi bắt đầu thể hiện sự thiếu kiên nhẫn, Hiếu liền an ủi cô: “Vẫn chưa đến lúc, em hãy kiên nhẫn và tin vào anh nhé”.

Một hôm, Ngọc vui vẻ đến tìm Vi và trao cho cô thiệp cưới, Vi mở thiệp ra xem và thật sự bị sốc, tên của cô dâu và chú rể không ai khác chính là Ngọc và Hiếu. Vi tức giận muốn khóc, cô vội vàng đi tìm Hiếu để hỏi rõ mọi chuyện, thật không ngờ, dường như biết trước Vi sẽ đến tìm mình, Hiếu liền tỏ ra rất bận rộn và tuôn ra một tràng: “Chỉ là trò chơi tình ái thôi mà, chúng ta đều là người trưởng thành rồi, em tỏ ra oan ức cho ai xem đy? Anh làm sao có thể bỏ rơi Ngọc được hả? Gia đình cô ấy vừa có tiền vừa có thế lực, so với việc cưới một cô nàng chẳng có gì như em, cưới Ngọc còn tốt hơn đấy”.

Những lời tàn nhẫn của Hiếu như con dao sắc lẹm đâm nát trái tim của Vi, đến thời khắc này Vi mới nhìn rõ bộ mặt thật của Hiếu. Thì ra Hiếu chưa bao giờ yêu Vi, anh ta chỉ lợi dụng tình cảm của Vi để thỏa mãn “chuyện ấy” mà thôi. Hiếu đã vứt bỏ Vi như một món đồ chơi cũ nát, nỗi đau của Vi chỉ có thể cắn rứt trong lòng, cô không thể và không dám giải bày cùng ai. Vi cảm thấy hối hận vì đã tin vào những lời nói đểu giả của Hiếu, không những cô đã lãng phí thời gian bên một gã đàn ông tồi mà cô còn mang danh làm kẻ thứ ba phản bội lại niềm tin của bạn bè, làm sao cô có thể tự tha thứ cho bản thân mình đây?

Theo Trí thức trẻ

kẻ thứ ba

bồ bịch

nhân tình

đàn bà

Vợ Chồng

gia đình

Ly hôn

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.