Chỉ một lần lỡ miệng đúng 1 từ, chồng để lại manh mối khiến vợ nghi ngờ, màn "phá án" khiến anh ta phải cúi đầu nhận lỗi

"Khi đó em cũng chẳng gào lên hay làm lớn tiếng, cứng rắn yêu cầu anh ta xếp quần áo, đi khỏi nhà ngay lập tức", cô vợ kể.

Đôi khi, những vụ ngoại tình bị phơi bày theo cách khó ai tưởng tượng nổi. Cứ nghĩ rằng bí mật được che giấu kĩ nhưng một khi, có manh mối nào đó rồi thì chuyện phát hiện chỉ là sớm muộn mà thôi.

Một người phụ nữ kể về chuyện mờ ám của chồng, tất cả đến từ một lần anh ta "lỡ miệng" tự tiết lộ tất cả.

"Số em đúng là đen đủi, hồi còn yêu, em từng bị bạn trai "cắm sừng" rồi chia tay. Sau này, em lấy chồng, lại thêm một lần nữa đau xót khi phát hiện anh ta cặp bồ. Bây giờ kể với mọi người thì bình thản chứ thật sự, em chán nản lắm. Em mất hẳn lòng tin vào đàn ông, nghĩ rằng trên đời chẳng mấy ai thật lòng hết cả.

Chồng em bây giờ chính là người biết câu chuyện em với tình cũ năm xưa. Anh ta an ủi em, nói rằng muốn ở bên em. Lúc đó em thất tình nên không muốn để ý đến đàn ông. Anh ta kiên trì lắm, theo đuổi em nửa năm rồi cả hai yêu nhau.

Chỉ một lần lỡ miệng đúng 1 từ, chồng để lại manh mối khiến vợ nghi ngờ, màn phá án khiến anh ta phải cúi đầu nhận lỗi-1

Ảnh minh họa.

Yêu nhau thêm hơn một năm nữa thì bọn em tổ chức đám cưới. Vậy mà, cưới chưa đầy 1 năm thì em lại lần nữa nghĩ đến chuyện ly hôn.

Nghĩ cũng buồn cười, có vẻ cuộc đời em không có duyên với đàn ông hay sao ấy các chị ạ. Bất cứ người đàn ông nào bên em cũng đều không thật lòng, lừa dối một cách đau xót thế này.

Mọi chuyện đến từ một lần em và anh ta cãi nhau. Vợ chồng xích mích trong việc thường ngày cũng chẳng có gì là lạ. Chủ yếu là em to tiếng vì anh ấy sai trước. Sau một lúc dỗ dành em không được, anh ấy bảo rằng đã mua cho em một cái túi xách mới, bây giờ sẽ mang ra tặng em nhé, em phải tha lỗi cho anh.

Sẵn tức tối trong lòng, em quay sang nói thẳng không cần. Lúc này, chồng em có vẻ cáu giận: 'Không cần à, cô không cần tôi mang đi tặng cho gái, cái đứa biết trân trọng hơn cô'.

Lúc đó, hai đứa bọn em vào hai phòng, ngủ riêng. Tuy nhiên, câu nói trong lúc giận dữ của anh khiến em có vết gợn trong lòng. Chẳng có người nào bình thường lại nhắc đến từ cấm kỵ với hôn nhân như thế cả. Em lờ mờ suy đoán anh ta có vấn đề nhưng chưa có bằng chứng 'vạch mặt'.

Vài ngày sau, hai vợ chồng lại làm hòa, hạnh phúc như chưa có gì xảy ra. Tuy nhiên, cái từ 'gái' thoát khỏi miệng anh ấy một cách trơn tru khiến em nghi ngờ rất nhiều.

Một đêm, em giả vờ ngủ sớm rồi nằm trên giường mấy tiếng đồng hồ cho đến khi chồng cũng ngủ say. Em mới rón rén cầm lấy điện thoại anh ấy. Bình thường, mấy năm bên nhau chưa bao giờ em sờ đến điện thoại luôn, em coi việc kiểm tra các thứ là không tôn trọng đối phương. Ai dè, lần xem điện thoại duy nhất lại có 'thu hoạch lớn'. Trên màn hình là hàng loạt tin nhắn đến mà chồng em ngủ quên, chưa đọc kịp:

'Anh yêu, ngủ rồi hả. Anh, anh ngủ không chào là em dỗi đó nha'.

Đại khái toàn những từ ngữ chỉ người yêu nhau mới nhắn cho nhau thôi. Lúc ấy em choáng váng, biết bản thân mình bị 'cắm sừng' rồi. Em lật anh ta dậy giữa đêm, giơ màn hình với đủ những tin nhắn mới được gửi đến nửa tiếng trước.

Chồng em mặt tái mét, anh ta liên tục chối. Em lúc này cũng điên tiết, bảo anh ta mở màn hình, nhưng đâu có dám mở. Căn nhà bọn em ở là nhà bố mẹ mua cho em. Khi đó em cũng chẳng gào lên hay làm lớn tiếng, cứng rắn yêu cầu anh ta xếp quần áo, đi khỏi nhà ngay lập tức.

Chỉ một lần lỡ miệng đúng 1 từ, chồng để lại manh mối khiến vợ nghi ngờ, màn phá án khiến anh ta phải cúi đầu nhận lỗi-2

Ảnh minh họa.

Các chị ạ, lúc đó em đau đớn đến mụ mẫm luôn. Em cố để nước mắt không trào ra. Chồng em liên tục xin xỏ, bảo rằng chỉ là đàn ông vui chơi 'qua đường'. Anh ta chưa bao giờ và không bao giờ có ý định rời xa em. Em chính là người anh ta yêu nhất.

Lúc đó em chẳng nghe vào điều gì, lạnh mặt yêu cầu anh ta rời đi trước khi em gọi điện cho cả hai bên gia đình, kể ra tất cả. Nghe đến đấy, anh ta mới lấy áo khoác, sập cửa ra khỏi nhà.

Mấy ngày hôm nay, em khóc cũng khóc đủ, nghĩ vẩn vơ cũng đủ rồi. Chồng em vẫn cầu xin được quay lại, còn gửi cả tin nhắn đã chia tay em kia nhưng lòng em nguội lạnh. Em sẽ ly hôn, không bao giờ chấp nhận tha thứ cho chuyện đau đớn ấy".

Một trong những nguyên nhân phổ biến nhất khiến hôn nhân tan vỡ chính là ngoại tình. Phụ nữ đôi khi rất lợi hại, họ có thể sinh nghi chồng mình chỉ từ một ánh mắt, câu nói hay cảm nhận khác về chồng.

Thế mới nói, những chuyện xấu xa thì cố giấu cũng chẳng kín kẽ được. Chồng ngoại tình cũng là một cách cho thấy anh ta chẳng hề coi trọng mối quan hệ gia đình, những người như vậy bị bỏ rơi cũng chẳng tiếc nuối.

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/chi-mot-lan-lo-mieng-dung-1-tu-chong-de-lai-manh-moi-khien-vo-nghi-ngo-man-pha-an-khien-anh-ta-phai-cui-dau-nhan-loi-2220202441455592.htm

cắm sừng

chồng ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.