Chiêu dẹp loạn có 1-0-2 khi bị chồng phản bội của cô vợ “sinh ra đã ngậm thìa vàng” khiến cả anh cả ả “trắng mắt” còn gia đình mình thì không mất thể diện

Một người phụ nữ đã kể về câu chuyện cuộc đời mình, đọc xong ai cũng thấy “chiêu cao tay” của cô khiến bất cứ đàn ông nào cũng run sợ.

Một người phụ nữ đã kể về câu chuyện cuộc đời mình, đọc xong ai cũng thấy “chiêu cao tay” của cô khiến bất cứ đàn ông nào cũng run sợ.

Nhiều người đàn ông mắc phải một vấn đề nghiêm trọng đó chính là sự chung thủy. Họ có những thứ người khác phải ao ước trong tay nhưng cuối cùng tự mình đạp đổ đi tất cả. Đôi khi đọc những câu chuyện về việc đàn ông ngoại tình mà dân mạng phẫn nộ mãi không thôi.

Một người phụ nữ đã kể về câu chuyện cuộc đời mình, đọc xong ai cũng thấy “chiêu cao tay” của cô khiến bất cứ đàn ông nào cũng run sợ.

“Năm hết Tết đến rồi vậy mà em vừa ly hôn các chị ạ. Đàn bà lấy chồng ai chẳng muốn chọn đúng người nhưng nếu nhầm thì phải giải quyết sao cho triệt để nhất.

Em vốn sinh ra trong gia đình giàu có vì bố có một công ty vận tải. Trên em còn một anh trai nữa hơn nên bố mẹ cưng chiều em lắm. Sự cưng chiều của họ đến cả việc em chọn chồng luôn.

Chồng em xuất thân nông thôn, bố mẹ đều làm nông nghiệp hết cả. Anh điển trai, nói chuyện hay nên em bị thu hút. Em từng trải qua mấy mối tình đều không thành nên khi đến với anh, em nói rõ là mình cần nhất sự chung thủy và tình yêu, sự quan tâm. Em chẳng cần xem gia cảnh anh thế nào, anh kiếm được bao nhiêu tiền một tháng vì điều đó quá thừa thãi.

Chiêu dẹp loạn có 1-0-2 khi bị chồng phản bội của cô vợ sinh ra đã ngậm thìa vàng” khiến cả anh cả ả trắng mắt” còn gia đình mình thì không mất thể diện-1

Ảnh minh họa.

Bố mẹ em sau vài buổi nói chuyện ngăn cản con gái không được thì đồng ý cho em kết hôn với anh. Bọn em mới cưới nhau được gần 1 năm thôi. Vì cùng dân kinh doanh nên em khá chú trọng việc xem tuổi tác. Bởi vậy năm sau em mới được tuổi đẻ. Cả hai đứa còn trẻ chẳng vội vàng gì. Sau này em mới thấy đó là cái may khiến cho chuyện ly hôn của hai đứa đơn giản hơn bao nhiêu.

Đám cưới xong xuôi, cả hai dọn vào căn nhà bố mua cho em để ở. Vì tôn trọng con rể, bố em thậm chí còn để tên căn nhà là tên hai vợ chồng. Thật sự bố sợ em không được đối xử tốt hay sao mà nhân nhượng với nghĩ cho cảm nhận của anh ta đến thế là cùng”.

Một câu chuyện tình yêu khá cổ tích giữa chàng trai nghèo và cô gái nhà giàu. Cuối cùng vì chuyện gì mà cô gái lại quyết định ly hôn thế nhỉ?

“Cưới được nửa năm thì em phát hiện anh ta có bồ. Em cảm thấy điếng người luôn đó các chị ạ. Anh ta lấy em mà ở nhà đẹp, đi xe sang, làm một chức quản lý trong công ty của bố. Em lại là đứa biết điều, tuần nào cũng gọi điện về hỏi thăm nhà chồng.

Quà cáp mua về nhà chồng hay tặng em chồng chẳng tiếc tay. Tính em vốn dĩ hay nghĩ ngợi và lo lắng, nghĩ rằng anh yêu em nên em sẽ thay anh lo chu toàn cho gia đình. Tất cả những điều em làm là thật lòng, bỏ công bỏ sức chứ chẳng phải làm màu làm mè gì hết. Vậy mà, anh đáp trả lại em bằng việc ngoại tình.

Em biết chuyện vì cô bé đó nhắn tin cho em. Nghe bảo nó mới 19 tuổi, mang thai ngoài tử cung và đòi 200 triệu nếu không sẽ làm bung bét lên. Hóa ra nó biết chồng em đã có gia đình, làm rể trong một gia đình cũng có danh tiếng, tiền bạc. Và những gia đình như thế này thì mặt mũi, sĩ diện quan trọng hơn tất cả. 

Khi đó em bình tĩnh lắm, gọi chồng về hỏi cho ra nhẽ. Anh quỳ sụp xuống để xin lỗi luôn. Lúc đó, em chỉ hận thôi các chị ạ nhưng không bộc phát ra được. Kiểu em cứ suy nghĩ xem nên làm gì để cho anh ta một bài học đích đáng. Ly hôn thì phải chia nhà, em nên làm thế nào đây?

Lúc đó, em nhanh chóng tỏ thái độ rằng luôn ở bên chồng bất cứ hoàn cảnh nào. Em sẽ nghĩ cách giải quyết. Mất 200 triệu cho cô tình nhân kia thì tức quá. Chồng em gật đầu lia lịa.

Em bảo với chồng rằng nghĩ ra kế ly hôn giả, tài sản xe cộ, nhà cửa sang tên cho em cả. Còn anh sẽ bỏ về quê lánh nạn vài tháng. Khi đó anh không có tiền cô ta dám đòi ai. Đòi em thì em kiên quyết làm rắn thì chẳng dám bén mảng đến đâu. Không ngờ, chồng em đồng ý, giải quyết nhanh gọn. Anh ta bắt xe về quê luôn.

Chiêu dẹp loạn có 1-0-2 khi bị chồng phản bội của cô vợ sinh ra đã ngậm thìa vàng” khiến cả anh cả ả trắng mắt” còn gia đình mình thì không mất thể diện-2

Ảnh minh họa.

Sau 2 tháng anh ta mò lên thì toàn bộ ổ khóa nhà em thay hết rồi. Em chuyển về nhà bố mẹ đẻ sống. Bố mẹ em biết hết mọi chuyện và đồng ý hoàn toàn việc em ly hôn.

Khi chồng gọi điện để hỏi và muốn vào nhà, em nói thẳng: ‘Loại phản bội, lừa dối khốn nạn như anh tôi chẳng cần nữa. Ly hôn rồi đừng bám theo tôi’.

Bố em cũng đuổi việc anh ta luôn. Anh ta kêu gào hay nói gì cũng chẳng được nữa. Con bé kia đến công ty làm ầm lên thì bị em đưa giấy tờ ly hôn cho xem cũng đành bỏ cuộc. Giờ cả công ty mỉa mai chồng em có phúc không biết hưởng, trai gái bên ngoài thì cái kết như thế vẫn còn nhẹ lắm”.

Người phụ nữ này còn kể thêm rằng, 1 tuần sau đó chồng vẫn quỳ trước cửa nhà xin được tha thứ nhưng mọi việc đã muộn. Anh ta đã thể hiện sự phản bội, ngoại tình, hơn nữa là chuyện vô trách nhiệm đến máu lạnh trong vụ việc tình nhân phải phẫu thuật vì mang thai ngoài tử cung. "Nghĩ đến chuyện phải sinh con cho kẻ như thế, em sợ chết khiếp lên mất thôi", cô tâm sự.

Đúng là những người giàu có cũng có chiêu bài giải quyết chồng ngoại tình rất đáng để học hỏi. Đây là bài học đích thực cho những kẻ gian dối, ngoại tình, không chung thủy với vợ. Chẳng hiểu sao sống trong cảnh vợ giàu có, thấu hiểu mà vẫn đi "cắm sừng" bằng được.

Có nhiều cách thức giải quyết chồng ngoại tình nhưng cách của người phụ nữ này thật sự cao tay. Đúng là đừng bao giờ khiến phụ nữ nổi điên bởi không biết họ sẽ trả đũa theo cách nào đâu.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/chieu-dep-loan-co-1-0-2-khi-bi-chong-phan-boi-cua-co-vo-sinh-ra-da-ngam-thia-vang-khien-ca-anh-ca-a-trang-mat-con-gia-dinh-minh-thi-khong-mat-the-dien-222020121143037250.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.