Chiêu nhẹ tênh vợ cũ trả đũa khiến gã đàn ông từng chạy theo bồ uất nghẹn cắn răng nín lặng

Vậy là chả cần làm gì ghê gớm, Thu đã đánh trúng điểm quan trọng nhất của chồng cũ

Vậy là chả cần làm gì ghê gớm, Thu đã đánh trúng điểm quan trọng nhất của chồng cũ, và màn vợ cũ trả đũa chồng cũ của cô thành công ngoài mong đợi.

Người ta thường nói, cách trả thù cao tay nhất là sống tốt hơn kẻ phản bội, và chả cần làm gì cả. Nhưng khi lòng còn cồn cào uất hận, mấy ai có thể lặng yên? "Chồng phũ phàng đòi ly hôn vợ để đến bên người tình, tôi đau và hận tới chết lặng. Bao uất ức, căm hờn tôi giấu hết vào trong. Tự dặn lòng phải làm một vố vợ cũ trả đũa chồng cũ sao cho thật sâu cay...", Thu (28 tuổi, nhân viên văn phòng ở Hà Nội) nói về chuyện cũ.

Thu kể, cô từng có một người chồng điểm 10. Chiều vợ hết mực, đặc biệt yêu con thì chả ai bằng. Nhưng hiện tại Thu đã ly hôn. Gã đàn ông từng coi gia đình là tất cả ấy, lại vì chạy theo một ả đàn bà bên ngoài mà về khăng khăng ly hôn vợ, rằng đã hết yêu vợ, còn con anh ta sẽ vẫn trách nhiệm đủ đầy. Thu thời điểm đó, không níu kéo nửa lời. Giữ làm sao được kẻ kiên quyết muốn ra đi?

Thu tâm sự, thậm chí có nhiều đêm cô còn thức trắng, sôi sục ý chí trả đũa kẻ từng là chồng mình sao cho thật sâu cay, hả hê. Bởi mọi chuyện xảy ra quá đột ngột, quá sốc, anh ta lật mặt quá nhanh khiến cô thực sự chưa thích nghi nổi, dù đã đồng ý ly hôn. Song cô chả nghĩ ra được cách gì khả dĩ. Cấm không cho gặp con thì thiệt thòi cho con, ầm ĩ chửi mắng nhau chung quy chỉ xấu mặt mình và bố mẹ...

Chiêu nhẹ tênh vợ cũ trả đũa khiến gã đàn ông từng chạy theo bồ uất nghẹn cắn răng nín lặng-1

Ảnh minh họa

"Đùng cái vào 1 ngày đẹp giời, tôi có người yêu. Anh ấy rất tốt với 2 mẹ con, mối quan hệ giữa anh ấy và con trai 5 tuổi của tôi ngày càng khăng khít", thu mỉm cười kể. Một lần Thu rất bất ngờ khi nghe con trai gọi bạn trai mình là "bố" dù cô không hề dậy bé nói vậy. Thì ra có người đã chào "hai bố con đi chơi à" khi họ đi cùng nhau, nên cu cậu thích chí gọi luôn. Thu thấy không ảnh hưởng gì nên cũng kệ mặc con.

Mấy hôm sau chồng cũ Thu đến đón con trai về chơi. Nhìn anh ta, Thu đột nhiên nảy ra một ý. Cô gọi anh chàng kia ra, và nhắc con trai chào tạm biệt. Con trai cô quen miệng "chào mẹ, chào bố D." (tên anh chàng kia). Không biết có phải vì dằn mặt chồng cũ của Thu không, anh chàng của Thu còn dang tay ôm ấp con trai Thu, bố bố con con dặn dò một hồi, hứa hẹn lúc nào về là có sẵn đồ chơi mới cu cậu thích nữa.

Chiêu nhẹ tênh vợ cũ trả đũa khiến gã đàn ông từng chạy theo bồ uất nghẹn cắn răng nín lặng-2

Ảnh minh họa

"Nhìn chồng cũ tôi mặt tái xanh, nghiến răng nghiến lợi cố kiềm chế cơn phẫn nộ, uất nghẹn mà tôi hả hê lạ thường. Anh ta không thể ngờ,sẽ có người đàn ông khác thay thế anh ta, chăm sóc tôi, thương con tôi xứng đáng để thằng bé gọi bằng bố. Công sinh không bằng công dưỡng, anh ta tuy sinh ra bé nhưng lại tự tay tước đi của con một gia đình đủ đầy, thì sẽ có người xa lạ khác cho con thứ anh ta phá tan ấy, trở thành người bố thứ 2, thậm chí còn thân thiết, đáng trân trọng với con hơn anh ta nhiều lần!", Thu cười nhạt.

Thu bảo, sau hôm ấy, chồng cũ cô liên tục tra hỏi Thu tại sao bắt con gọi thế, rồi cấm đoán cô nọ kia. Cô chả thèm đáp lời, đây là điều anh ta phải chấp nhận, không sớm thì muộn nó sẽ xảy ra, khi quyết ruồng rẫy vợ con theo nhân tình. Còn gì đau đớn hơn việc đứa con ruột mình yêu quý lại gọi kẻ khác là bố? Vậy là chả cần làm gì ghê gớm, Thu đã đánh trúng điểm quan trọng nhất của chồng cũ, và màn vợ cũ trả đũa chồng cũ của cô thành công ngoài mong đợi.

Theo Helino


phản bội

vợ cũ

Chồng cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.