Chồng bỏ rơi vợ bệnh tật để cặp kè đồng nghiệp sexy và cái kết ngỡ ngàng sau 1 năm gặp lại

Hoàng không tin vào mắt mình, ai đang đứng bên bàn tiệc rượu với nụ cười rạng rỡ thế kia?

Hoàng không tin vào mắt mình, ai đang đứng bên bàn tiệc rượu với nụ cười rạng rỡ thế kia?

Hoàng và Ngân lấy nhau đã 5 năm mà không có con. Ngân bị bệnh đa nang buồng trứng, khả năng thụ thai thấp, thêm sức khỏe kém nên cô thường xuyên tụt huyết áp và ngất xỉu. Bác sĩ luôn khuyên Hoàng tẩm bổ cho vợ, đồng thời uống thuốc điều trị bệnh dứt điểm mới có khả năng sinh con.

Mỗi ngày đi làm về mệt mỏi, nhìn thấy người vợ ốm yếu, xanh xao, Hoàng thấy bực bội trong người. Hai vợ chồng thăm khám khắp nơi, tốn bao nhiêu tiền chạy nữa mà vẫn không có kết quả nên vợ làm gì anh cũng không vừa mắt. Mặc cho Ngân chu đáo, dịu dàng, Hoàng thường xuyên la cà quán xá để vợ chờ đợi bên mâm cơm lạnh ngắt.

Rồi chuyện gì đến cũng đến. Hoàng cặp kè với My - cô đồng nghiệp sexy mới đến công ty. Chả bù cho cô vợ già hom hem, My có thân hình nở nang, hơi thở gấp gáp, ánh mắt lúng liếng. Anh như chết chìm trong vòng tay điêu luyện của cô nàng.

Chồng bỏ rơi vợ bệnh tật để cặp kè đồng nghiệp sexy và cái kết ngỡ ngàng sau 1 năm gặp lại-1

Ảnh minh họa

Cô bồ thỏ thẻ: "Anh làm giám đốc, nhà đẹp xe sang mà làm gì khi không có con nối dõi. Em sẵn sàng sinh cho anh một đứa con. Dù không có danh phận em cũng không màng. Chị cả lo việc nội trợ thì kệ chị ấy. Em không cần tranh đua đâu". Hoàng ưng ý ra mặt. Quả không sai khi tiêu tiền cho cô nàng này. Gặp mấy cô bồ đòi ly dị với cả cấm gần gũi với vợ thì đúng là mệt thêm.

Nói hay vậy nhưng khi cô bồ có bầu, bác sĩ vừa phán: "Con trai nhé", cô nàng đã thể hiện ngay cái đuôi con cáo. Hoàng tốn bao tiền để chiều theo cơn vòi vĩnh của My. Không vừa, cô ta còn đòi mua nhà để ở cho tử tế, dưỡng thai an toàn. Đâm lao phải theo lao, Hoàng tặc lưỡi đồng ý.

Ngày sinh con, My ngân ngấn nước mắt: "Em không cần gì cho em, nhưng chả nhẽ anh để con anh không có giấy khai sinh tử tế. Sau này nó xấu hổ với bạn bè đấy". Hoàng bùi ngùi, về nhà đưa đơn ly hôn ra cùng vài câu lạnh nhạt. Tủi hổ vì thái độ của Hoàng bấy lâu nay, Ngân ký đơn ly hôn và nhanh chóng ra đi.

Có con trai rồi, Hoàng quên luôn người vợ cũ ốm yếu vô sinh năm nào. Ngày ngày anh cung phụng mẹ con My như bà hoàng. Cô ả cũng nhanh nhẹn đòi chồng mua cho hết xe sang lại đến trang sức cao cấp. Con nhỏ vứt cho giúp việc chăm nom còn My thì tiệc tùng thâu đêm. Đến lúc Hoàng giật mình nhìn lại, việc kinh doanh ngày càng sa sút. Tiền trong thẻ tín dụng My quẹt ầm ầm. Nợ nần chồng chất, Hoàng phải bán lại công ty cho người bạn thời đại học. Rồi đi làm trưởng phòng cho một Tập đoàn tư nhân.

Ngày cưới của vị Tổng giám độc Tập đoàn, nhân viên trong công ty đều được mời. "Trung Kiên - Thu Ngân, ai nhỉ? Cùng tên với Ngân. Anh có nghe nói về một người phụ nữ đã cứu CEO của công ty sau vụ tai nạn giao thông bất ngờ trong đêm. Tình yêu lãng mạn ở tuổi 40 khiến ông ta tự hào khoe với cả công ty và quyết định kết hôn sau nhiều năm góa vợ. Cô Ngân nào mà tốt số thế nhỉ".

Đứng trầm ngâm uống rượu, nghĩ về thế thời đen bạc. Bỗng anh thấy một hình bóng quen quen. Hoàng không tin vào mắt mình, Ngân khoác tay CEO công ty anh đi vào. Thần thái của cô khác hẳn năm xưa. Cô mặc chiếc váy cưới trắng tinh khôi, sang trọng và rạng rỡ bên người đàn ông thành đạt.

Hoàng ngồi dưới bàn tiệc mà rụng rời. Hóa ra Thu Ngân vợ mới của CEO chính là vợ cũ của anh.

Khi tiệc gần tàn, Ngân bước đến trước mặt Hoàng: "Ngạc nhiên phải không anh? Anh sống hạnh phúc chứ. Chúng ta ly hôn là đúng đắn, bởi vì anh có con trai và vợ đẹp. Còn em, em có người chồng tốt và có tiền. Hơn nữa, nhờ tình yêu của anh ấy, em đã có bầu rồi. Cảm ơn anh đã đẩy em đi".

Hoàng cúi mặt không nói gì. Có nằm mơ anh cũng không tưởng tượng một năm trôi qua mọi sự lại thay đổi theo hướng này.

Theo Helino


đồng nghiệp

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.