Chồng khoe ảnh khác biệt hơn 30kg gây "choáng" của vợ trước và sau khi sinh cùng bí quyết hôn nhân "chất lừ" ai cũng nên học hỏi

​​​​​​​ "Người vợ mình thay đổi nhiều lắm, mập lên, da bình thường cũng trắng trẻo nhưng giờ bị ngăm đen, sạm lại", ông chồng tâm sự.

Giai đoạn người phụ nữ mang bầu có rất nhiều thay đổi cả vóc dáng bên ngoài và tâm lý, sinh lý. Những thời gian đó, trách nhiệm của người chồng phải là thấu hiểu, yêu thương và quan tâm vợ nhiều hơn.

Mới đây, trong một group trên mạng xã hội, ông chồng T.H đã khoe tấm hình khác biệt của vợ trước và sau khi sinh. Nhìn sự thay đổi và khác biệt quá mức của cô vợ, người ta phải nghi ngờ H. dùng ảnh người khác để "sống ảo".

Tuy nhiên, anh liên tục khẳng định đó hoàn toàn là sự thật. Dù có thế nào, anh vẫn yêu thương và chưa bao giờ biết đến khái niệm "chán vợ".

Vì "lỡ" nên gấp rút rước nàng về dinh!

Người đàn ông kể câu chuyện đó là Trần Hóa, 28 tuổi. Vợ anh tên Kim Anh, 24 tuổi. Hai vợ chồng kết hôn được 4 năm và hiện sinh sống, làm việc tại Hà Nội.

Nói về chuyện ngày xưa quen và yêu vợ, Hóa kể: "Hồi đó là năm 2015, mình tình cờ biết cô ấy qua mạng xã hội thôi. Lúc đầu thấy cô ấy cũng xinh xắn nên bắt đầu nhắn tin làm quen. Kim Anh cũng là người dễ gần, cởi mở nên thoải mái trò chuyện. Hai người thấy hợp nhau nên bắt đầu gặp mặt rồi dần dần như thế, tình yêu đến thôi".

Chồng khoe ảnh khác biệt hơn 30kg gây choáng của vợ trước và sau khi sinh cùng bí quyết hôn nhân chất lừ ai cũng nên học hỏi-1

Hóa cũng kể rằng, "diễn biến tình yêu" của mình và Kim Anh khá nhanh chóng. Hai người cảm thấy đối phương rất hợp với mình, chung quan điểm sống, chung sở thích và nhiều điều khác nữa. Tuy nhiên, bước ngoặt của mối quan hệ này đến vào tháng thứ 5 khi cả hai yêu nhau.

"Yêu được một thời gian, hai đứa phát hiện có em bé. Lúc đó, vợ chồng mình vẫn yêu xa vì mình làm ở Hà Nội, vợ quê Tuyên Quang. Bình thường mình vẫn đi đi lại lại thăm vợ thôi. Lúc biết cô ấy có bầu, hai đứa lại thấy vui. Thật sự lúc ấy háo hức lắm nên hai nhà tính chuyện cưới xin luôn.

Lúc đó mình công việc ở ngân hàng cũng ổn định, có thể lo toan cho vợ con nên mọi vấn đề sau hôn nhân mình và gia đình cũng không lo quá nhiều", Hóa chia sẻ.

Chồng khoe ảnh khác biệt hơn 30kg gây choáng của vợ trước và sau khi sinh cùng bí quyết hôn nhân chất lừ ai cũng nên học hỏi-2

Cặp đôi trong ngày cưới.

Mọi chuyện được tiến hành suôn sẻ và nhanh chóng. Lúc đó, Hóa 24, Kim Anh mới 20 tuổi. Khoảng cách giữa Tuyên Quang và Nghệ An quê Hóa là hơn 500km. Thế nhưng có hề gì, thời điểm ấy, họ yêu nhau thật lòng và háo hức trông đợi đến viễn cảnh về chung một nhà, xây dựng tổ ấm nhỏ.

Bí quyết hôn nhân "đội vợ lên đầu"!

Khi đăng tải hai bức hình về vợ lên mạng xã hội, Hóa khiến nhiều người không tin bởi khác biệt quá nhiều. Nói đến điều này, anh bật cười bởi cảm thấy bản thân không có điều gì mà lại phải lừa dối như thế.

Hóa kể: "Đó là hai tấm ảnh của vợ mình thật. Tấm khi mang bầu chụp lúc bầu 8 tháng. Cô ấy lên hơn 30 kg. Cân nặng bình thường khoảng 45 kg giờ lên gần 80 kg.

Mẹ mình là người công tác trong ngành Y nên rất quan tâm đến sức khỏe. Mẹ cứ bắt vợ ăn để cả mẹ cả con cùng khỏe nên cân nặng mới tăng như thế. Người vợ mình thay đổi nhiều lắm, mập lên, da bình thường cũng trắng trẻo nhưng giờ bị ngăm đen, sạm lại".

Chồng khoe ảnh khác biệt hơn 30kg gây choáng của vợ trước và sau khi sinh cùng bí quyết hôn nhân chất lừ ai cũng nên học hỏi-3

Hình ảnh khi mang bầu và sau khi sinh xong của vợ Hóa gây ngạc nhiên lớn.

Thời gian ấy, Hóa suốt ngày an ủi vợ. Trong mắt anh, lúc nào vợ cũng đẹp nên những thay đổi kia đâu phải là vấn đề. Sau khi sinh một thời gian, Kim Anh bắt đầu tập luyện để hồi dáng cũng như chăm sóc cho sắc đẹp của mình.

"Sinh xong vợ mình vào chế độ ăn khác. Cô ấy còn đi tập gym nữa. Công việc của vợ là bán hàng, phải chụp ảnh mẫu nên chuyện vóc dáng đẹp là điều rất cần thiết. Việc của cô ấy cũng bận rộn nên lại dáng rất nhanh", Hóa chia sẻ thêm.

Nhiều người nói rằng vì gia đình anh có điều kiện, vợ anh cũng đụng chạm dao kéo nên sắc vóc, nhan sắc mới được như bây giờ. Nói về điều này, Hóa tâm sự:

"Thật ra trong mắt mình thì vợ lúc nào cũng xinh xắn. Phụ nữ thì người ta luôn luôn đẹp. Mình lại rất tôn trọng vợ. Vợ thích làm gì mà cái đó tốt, nằm trong khả năng mình đều ủng hộ. Miễn sao cả hai thoải mái với nhau, hôn nhân luôn vui vẻ là được. Công việc của vợ mình cũng coi như làm mẫu ảnh vậy thì chuyện cô ấy muốn xinh đẹp hơn đâu phải là vấn đề gì quá lớn".

 

Chồng khoe ảnh khác biệt hơn 30kg gây choáng của vợ trước và sau khi sinh cùng bí quyết hôn nhân chất lừ ai cũng nên học hỏi-4

Cô vợ Kim Anh có nhan sắc rất xinh đẹp.

Chồng khoe ảnh khác biệt hơn 30kg gây choáng của vợ trước và sau khi sinh cùng bí quyết hôn nhân chất lừ ai cũng nên học hỏi-5

Tự nhận bản thân là một người nghiện vợ, Hóa chia sẻ về bí quyết mà anh cho rằng đó là cách giữ cho cuộc hôn nhân của mình luôn hạnh phúc.

"Ai mà chẳng có suy nghĩ khác nhau về cách nghiện vợ, yêu vợ. Riêng mình, mình thấy rằng cứ "Đội vợ lên đầu trường sinh bất lão" là nhất. Mình cứ nhường nhịn vợ thôi. Thực tế, đàn bà sinh ra đã thiệt thòi hơn đàn ông rất nhiều rồi. Trong cuộc sống, mình nhường nhịn họ hơn, yêu thương và chiều chuộng họ hơn, chẳng mất gì cả", Hóa thoải mái nói.

Chồng khoe ảnh khác biệt hơn 30kg gây choáng của vợ trước và sau khi sinh cùng bí quyết hôn nhân chất lừ ai cũng nên học hỏi-6

Tổ ấm hạnh phúc của Hóa.

Hóa và vợ đã trải qua 4 năm làm vợ chồng bên nhau. Anh cho biết cũng có những lúc cả hai bất đồng quan điểm, cãi vã vì chung quy lại họ lập gia đình khi tuổi đời còn trẻ. Tuy nhiên, sau tất cả, tổ ấm ấy vẫn vững vàng, tràn ngập tình yêu thương.

"Cuộc hôn nhân nào cũng thế thôi, nó không bao giờ chỉ toàn màu hồng. Đôi lúc vẫn có những bất đồng quan điểm với nhau. Thế nhưng đúng là vợ chồng trẻ nên có thời gian để ổn định. Cãi cọ xích mích đâu giải quyết được vấn đề gì. Sau mỗi lần cãi vã mình là người làm hòa trước. Dù đúng hay sai đàn ông vẫn phải mở lời, đó là một nguyên tắc khác của mình", Hóa nói thêm.

Sự thấu hiểu của người chồng trong cuộc sống hôn nhân là món quà mà bất kỳ cô vợ nào cũng muốn có được. Hãy thử áp dụng nguyên tắc "vợ là số 1" của ông chồng trong câu chuyện hôm nay xem, biết đâu thay đổi được cả cuộc hôn nhân của bạn!

THEO BÁO DÂN SINH

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/chong-khoe-anh-khac-biet-hon-30kg-gay-choang-cua-vo-truoc-va-sau-khi-sinh-cung-bi-quyet-hon-nhan-chat-lu-ai-cung-nen-hoc-hoi-222020214134246862.htm

béo phì

phụ nữ mang thai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.