Chồng mua quà năm mới cho vợ và tình nhân nhưng lại tặng nhầm, vợ ra tay “bắt tại trận” khiến cả hai không cãi nổi

Khi phát hiện sự thật, Diễm đã sẵn sàng cho việc ly hôn nhưng vẫn không quên cho chồng một bài học nhớ đời.

Khi phát hiện sự thật, Diễm đã sẵn sàng cho việc ly hôn nhưng vẫn không quên cho chồng một bài học nhớ đời.

Diễm và Hiệp kết hôn vừa được gần 2 năm, cuộc sống hôn nhân tuy cũng có xảy ra va chạm nhưng vẫn khá nhiều màu sắc và vô cùng thú vị. Diễm là một cô nàng cá tính, có nhan sắc, học thức và địa vị, lấy được Diễm, quả thực người ta phải tấm tắc khen Hiệp tốt số. Nói vậy không phải là Hiệp kém cỏi, anh cũng có ngoại hình, có học thức, có tài, họ thật sự rất xứng đôi.

Nhưng cuộc đời có những chuyện xảy ra thật không ai ngờ tới, Diễm xinh đẹp, giỏi giang là vậy vẫn không giữ nổi ông chồng của mình. Nhân dịp năm mới, Hiệp bất ngờ tặng vợ một món quà là một chiếc dây chuyền vàng rất đẹp. Diễm hạnh phúc lắm, cô mở hộp quà rồi bảo chồng đeo luôn chiếc dây lên cổ cho mình. Thực sự rất đẹp và hợp với Diễm nhưng chiếc dây có vẻ hơi ngắn, sợ chồng tự ái nên cô cũng không dám chê mà tiếp tục đeo.
 

Chồng mua quà năm mới cho vợ và tình nhân nhưng lại tặng nhầm, vợ ra tay bắt tại trận” khiến cả hai không cãi nổi-1

Hiệp mua quà cho vợ và tình nhân nhưng lại tặng nhầm. (Ảnh minh họa)

Hôm sau khi đi làm, Diễm ghé qua cửa hàng mà Hiệp mua chiếc dây chuyền để yêu cầu họ nối thêm cho dây dài hơn một chút. Ngồi trên xe, Diễm cẩn thận tháo dây chuyền bỏ vào hộp rồi mới vào cửa hàng. Vừa tháo chiếc dây xuống, Diễm giật mình khi nhìn thấy chữ Ngọc Lan khắc sau chiếc mặt hình trái tim. Không biết là do anh nhầm hay có vấn đề gì khác, Diễm nhanh trí bảo nhân viên: "Em ơi, hôm trước sếp chị có mua dây chuyền ở đây, hôm nay anh ấy nhờ chị qua đổi một chút vì có nhầm lẫn, em có giúp chị được không?".

- "Dạ được chị, chị cho em xin tên người mua hàng ạ?".

- "À, Nguyễn Xuân Hiệp".

- "Dạ, hôm trước anh Hiệp có mua hàng bên em ạ, có nhầm lẫn gì vậy chị?".

- "À, nhầm tên em ạ" – nói rồi Diễm chỉ vào tên Ngọc Lan phía sau chiếc mặt hình trái tim.

Cô nhân viên cửa hàng ngắm nghía, kiểm tra hệ thống một lúc rồi trả lời Diễm: "Chị ơi, bên em làm đúng theo yêu cầu của khác hàng rồi đó ạ. Anh Hiệp có đặt mua 2 chiếc dây chuyền giống hệt nhau, chỉ khác chữ khắc phía sau mặt thôi ạ. Một cái khắc tên Thúy Diễm và một cái khắc tên Ngọc Lan ạ".

Nghe cô nhân viên nói, Diễm ngẩn người ra mấy phút rồi nhanh chóng hiểu ra câu chuyện. Ngọc Lan là ai? Đó chắc chắn không phải là một người bình thường mới khiến anh phải đặt một chiếc dây chuyền giống hệt để tặng?

Diễm nhấc máy gọi điện cho chồng, hẹn anh tối đi ăn nhưng Hiệp từ chối và nói là có cuộc gặp với khách hàng. Theo những gì Diễm dự đoán, hôm qua Hiệp vừa tặng quà cho cô thì hôm nay rất có thể là anh sẽ hẹn người phụ nữ tên Ngọc Lan kia để tặng quà.

Diễm bắt taxi đến đợi ở dưới công ty của chồng, khoảng 18h30, xe của anh bắt đầu di chuyển, đến địa điểm là một nhà hàng ăn uống, anh theo chỉ dẫn của nhân viên và đi vào một căn phòng.

Diễm ngồi ở sảnh ra vẻ đang đợi bạn, lát sau, một người phụ nữ đến và hỏi rất lớn: "Phòng anh Hiệp đặt là phòng nào vậy em?" và cũng được nhân viên dẫn vào phòng. Đợi thêm khoảng 30 phút mà không thấy có thêm khách nào vào phòng đó, Diễm cho rằng thời cơ đã đến. Cô đi thẳng vào phòng của Hiệp đang ăn uống, trong phòng chỉ có Hiệp và người phụ nữ kia.

Nhìn thấy vợ, Hiệp sợ tím mặt, miệng lắp bắp hỏi Diễm sao lại ở đây. Còn Diễm tuy rất đau lòng những vẫn tỏ ra mạnh mẽ, cô trả lời: "Tôi đến để đổi dây chuyền". Cả hai ngớ người khi nghe từng lời Diễm nói.
 

Chồng mua quà năm mới cho vợ và tình nhân nhưng lại tặng nhầm, vợ ra tay bắt tại trận” khiến cả hai không cãi nổi-2

Diễm quyết phải vạch mặt gã chồng tệ bạc của mình khiến anh không thể chối cãi. (Ảnh minh họa)

Nhìn thấy sợi dây chuyền trên cổ người phụ nữ kia, Diễm nhẹ nhàng nói: "Chị là Ngọc Lan phải không, hôm qua chồng tôi có tặng tôi một sợi dây chuyền nhưng không biết nhầm lẫn thế nào lại tặng sợi dây có tên Ngọc Lan cho tôi. Tôi đoán là chị đang đeo sợi dây có khắc tên tôi đấy".

Nói rồi Diễm quay sang nói Hiệp tháo sợi dây chuyền trên cổ chị ta xuống, nếu không thì để cô tự tháo. Hiệp không chịu tháo, người phụ nữ kia cũng không để Diễm động vào người nên cô đành giật sợi dây xuống. Và đúng vậy, sau chiếc mặt trái tim là chữ "Thúy Diễm".

Mọi chuyện đã quá rõ ràng, Diễm không muốn nghe thêm bất cứ lời giải thích nào của ông chồng bội bạc. Với người cá tính mạnh mẽ như Diễm, chuyện cô chủ động ly hôn âu cũng là điều dễ hiểu.


Theo Helino

 


ngoại tinh

nhân tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.