Chồng ngoại tình, tha thứ chỉ chuốc lấy nỗi đau, hãy xem cách cô vợ này vùng lên "trả thù"

Sự thông minh của một người phụ nữ chính là giác quan và độ mẫn cảm đàn bà, hãy biết buông bỏ đúng lúc, chia tay hay ly hôn đúng thời điểm để đi tìm hạnh phúc riêng.

Sự thông minh của một người phụ nữ chính là giác quan và độ mẫn cảm đàn bà, hãy biết buông bỏ đúng lúc, chia tay hay ly hôn đúng thời điểm để đi tìm hạnh phúc riêng.


Người ta hay nói, chỉ có đàn bà mới có thiên chức nhưng suy cho cùng, có một điều ít ai nhìn thấy rằng, ngay cả đàn ông cũng giữ trong mình một loại thiên chức rất riêng, đó là được-làm-anh-hùng. Tuy nhiên, chính loại thiên chức riêng biệt này lại như một con dao hai lưỡi, nó khiến bất kỳ người đàn ông nào cũng xem cô nàng mà mình theo đuổi là một ngọn đồi cao thật cao để chinh phục.

Chồng ngoại tình, tha thứ chỉ chuốc lấy nỗi đau, hãy xem cách cô vợ này vùng lên trả thù - Ảnh 1.

Nhưng khi đã chinh phục được ngọn đồi ấy, nếu là một người đàn ông tốt, anh ta sẽ chăm lo một mái ấm gia đình thật sự, vun vén cùng vợ, cùng con để tạo nên một gia đình hạnh phúc. Còn nếu anh ta là một người đàn ông tồi, cũng thiên chức anh hùng trong tay, anh đã sẽ sẵn sàng nhảy sang một ngọn đồi khác, một người phụ nữ nào đó khác, ngoài kia, chỉ để chinh phục họ thỏa mãn bản tính riêng. Trong khi người vợ năm nào, cùng mình đi qua biết bao nhiêu thăng trầm cuộc đời, bước qua cả khoảng trời thanh xuân son trẻ, để rồi giờ đây cô đơn trong chính ngôi nhà của mình, cùng với con.

Chồng ngoại tình, tha thứ chỉ chuốc lấy nỗi đau, hãy xem cách cô vợ này vùng lên trả thù - Ảnh 2.

Nhưng đâu phải người phụ nữ nào cũng chịu cảnh cay đăng suốt đời, cũng dại khờ mà làm tròn bổn phận của một người vợ ban ngày, để rồi đêm đêm tủi thân khóc trong xó bếp hay góc giường nghe tim mình vỡ nát khi chồng mình ngoài kia tay trong tay với một nhân tình tươi trẻ. Cũng đâu phải người phụ nữ nào cũng ngồi đó mà đợi thanh xuân tuổi trẻ trôi qua và tàn lụi với ngôi nhà chính mà mồ chôn. Có những người phụ nữ vùng dậy, đau thì đau đó, nhưng phải vượt qua.

Bởi, nếu đàn ông thiên tính anh hùng, thì đàn bà lại giữ trong mình những nỗi đau để biến chúng thành kinh nghiệm, thành vũ khí, thành sự trưởng thành và sự mặn mà khó tin được, họ sẽ chấm dứt ván bài cũ bằng tờ đơn ly hôn rồi cứ thế mà chơi một canh bạc mới với sự tự do mới, tìm một người tốt hơn để yêu và được yêu một lần nữa.

Chồng ngoại tình, tha thứ chỉ chuốc lấy nỗi đau, hãy xem cách cô vợ này vùng lên trả thù - Ảnh 4.

Và chính sự can đảm và dám đi qua đau thương này, người phụ nữ lại thêm một lần nữa khiến cho người chồng bội bạc năm xưa phải ngoái nhìn tiếc nuối. Phải chăng, đàn ông chỉ là có thế, có rồi lại chán, chán rồi lại đi, đi chán rồi lại quay về, và nếu quay về họ nghĩ sẽ lại được yêu thương? Không, tình cảm cũng giống như lòng người, khi đầy khi vơi rất khó đoán, ngay cả phụ nữ dù có con hay chưa có con, có gia đình hay chưa có gia đình cũng có nhu cầu được yêu thương che chở, họ sẽ không chờ nếu nọ đã nếm trải đủ nỗi đau.

Nội dung trên được chia sẻ trong một video tình huống về cặp vợ chồng son, có một con gái. Thời gian đầu, bắt đầu tìm hiểu nhau, cô gái đã biết người mình yêu có tính trăng hoa bay bướm, nhưng vì yêu, vì yếu mềm cô nàng đã tha thứ cho anh chàng hết lần này đến lần khác. Rồi cuối cũng hai người cũng đi đến kết hôn, nhưng thật sự gia đình cô nàng vẫn chưa phải là một mái ấm hạnh phúc đúng nghĩa.

Cưới nhau về, chồng bắt đầu chán nản thờ ơ, đi sớm về muộn, có lần cô chờ cơm chồng đến 12 giờ đêm, nhưng khi chồng về đến nhà, thay vì thương cho người vợ chờ chồng, thì anh ta lại mắng vợ mình không thương tiếc. Lần khác, anh ta say khướt về nhà, vợ hỏi thăm đi đâu về muộn, anh liền mắng rằng "không phải việc của cô", rồi vết son trên cổ anh ta tố cáo mọi chuyện. Đỉnh điểm là màn cải nhau nảy lửa của hai người, anh ta thẳng thừng tuyên bố rằng đã chán vợ lắm rồi. Thế là giọt nước tràn ly, cô nàng uất ức tuyên bố ly hôn, rồi cô tìm được hạnh phúc bên ngoài, sau đó là chuỗi ngày hối cải của chồng, nhưng tất cả đã quá muộn màng...

Chồng ngoại tình, tha thứ chỉ chuốc lấy nỗi đau, hãy xem cách cô vợ này vùng lên trả thù - Ảnh 5.

Thế mới thấy, cái câu nói "có không giữ mất đừng tìm" là chính xác và cũng chính là nội dung của đoạn clip trên, được dựng lại theo đúng nội dung câu chuyện. Đoạn clip vừa được đăng đàn đã tạo nên một làn sóng trên mạng xã hội bởi thông điệp duy nhất được truyền tải:

"Bất kỳ người phụ nữ nào cũng xứng đáng được yêu thương, nhưng yêu thương đó đôi khi lại giống như một cành hồng đầy gai nhọn, càng nắm, càng giữ, càng siết chặt hay tha thứ hết lần này đến lần khác thì chỉ có phụ nữ chúng ta là tự chuốc lấy đau khổ về mình. Sự thông minh của một người phụ nữ chính là giác quan và độ mẫn cảm đàn bà, hãy biết buông bỏ đúng lúc, chia tay hay ly hôn đúng thời điểm để đi tìm hạnh phúc riêng, ông trời luôn có mắt, hãy cứ tin rằng chúng ta lại sẽ yêu và được yêu lần nữa, ở một thì tương lai chưa biết.

Còn đàn ông à, nếu không trân quý người đàn bà bên cạnh mình, yêu thương tha thứ và chờ đợi cho mình, thì tin đi, các anh sẽ nhận về đúng những đau thương vô tình mà mình buông cho vợ, hay bạn gái. Đừng nghĩ, quả báo đến muộn thì các anh được phép xem thường, nhưng thời nay đã khác, quả báo sẽ đến sớm hơn các anh tưởng tượng đấy!".

Theo Trí thức trẻ


trả thù tình

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.