Chồng nhắn tin hẹn ship son, vợ hí hửng tưởng được tặng quà 8/3, cuối cùng cô chết điếng khi phát hiện sự thật

Ban đầu, Nhung thấy lâng lâng hạnh phúc vì nghĩ anh muốn dành món quà bất ngờ ngày 8/3 cho vợ.

Ban đầu, Nhung thấy lâng lâng hạnh phúc vì nghĩ anh muốn dành món quà bất ngờ ngày 8/3 cho vợ. Nhưng cô chợt chột dạ: "Sao đặt son mà không báo tên son, màu son, địa chỉ ship, số điện thoại, giá tiền…"

Tiến là người chồng chu đáo và trách nhiệm, trong cuộc sống Nhung chẳng mấy khi phải than trách. Cuối tuần nào cũng lôi mấy mẹ con đi dã ngoại không xa thì gần. Việc nhà anh cũng chẳng nề hà chuyện đàn ông, đàn bà, chỉ cần trở về thấy vợ còn bận rộn là anh chủ động giúp đỡ.

Duy chỉ có điều, anh là người vui tính, dễ gần nên nhiều khi cứ gặp gái là trêu khiến Nhung ghen nổ đom đóm mắt. Từ những ngày yêu nhau đã vậy, tới khi kết hôn Tiến cũng không thể thay đổi. Mỗi lần Nhung giận, anh lại lạy lục xin lỗi, hứa hẹn nhưng rồi mọi thứ lại đâu vào đó.

Tới khi có con, Nhung cũng dần dần chẳng để tâm tới mấy chuyện đó. Bởi cô cũng hiểu, Tiến là con người như thế, thích vui vẻ, dễ hòa đồng chứ không có chuyện anh phải lòng ai.

Suốt mấy năm trời Nhung đều "thả" cho Tiến thoải mái thậm chí có phần hơi quá đà. Cô không ngăn cấm anh đi chơi với bạn bè, không định vị và càng không kiểm tra điện thoại lén lút. Có chăng thì lúc hai vợ chồng vui vẻ trước khi ngủ, cô mới đòi điện thoại và vờ dằn mặt chồng:

- Đưa điện thoại đây em xem nào, xem có nhắn tin với cô nào không!

- Đấy đấy, lại bắt đầu ghen tuông rồi đấy. Em kiểm tra thoải mái, anh đây cây ngay không sợ chết đứng!

Chồng nhắn tin hẹn ship son, vợ hí hửng tưởng được tặng quà 8/3, cuối cùng cô chết điếng khi phát hiện sự thật-1
(Ảnh minh họa)

Lướt qua 1 vòng, Nhung cũng chỉ thấy toàn hội rủ đi đá bóng, đánh game. Thi thoảng lắm mới có vài em gái nhắn tin nhưng hầu như là hỏi han về công việc. Đương nhiên, với tính cách của Tiến thì anh lại thêm dăm ba câu bông đùa, trêu chọc chứ cũng không có gì đáng ngờ.

Nhung vẫn có niềm tin tuyệt đối với Tiến. Cho tới hôm nay…

Ban sáng, Tiến đi làm nhưng bỏ quên điện thoại ở nhà. Nhung có thấy nhưng cô cũng sát giờ nên chỉ nhắn tin vào Facebook để anh yên tâm chứ không thể mang cho. Buổi trưa, Nhung trở về đến nhà thì lại thấy điện thoại anh reo liên hồi, cô lật đật chạy vào nghe. Nhưng khi cô vừa nhấc máy thì bên kia tuôn 1 tràng:

- Sao sáng giờ em gọi anh không nghe? Tối nay định thế nào đây?

Nhung hơi sững sờ, lắp bắp:

- Cô là ai thế?

Ngay khi nghe giọng Nhung, bên kia lập tức tắt máy. Cô vào phần kiểm tra cuộc gọi thì hơi bất ngờ vì dù không lưu nhưng đây là 1 số quen thuộc, cả hai bên từng liên lạc với nhau nhiều lần. Như thế, sao có thể nhầm máy được?

Nhưng Nhung cũng tạm gác việc đó lại, cô đi ăn uống và định đi nghỉ 1 lát trước khi quay lại công ty làm. Vào trong phòng, cô lại cầm điện thoại của Tiến lên xem. Giống như mọi lần, Nhung vào phần tin nhắn xem anh có nhắn tin cho ai không thì đọc được dòng tin nhắn Tiến định mua son. Người con gái kia nhắn trước: "Em gọi cho anh mãi không được, anh có lấy son nữa không?"

Anh chỉ nhắn đúng 1 dòng cho nick con gái kia: "Tối nay ship son cho anh nhé."

Chồng nhắn tin hẹn ship son, vợ hí hửng tưởng được tặng quà 8/3, cuối cùng cô chết điếng khi phát hiện sự thật-2
(Ảnh minh họa)

Ban đầu, Nhung thấy lâng lâng hạnh phúc vì nghĩ anh muốn dành món quà bất ngờ ngày 8/3 cho vợ. Nhưng cô chợt chột dạ: "Sao đặt son mà không báo tên son, màu son, địa chỉ ship, số điện thoại, giá tiền… Và người con gái trong điện thoại kia có phải người bán son cho anh? Hai người đã trao đổi với nhau qua điện thoại trước hay sao?"

Kiểm tra 1 lần nữa, Nhung thấy họ đã liên lạc cách đây cả nửa năm trời. Nghi nghi, Nhung liền vào facebook người con gái kia để xem thì sững sờ thấy dù những bức ảnh cô ta chụp cùng 1 người đàn ông giấu mặt. Là vợ chồng gần chục năm trời, khó gì để Nhung nhận ngay ra bàn tay của chồng mình, chiếc áo của anh…

Nhung chết điếng. Cô không kìm được mà khóc nấc lên. Cô không biết sẽ đối diện với Tiến như thế nào, sẽ giải quyết ra sao, nhưng hiện giờ cô thấy niềm tin về người chồng hoàn hảo hoàn toàn sụp đổ.

Theo Helino


tặng quà vợ ngày 8/3

tặng quà vợ

chuyện ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.