Chồng sẽ không bao giờ có bồ nếu vợ hiểu và làm tốt những điều này

Một người phụ nữ khôn ngoan sẽ biết "cương - nhu" kết hợp, và khiến chồng luôn thấy mình là người đàn ông tuyệt nhất, đảm bảo chồng sẽ không bao giờ ngoại tình.

Một người phụ nữ khôn ngoan sẽ biết "cương - nhu" kết hợp, và khiến chồng luôn thấy mình là người đàn ông tuyệt nhất, đảm bảo chồng sẽ không bao giờ ngoại tình.

Tạo ra khoảnh khắc lãng mạn mỗi ngày

Không phải tự nhiên người ta nói, hôn nhân chính là mồ chôn tình yêu. Bởi vì khi bước vào hôn nhân, trăm thứ phải lo, rồi va chạm sẽ khiến hai bạn cảm thấy không hợp nhau, không ngọt ngào như lúc mới yêu nữa. Việc cần làm ngay là hâm nóng lại tình cảm vợ chồng. Hãy dành cho nhau nhiều thời gian hơn, nấu ăn cùng nhau, đi dạo cùng nhau và ôn lại kỷ niệm nhé.

Giao tiếp nhiều hơn

Nhiều những cặp vợ chồng rơi vào trạng thái : "Không biết nói gì với nhau". Điều  này làm hôn nhân chết dần, chết mòn. Giao tiếp với nhau cũng vô cùng quan trọng. Chắc chắn rồi, những sự trao đổi cùng nhau giữ mối quan hệ được tốt đẹp và hạnh phúc.
 

Nếu bạn không thoải mái với điều gì đó ở người bạn đời, công việc, chuyện chăm sóc con cái hay gia đình, đơn giản là nói cho anh ấy biết, đừng để trong giữ lại trong lòng để tự làm khổ mình.

Tiếp xúc cơ thể nhiều hơn nữa

Việc bạn động chạm vào nhau như một cái nắm tay, một cái vuốt má, ôm eo hay làm chuyện đó sẽ khiến tình cảm vợ chồng cải thiện đáng kể.

Đừng bắt chồng thay đổi, hãy cho anh ấy thấy tình yêu của bạn

Đàn ông không thích phụ nữ nói nhiều và ưa ra lệnh. Vì thế, tuyệt đối đừng lên giọng kẻ cả ép anh ấy phải thế này thế kia.  Điều các bà vợ nên làm chỉ là thể hiện tình yêu, sự chăm sóc, niềm hạnh phúc của mình trong hôn nhân. Khi người đàn ông tự cảm nhận được điều đó, họ sẽ tự khắc thay đổi vì trân tọng hơn người bạn đời của mình. Đó cũng là lúc anh ấy không có hứng thú với người phụ nữ khác.
 

ngoai-tinh.01

Tôn trọng chồng

Phụ nữ nhất định phải tôn trọng chồng. Dù có tức giận hay nóng nảy đến đâu cũng đừng sừng sộ lên văng bậy bạ. Cũng đừng suốt ngày ghen tuông, chụp mũ, nghi ngờ anh ấy. Chúng ta cảnh giác trước những biểu hiện của chồng để ngăn ngừa việc bị phản bội là tốt nhưng bạn cần cân nhắc thật kĩ để tránh tạo thành một sự ám ảnh với chính mình. Không khí gia đình sẽ rất nặng nề nếu như lúc nào bạn cũng giữ một sự hoài nghi trong lòng.

Theo Khỏe & Đẹp


hạnh phúc gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.