Chú rể 26 tự dành dụm tiền tặng vợ 62 tuổi quà 20/10 là kim cương

Chú rể 26 tuổi Triệu Hoa Cương tặng vợ Thu Sao quà đặc biệt ngày 20/10.

Chú rể 26 tuổi Triệu Hoa Cương tặng vợ Thu Sao quà đặc biệt ngày 20/10. Anh tiết lộ, vì tên Cương nên đã tặng vợ 1 viên kim cương đính vào răng để thể hiện tình yêu vĩnh cửu.

Trong ngày 20/10, rất nhiều chị em đã nhận được những món quà ý nghĩa từ những người đàn ông đặc biệt của mình.

Bên cạnh đó, cũng có không ít người tò mò về món quà mà người chồng 26 tuổi tặng vợ của mình nhân ngày đặc biệt dành cho phụ nữ.

Chia sẻ với PV báo, anh Triệu Hoa Cương cho biết anh đã quyết định dành tặng vợ món quà đặc biệt nhân ngày 20/10.

“Tôi và vợ đều đang ở Hà Nội để chờ vợ làm đẹp xong, chính vì thế tôi đã ấp ủ ý định tặng vợ món quà đó là đính viên kim cương vào răng của vợ. Xin phép cho tôi không tiết lộ số tiền, vì đó là tiền mà tôi dành dụm muốn tặng vợ món quà ý nghĩa nhất nhân ngày đặc biệt”, anh Triệu Hoa Cương cho biết.

Chú rể 26 tự dành dụm tiền tặng vợ 62 tuổi quà 20/10 là kim cương-1

Anh Triệu Hoa Cương tặng vợ món quà 20/10 là kim cương đính vào răng.

Cũng nói về ý nghĩa khi đính viên kim cương vào răng của vợ, người chồng này tiết lộ: “Thật ra, ý nghĩa của món quà này cũng đơn giản lắm. Tôi tặng vợ viên kim cương gắn vào răng là bởi tôi tên Cương nên tặng vợ kim cương. Như thể hiện tình yêu vĩnh cửu mà thôi”.

Chú rể 26 tự dành dụm tiền tặng vợ 62 tuổi quà 20/10 là kim cương-2

Trước đó, cặp đôi này khiến những người theo dõi họ từ những ngày đầu tiên bất ngờ về việc cả hai cùng quyết định thay đổi diện mạo mới. 

Chia sẻ cảm xúc với PV khi nhận được món quà từ chồng, người vợ 62 tuổi Thu Sao bày tỏ: “Thật sự tôi biết 20/10 là ngày Phụ nữ Việt Nam, từ sáng có hỏi chồng có tặng cho tôi món quà gì không? Nhưng chồng không nói gì. Đến chiều chiều cũng không thấy gì thì tôi đã thất vọng lắm rồi. Ai ngờ đến chiều tối chồng dẫn đi đến một thẩm mỹ viện, rồi bảo lên tầng 2. Tôi có hỏi chồng “lên tầng 2 làm gì?” thì chồng bảo “vợ cứ lên đi”. Khi lên thì chồng bảo tặng vợ viên kim cương gắn vào răng”.

Chú rể 26 tự dành dụm tiền tặng vợ 62 tuổi quà 20/10 là kim cương-3

Chị Thu Sao chia sẻ chị cảm thấy rất bất ngờ về món quà của chồng.

Chị Thu Sao cũng chia sẻ thêm: “Tôi thật sự bất ngờ, không biết chồng còn dành cho tôi những bất ngờ nào khác nữa. Nhưng tôi thấy mình là một người phụ nữ hạnh phúc”.

Được biết, những ngày gần đây chị Thu Sao đã tiến hành làm đẹp da khiến gương mặt trẻ được ví như thiếu nữ. Gương mặt của chị sau khi làm đẹp khiến nhiều người ngỡ ngàng. Và sau quá trình chỉnh sửa nhan sắc, chị Thu Sao và chồng sẽ quay trở về Cao Bằng để tiếp tục các công việc thường nhật.

Theo Người đưa tin


chủ rể 26 tuổi

cô dâu 62 tuổi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.