Chuyện chưa biết về cô dâu câm điếc xinh như tiên nữ gây sốt cộng đồng mạng

Cô dâu câm điếc thứ hai thu hút sự quan tâm của dư luận thời gian gần đây có tên là Vân Anh, hiện đang sống tại Bắc Giang.

Cô dâu câm điếc thứ hai thu hút sự quan tâm của dư luận thời gian gần đây có tên là Vân Anh, hiện đang sống tại Bắc Giang.

Loạt ảnh của Đỗ Bích (22 tuổi - người Thanh Hoá) - một cô dâu câm điếc nhưng vô cùng xinh xắn trong ngày cưới được chia sẻ trên mạng xã hội thời gian gần đây đã tạo cảm hứng tình yêu, niềm tin cuộc sống cho rất nhiều người.

Ngay sau khi những bức ảnh của cô dâu Đỗ Bích gây xôn xao cư dân mạng, một bức ảnh thứ hai, cũng của một cô dâu câm điếc lại được chia sẻ trên mạng xã hội và thậm chí lần này, nó còn nhận được sự quan tâm mạnh mẽ gấp đôi. 

chuyen chua biet ve co dau cam diec xinh nhu tien nu gay sot cong dong mang - 1

Bức ảnh cô dâu câm điếc xinh như tiên nữ gây xôn xao.

Cô dâu và chú rể trong bức ảnh cưới vô cùng rạng rỡ, đặc biệt, cô dâu có vẻ ngoài xinh xắn như tiên nữ. Nếu không có lời chú thích rằng "Hai anh chị bị câm điếc bẩm sinh...họ đến nhau với như một phép lạ", có lẽ, không ai biết cặp tiên đồng- ngọc nữ ấy lại phải chịu những khuyết tật bẩm sinh.

Liên lạc với Hoài Linh, chủ nhân của bức ảnh cô dâu câm điếc thứ hai gây tò mò dư luận, Linh cho biết, cô là em họ của cô dâu trong bức ảnh.

"Chị mình tên Vân Anh, sinh năm 1994, người Lạng Giang, Bắc Giang. Anh rể tên là  Xuân Tùng (sinh năm 1992, người Nha Trang)."

chuyen chua biet ve co dau cam diec xinh nhu tien nu gay sot cong dong mang - 2

Cô dâu 9x Vân Anh người Bắc Giang và chú rể Xuân Tùng người Nha Trang đều không may mắn mắc khuyết tật bẩm sinh.

Theo Linh cho biết, cô dâu Vân Anh mắc khuyết tật câm điếc bẩm sinh. Từ nhỏ, Vân Anh đã được bố mẹ cho đi học tại trường khuyết tật của tỉnh Bắc Giang để có thể đọc, viết và giao tiếp với mọi người xung quanh. Cuộc sống tuy có nhiều khó khăn như cô gái 9x luôn lạc quan, tự tin vươn lên.

Khi lớn lên, Vân Anh theo học làm tóc tại một salon làm tóc ở Bắc Giang và cũng quen biết chồng hiện tại ở  salon này. Xuân Tùng cũng là một chàng trai bị câm điếc bẩm sinh, tuy nhiên may mắn hơn Vân Anh một chút, Xuân Tùng vẫn có thể hiểu nếu người đối diện nói chậm và to.

Chuyện tình yêu cũng có nhiều khó khăn trắc trở hơn những cặp đôi bình thường khác, tuy nhiên cả hai vẫn hết mực yêu thương nhau.

chuyen chua biet ve co dau cam diec xinh nhu tien nu gay sot cong dong mang - 3
chuyen chua biet ve co dau cam diec xinh nhu tien nu gay sot cong dong mang - 4

Vân Anh và Tùng yêu nhau hơn 1 năm thì đi đến kết hôn. Đám cưới của đôi trẻ diễn ra vào tháng 5/2016 vừa qua dưới sự sự đồng ý và chúc phúc của cả hai bên gia đình.

Sau đám cưới, hiện nay Vân Anh và Xuân Tùng đang mở một salon làm tóc, vẽ móng, nối mi ở Bắc Giang, rất đông khách và có thu nhập khá. Tuy là người khuyết tật bẩm sinh nhưng cặp đôi luôn rất tự lập, không bi quan và luôn có ý chí mạnh mẽ.

Một số hình ảnh đời thường của cô dâu Vân Anh:

chuyen chua biet ve co dau cam diec xinh nhu tien nu gay sot cong dong mang - 5
chuyen chua biet ve co dau cam diec xinh nhu tien nu gay sot cong dong mang - 6
Theo Khám phá

đám cưới

gây sốt mạng

Cô dâu câm điếc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.