Cô gái Sài Gòn và "chàng Tây nước mắm" tiết lộ thêm về chuyện cư xử với người cũ sau khi thành vợ chồng

Chàng Tây từng bị bạn gái cũ đánh ghen bằng nước mắm và cô vợ Sài Gòn đều biết người cũ của nhau và họ đã cư xử như thế này...

Chàng Tây từng bị bạn gái cũ đánh ghen bằng nước mắm và cô vợ Sài Gòn đều biết người cũ của nhau và họ đã cư xử như thế này...

Thời gian vừa qua, đoạn clip về cặp đôi chồng Tây vợ Việt: Ondra Slowik (tên thường gọi là Nam, 32 tuổi, phiên dịch viên du lịch, Séc) và Trần Thị Hoàng Mai (30 tuổi, thiết kế thời trang) đã khiến cộng đồng mạng phải xôn xao. Cách nói chuyện hài hước và quan điểm sống hiện đại của Ondra đã khiến hàng triệu cô gái phải xuýt xoa khen ngợi.

Liên hệ với Mai trong những ngày hình ảnh về hai vợ chồng đang tràn ngập mạng xã hội, cô cho biết mình và ông xã vô cùng bất ngờ khi bỗng chốc trở thành tâm điểm chú ý. Tuy cả hai vẫn muốn được giữ thêm sự riêng tư nhưng Mai cho biết cô thực sự muốn gửi lời cảm ơn tới mọi người, những ai đã ủng hộ và chúc phúc cho hai vợ chồng sau khi theo dõi hết câu chuyện tình của họ.

Với khả năng nói tiếng Việt lưu loát, Nam cho biết mình học tiếng Việt đã 8 năm và sống ở Việt Nam 1 năm trước khi gặp Mai. Lý do anh đến Việt Nam và học tiếng Việt cũng khá dễ thương: năm 7 tuổi, Nam ấn tượng bởi cô hàng xóm người Việt xinh đẹp nên quyết định học tiếng Việt để sang Việt Nam lấy vợ.

Chia sẻ nhiều hơn về câu chuyện của chính mình, Mai kể cô quen Nam vào năm 2015 trong một lần đi uống sinh tố. Lúc đó, vẻ ngoài giản dị và mộc mạc của Mai khi đi trên một chiếc xe cub đã khiến Nam ấn tượng. Anh chàng quyết định làm quen cô. 1 tháng sau, Mai và Nam có cuộc hẹn hò đầu tiên.

Mai và Nam thường cởi mở chia sẻ mọi thứ về cuộc sống, kể cả về người cũ. Vì vậy nên ngay cả trên truyền hình, hai người vẫn vui vẻ nhắc lại chuyện cũ, không loại trừ cả việc Nam từng bị người yêu cũ ghen tuông đến mức đổ cả chai nước mắm lên đầu. Vì kỷ niệm đó nên anh cũng gắn với biệt danh "chàng Tây nước mắm".

Cô gái Sài Gòn và chàng Tây nước mắm tiết lộ thêm về chuyện cư xử với người cũ sau khi thành vợ chồng - Ảnh 2.

"Tụi mình chia sẻ hết với nhau về chuyện tình cảm trước khi kết hôn. Mình biết hết bạn gái cũ của Nam và gặp vài người. Nam cũng biết bạn trai cũ của mình, đã gặp và làm bạn với họ. Mình không phải kiểu người ghen tuông, tụi mình mở lòng và thẳng thắn với nhau. Người cũ là quá khứ còn mình là hiện tại và tương lai, tụi mình không để quá khứ làm chùn bước tương lai. Vả lại Nam biết, không chỉ có Nam đào hoa mà mình cũng đào hoa. Nếu Nam không chăm sóc tốt cho mình thì vẫn có nhiều chàng trai mong muốn làm điều đó", Mai thẳng thắn chia sẻ.

Tháng 11/2015, lần đầu tiên Mai tới Séc thăm gia đình bạn trai. Đó cũng là lần đầu tiên cô đặt chân đến châu Âu, được trải nghiệm nhiều thứ mới lạ. "Mình yêu thời tiết trong sạch ở đó, đặc biệt là được trực tiếp gặp gia đình và bạn bè của Nam, hiểu rõ hơn về nơi anh sinh ra và lớn lên, cũng như thăm thú cảnh đẹp châu Âu", Mai bộc bạch.

Cô gái Sài Gòn và chàng Tây nước mắm tiết lộ thêm về chuyện cư xử với người cũ sau khi thành vợ chồng - Ảnh 3.

Mai và Nam trong chuyến đi châu Âu năm 2015.

Cô gái Sài Gòn và chàng Tây nước mắm tiết lộ thêm về chuyện cư xử với người cũ sau khi thành vợ chồng - Ảnh 4.

Mai hiện đang là nhà thiết kế thời trang.

Tháng 4/2016, hai người chính thức tổ chức đám cưới. Hiện tại, Mai và Ondra đã lên chức bố mẹ, hai người đã có con đầu lòng. Sau đám cưới, hai vợ chồng sống và làm việc tại Sài Gòn. Vì đặc thù công việc mà Nam thường xuyên san sẻ việc nhà với vợ, từ nấu nướng, dọn dẹp tới chăm con. Khi vợ sinh em bé, hai vợ chồng phân chia ca thức trông con để ai cũng có thời gian nghỉ ngơi. Với quan điểm hiện đại, Mai cho biết cô rất hài lòng về cuộc sống chung với "siêu bố".

Mai không có điểm gì để phàn nàn hay chê trách chồng trong suốt thời gian làm vợ anh. Thậm chí cô còn khám phá ra nhiều tài lẻ của anh như làm bánh và nấu ăn rất ngon. Mỗi sáng, chỉ cần Mai nói mình muốn ăn gì là lập tức Nam sẽ đi chợ và chuẩn bị thức ăn ngon như ở nhà hàng cho cô thưởng thức.

Để chia sẻ nhiều hơn những câu chuyện vui của mình về cuộc sống, chàng trai Séc còn lập hẳn một trang riêng để thoải mái viết và phục vụ những ai muốn biết nhiều hơn về anh. Sau 1 năm rưỡi chung sống, dù đã trải qua nhiều bước ngoặt mới bên nhau, đủ cả vui lẫn buồn, Mai chỉ nhẹ nhàng gói gọn cảm nhận của mình trong hai từ ngắn gọn: hạnh phúc.

Theo Trí thức trẻ

gái việt lấy chồng tây

vợ chồng son


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.