Cô vợ trẻ lên mạng "tố" chồng cặm cụi làm tranh hết việc nhà của vợ

Theo lời “tố cáo” của mẹ bỉm sữa 9x này thì chồng cô suốt 365 ngày trong năm đều giành việc nấu ăn với vợ vì anh nấu nướng ngon và biết làm nhiều món hơn.

Theo lời “tố cáo” của mẹ bỉm sữa 9x này thì chồng cô suốt 365 ngày trong năm đều giành việc nấu ăn với vợ vì anh nấu nướng ngon và biết làm nhiều món hơn.

Vợ lên mạng "tố" bị chồng tranh hết việc

Đặng Ngọc sinh năm 1992, quê ở Lai Châu, hiện đang sống và làm việc tại Hà Nội. Mới đây, 9x xinh đẹp đã đăng tải những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc chồng vừa cặm cụi nấu cơm, vừa bế con trên tay lên một diễn đàn và được đông đảo chị em quan tâm.

Theo lời kể của Ngọc, chồng cô vừa đi làm về đã vội vàng vào bếp để nấu cơm, không quên bế con âu yếm, dỗ dành. Trong khi đó, bản thân cô thì lại mải miết "nghịch" điện thoại và không hay biết chồng đang phải làm nhiều việc cùng lúc.

Lên mạng tố chồng cặm cụi làm tranh việc nhà của vợ, cô gái khiến dân tình phát hờn - Ảnh 1.

Đặng Ngọc và chồng.

Chỉ đến khi buông điện thoại xuống và quan sát, bà mẹ 9x mới bắt gặp khoảnh khắc mà theo cô là "vừa buồn cười, vừa đáng thương" này.

Sau đó, Đặng Ngọc không quên "khoe" thành quả của chồng là một mâm cơm tuy được nấu vội nhưng lại đầy đủ ba món và được bày biện khá đẹp mắt.

Mẹ bỉm sữa "tố cáo" chồng: "Anh ấy toàn tranh phần nấu ăn với mình, từ trước và sau khi cưới nhau, một năm 365 ngày thì hết 364 ngày là anh nấu ăn.

Anh ấy nấu ngon và nhanh, biết làm nhiều món hơn mình nên bao nhiêu năm qua mình cũng ít khi có cơ hội trổ tài nấu nướng".

Màn "tố" chồng này bất ngờ thu hút hàng nghìn lượt quan tâm của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, có hai luồng ý kiến được đưa ra. Một bên cho rằng quả thật cô gái này quá may mắn khi gặp được người đàn ông chu toàn, vừa quán xuyến công việc bên ngoài, lo kinh tế cho gia đình, vừa chăm chỉ phụ giúp việc nhà cho vợ.

Bên cạnh đó, một số người thắc mắc, tại sao cô vợ lại để chồng mình vất vả trong khi cô chỉ bận…"nghịch" điện thoại.

Lên mạng tố chồng cặm cụi làm tranh việc nhà của vợ, cô gái khiến dân tình phát hờn - Ảnh 2.

Lên mạng "tố" chồng tranh việc, cô gái nhận được nhiều bình luận trái chiều

Lí giải cho điều này, Đặng Ngọc cho hay: "Một số bạn bình luận gay gắt, rằng mình lười nhác quá, là phụ nữ mà lại đi trốn việc nhà…nhưng thực ra mình buôn bán tại nhà, bận bịu sổ sách nhiều nên anh cũng muốn phụ mình làm cho xong việc nhà để mình tập trung công việc".

Từ bạn game trở thành bạn đời chỉ trong vòng vài tháng

Tình yêu của hai vợ chồng Ngọc đã chứng tỏ không phải cứ tình yêu xuất phát từ game online hay mạng xã hội là mông lung và khó có kết quả. 

Ông xã của Ngọc cũng sinh năm 1992, quê ở Nam Định. Hai vợ chồng quen nhau qua game. "Chơi game với nhau khoảng  2 tháng thì tụi mình mới gặp mặt chính thức ngoài đời và phải lòng nhau ngay từ giây phút đầu", Ngọc tâm sự. 

Lên mạng tố chồng cặm cụi làm tranh việc nhà của vợ, cô gái khiến dân tình phát hờn - Ảnh 3.

Quen nhau nhờ chơi game online, cô gái này không ngờ mình gặp được người bạn đời tâm lý, chiều vợ, thương con.

Thời gian hẹn hò khá nhanh chóng, chỉ 6 tháng sau, hai đứa quyết định "về chung một nhà" vì hiểu được mình không thể sống thiếu "nửa kia". 

Hiện tại, chồng Ngọc phụ trách công việc giao hàng cho vợ. Từ quê nhà lên Hà Nội sống và làm việc, ban đầu cặp đôi này gặp không ít gian nan.

"Thu nhập của mình thấp và không ổn định. Mình phải bán chiếc xe ga mà bố mẹ mua để có tiền trả nợ, đã vậy còn bị lừa mất 4 triệu do mua lại chiếc xe máy khác không đi được.

Tết năm trước mình không dám về nhà vì muốn giấu bố mẹ vụ bán xe. May sao được nhiều người quen, bạn bè giúp đỡ, cuộc sống đỡ chật vật hơn trước".

Dẫu kinh tế bấp bênh, nhưng tổ ấm nhỏ của cặp đôi 9x luôn rộn rã tiếng cười và niềm vui nhờ có sức mạnh của tình yêu và tinh thần "đồng cam cộng khổ".

Lên mạng tố chồng cặm cụi làm tranh việc nhà của vợ, cô gái khiến dân tình phát hờn - Ảnh 4.
Lên mạng tố chồng cặm cụi làm tranh việc nhà của vợ, cô gái khiến dân tình phát hờn - Ảnh 5.
Ngọc cho hay dù còn trẻ nhưng chồng cô khá chu đáo và tâm lý, sẵn sàng đỡ đần vợ mọi việc nhà. 

Cô tâm sự: "Vì bọn mình yêu trong thời gian cũng ngắn nên thú thật là khi về sống chung mới bắt đầu tìm hiểu thêm về nhau. Đặc biệt, anh ấy rất tình cảm và yêu trẻ con, chưa bao giờ nề hà trong việc cho con ăn, tắm rửa hay ru con ngủ.

Còn chuyện cơm nước thì ngay nào anh cũng lo, có hôm 11, 12 giờ đêm mới về đến nhà nhưng anh ấy vẫn nấu cơm, mình chỉ phụ nhặt rau, rửa bát thôi.

Những dịp đặc biệt như sinh nhật hay kỷ niệm ngày cưới, ngày yêu nhau, anh sẽ nấu thật nhiều món ngon mà mình thích".

Lên mạng tố chồng cặm cụi làm tranh việc nhà của vợ, cô gái khiến dân tình phát hờn - Ảnh 6.

Chồng cặm cụi bếp núc, trông con là hình ảnh rất đỗi quen thuộc trong ngôi nhà của cặp đôi 9x này.

Hiện tại, họ đã có con gái đầu lòng hơn một tuổi và đang chuẩn bị chào đón thêm thành viên thứ tư.

Theo Trí thức trẻ


mẹ bỉm sữa

việc nhà

chồng tâm lý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.