Cưới chàng trai nổi tiếng ham chơi, cô gái 9x choáng ngợp vì chồng thay đổi chỉ sau 3 tháng

Kết hôn khi vẫn còn khá trẻ, chồng từng rất ham chơi và vũ phu, cô gái những tưởng cuộc đời sẽ đóng lại, nhưng mọi chuyện đã hoàn toàn thay đổi.

Kết hôn khi vẫn còn khá trẻ, chồng từng rất ham chơi và vũ phu, cô gái những tưởng cuộc đời sẽ đóng lại, nhưng mọi chuyện đã hoàn toàn thay đổi.

Mới đây câu chuyện của cô gái trẻ kể về cuộc hôn nhân hạnh phúc, chồng yêu thương, mẹ chồng đối xử tốt khiến nhiều người xuýt xoa.

Thế nhưng, điều khiến nhiều người ấn tượng nhất chính là sự thay đổi của người chồng, từ một người chơi bời, nay đổi khác thành ông chồng mẫu mực, yêu vợ, thương con đến không ngờ. 

Những tháng ngày bàng hoàng vì biết sự thật về người yêu

Nguyễn Như Sương, chủ nhân của bài chia sẻ và cũng chính là người vợ may mắn hiện đang sống cùng chồng tại Hà Nội. Cả hai đã kết hôn gần 3 năm và có một con nhỏ.

cuoi chang trai noi tieng ham choi, co gai 9x choang ngop vi chong thay doi chi sau 3 thang - 1

Gia đình nhỏ hạnh phúc của chị Sương sau bao năm sóng gió, chịu khổ cực.

Sương chia sẻ cô là người Quảng Trị, trước gặp chồng trong quán ăn ở Đà Nẵng thông qua một người bạn. Vì cảm mến tính tình chăm chỉ, chịu khó của anh nên cô đã trao đổi số điện thoại và dần dần hai người nảy sinh tình cảm.

Sau đó, Sương cùng bạn trai ra Hà Nội – quê của người yêu. Lúc này, cô gái mới biết được sự thật về người bạn trai mà lâu nay cô vẫn nghĩ là chịu thương chịu khó. Anh ham chơi, thậm chí còn dùng chất kích thích đến mức bị công an bắt. 

Chưa kịp hết bàng hoàng sau sự việc của người yêu, Sương lại đón nhận thêm tin mình có bầu. Cô vào Đà Nẵng đợi bạn trai ra trại rồi tổ chức đám cưới. Những tưởng hạnh phúc đã quay trở lại với cô gái trẻ.

Ai ngờ sau khi sinh con xong, chồng cô suốt ngày chơi bời, lại còn vũ phu khiến Sương phải tìm đến bước đường tự tử nhưng may mắn thoát chết. Không thể chịu nổi uất ức, Sương bỏ nhà mang theo con ra đi.

 cuoi chang trai noi tieng ham choi, co gai 9x choang ngop vi chong thay doi chi sau 3 thang - 2

Nhật ký chồng chị Sương viết khi vợ con bỏ nhà đi thể hiện sự ăn năn, hối lỗi.

Sự thay đổi đến kinh ngạc của người chồng trẻ 

Vài tháng sau, cô liên lạc với chồng và cả hai lại quay về chung sống với nhau. Lúc này, may mắn mới thực sự mỉm cười với cô.

Anh chồng ham chơi trước kia giờ đã biến mất, thay vào đó là một người chồng thương vợ, người cha yêu con.

Sương chia sẻ: “Chồng mình đã thay đổi hoàn toàn. Không còn uống bia rượu, đánh đập mình như trước. Ngược lại còn ham làm, yêu thương vợ con.”

Người vợ trẻ cũng tự hào khoe hàng ngày vào buổi trưa, tranh thủ lúc nghỉ ngơi chồng lại về với vợ con, chiều về luôn nhớ mua cháo cho con ăn. Không chỉ vậy, anh còn rất hạn chế đi chơi, hai ngày mới dám xin vợ 10 nghìn để chơi điện tử, bạn bè rủ uống bia cũng biết từ chối, mỗi khi vợ giận lại ân cần dỗ dành.

cuoi chang trai noi tieng ham choi, co gai 9x choang ngop vi chong thay doi chi sau 3 thang - 3

Anh thường xuyên đỡ đần vợ việc nhà, chăm con, quan tâm đến vợ hơn khiến chị Sương vô cùng hạnh phúc. 

cuoi chang trai noi tieng ham choi, co gai 9x choang ngop vi chong thay doi chi sau 3 thang - 4

Ông bố trẻ tự tay cắt tóc cho con trai.

Mọi việc trong nhà, anh chồng cũng sẵn sàng giúp đỡ vợ như trông con, nấu ăn,... mỗi khi vợ bận mà không một lời phàn nàn, kêu ca. Thậm chí anh còn nói với vợ: “Anh bây giờ thay đổi rồi không nát như trước nữa đâu, yên tâm đi vợ.”

Tâm sự về lý do chồng “hoàn lương”, chị Sương nói: “Chắc một phần là yêu vợ, thương con, không muốn con phải mất bố hoặc mẹ. Phần thì chắc cảm thấy vui chơi đủ rồi, đến lúc phải thay đổi thôi.”

Không chỉ hạnh phúc vì chồng thay đổi, chị Sương còn may mắn gặp được mẹ chồng thương con dâu.

Được biết, mẹ chồng chị đang định cư bên Hàn Quốc, bà thường hay gửi quần áo, đồ chơi, bỉm, sữa về cho cháu và chút tiền để đỡ đần chị việc chăm con. Ngày nào, hai mẹ con cũng nói chuyện điện thoại vài lần khiến ai nhìn vào cũng nghĩ hai người là ruột thịt. Rồi những lần con dâu đau ốm, bà cũng lo cho tiền viện phí, thuốc men, thường mua đồ cho con dâu.

Đối với chị Sương có lẽ cuộc sống đâu cần sang giàu, chỉ cần có một gia đình nhỏ hạnh phúc, đầm ấm, chồng yêu vợ và tình thân luôn đong đầy là đủ.

Câu chuyện về gia đình nhỏ hạnh phúc sau bao giông bão cuộc đời của chị Sương sau khi chia sẻ đã ngay lập tức nhận được rất nhiều lượt like, bình luận tỏ ý ngưỡng mộ và chúc phúc cho anh chị. 

Theo Khám phá


người chồng

vũ phu

cuộc sống hôn nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.