Dan díu với đàn ông có vợ, mẹ trẻ vẫn khăng khăng không nhận là người thứ 3

Nói mình là con giáp thứ 13 cũng không đúng. Vì mình với anh đến với nhau không vụ lợi, không chia rẽ, không nói xấu vợ con anh

"Nói mình là con giáp thứ 13 cũng không đúng. Vì mình với anh đến với nhau không vụ lợi, không chia rẽ, không nói xấu vợ con anh. Chỉ là quá hiểu nhau, anh cho mình cảm giác được yêu, được quan tâm, được tôn trọng mà chồng không cho được."

Trong cuộc sống gia đình, khó có thể tránh khỏi những lúc vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn. Tuy nhiên, một gia đình hạnh phúc là khi hai người biết nhường nhịn lẫn nhau, biết giải quyết những khúc mắc để trở nên hiểu nhau hơn. 

Song, đó là điều không phải ai cũng làm được. Có những người khi gặp khó khăn, họ trở nên chán ghét người bạn đời, thậm chí tìm đến một hạnh phúc mới lén lút ở bên ngoài. Không cảm thấy hạnh phúc với người chồng gia trưởng, người vợ trẻ trong tâm sự dưới đây đã chọn cách duy trì cuộc sống gia đình với chồng nhưng trái tim dành cho người khác. 

"Viết ra những dòng này biết sẽ nhận được nhiều ý kiến trái chiều gạch đá nhưng nếu ai trong hoàn cảnh mình thì mong được thông cảm.

Mình quen anh khi cả hai đã có gia đình và con cái và cả hai đều không hạnh phúc. Anh không hạnh phúc vì lấy vợ mà không có tình yêu. Mình cũng vậy, cũng lắm lúc muốn giải thoát khỏi người chồng gia trưởng, không chút tôn trọng bố mẹ mình.

Quan điểm của mình đơn giản là có thể không yêu mà sống vì con nhưng khi đã không coi bố mẹ mình ra gì thì không chấp nhận được.

Dan díu với đàn ông có vợ, mẹ trẻ vẫn khăng khăng không nhận là người thứ 3-1

Tâm sự của bà mẹ ngoại tình với người đàn ông có gia đình 

Thời gian khi chồng đi công tác xa mình với anh vô tình gặp nhau rồi có cảm tình với nhau ngay lần đầu. Cảm giác bọn mình quá hợp nhau, hiểu nhau rồi yêu nhau, chia sẻ với nhau mọi điều trong cuộc sống. Nhưng cả hai vẫn ý thức được việc tôn trọng gia đình riêng của nhau.

Nói mình là con giáp thứ 13 cũng không đúng. Vì mình với anh đến với nhau không vụ lợi, không chia rẽ, không nói xấu vợ con anh. Chỉ là quá hiểu nhau, anh cho mình cảm giác được yêu, được quan tâm, được tôn trọng mà chồng không cho được.

Sau 9 tháng chồng quay về đưa mẹ con mình ra Hà Nội để thuận lợi cho công việc của anh. Đã hơn mấy tháng nay rồi bọn mình vẫn duy trì tình cảm như thế, vẫn yêu nhau.

Nhưng khác nỗi giờ đây sống với chồng mình không thấy còn có cảm giác gì cả. Con mới 4 tuổi, mình cũng đang ở nhà, lắm lúc muốn giải thoát nhưng không đủ dũng cảm.

Sống với chồng gia trưởng kỹ tính này mình ngột ngạt vô cùng. Giờ mình không biết phải làm sao cho bản thân tốt hơn".

Dan díu với đàn ông có vợ, mẹ trẻ vẫn khăng khăng không nhận là người thứ 3-2

Mình với anh đến với nhau không vụ lợi, không chia rẽ, không nói xấu vợ con anh. Ảnh minh hoạ. 

Vẫn biết mỗi người đều có nỗi khổ riêng, song tâm sự của người vợ này khiến bất cứ ai cũng khó lòng thông cảm được. Chị Thanh Ngân, một người mẹ 2 con thẳng thắn bày tỏ ý kiến: 

"Vợ chồng ai cũng có những lúc xô bát xô đũa thôi. Nếu cứ mỗi khi cảm thấy không vừa lòng lại đi cặp kè với một người khác thì còn gọi gì là gia đình? Còn một khi đã không thấy muốn sống cùng nhau nữa, hay sống văn minh, đưa ra sự lựa chọn giải thoát cho nhau rồi tự do đến với người mà mình muốn". 

Một thành viên khác cũng bức xúc bày tỏ ý kiến: "Thằng đàn ông nào ngoại tình chẳng nói là hôn nhân không hạnh phúc rồi vợ không quan tâm. Chẳng lẽ anh ta đi cặp với bạn lại nói là vợ chồng hạnh phúc lắm nhưng muốn tìm thêm phòng nhì bên ngoài à".

Đa số các ý kiến đều cho rằng sự biện hộ của người vợ này là hoàn toàn không thể chấp nhận được. Chưa biết sau khi nhận được những lời góp ý này, cô vợ sẽ lựa chọn tiếp ra sao nhưng ai cũng mong rằng chuyện cặp kè ngoại tình này sẽ được sớm chấm dứt. 

Theo Khám phá


người thứ 3

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.