Đi gặp bồ nhí của chồng để “dằn mặt”, ai ngờ cô ta tiết lộ một điều khiến vợ chỉ biết ngậm ngùi viết đơn ly hôn

Suy cho cùng, phụ nữ thông minh, xinh đẹp đúng là không bằng may mắn.

Cuộc hôn nhân của Diệu chỉ mới kéo dài có gần 1 năm đã phải vội vàng kết thúc. Suy cho cùng, phụ nữ thông minh, xinh đẹp đúng là không bằng may mắn.

Diệu là một cô gái sinh ra trong gia đình khá giả, xinh xắn, giỏi giang. Cô không phải tuýp người hiền thục, nết na mà sống rất trẻ trung, hiện đại. Khi còn độc thân, Diệu được 5, 7 anh chàng tán tỉnh một lúc. Ai nấy đều bảnh bao, thành đạt, tốt bụng. Có anh đang đi công tác mà lặn lội hàng trăm cây số lái xe về trong đêm chỉ để nhìn cô một cái cho đỡ nhớ. 

Nhưng cuối cùng, Diệu chọn ở bên Thành, một người con trai có tất cả những điều giống như những chàng trai còn lại nhưng lợi thế hơn là rất khéo miệng, biết nói lời lãng mạn, thể hiện hành động đậm chất ngôn tình.

Ngày Diệu và Thành kết hôn, ai cũng khen họ quá đẹp đôi, đúng trai tài gái sắc. Diệu hạnh phúc lắm, người con gái dẫu có thế nào cũng chỉ mong tìm được một bến đỗ yên bình rồi sống hết một đời viên mãn.

Nhưng cuộc đời đâu phải cứ muốn là được. Cuộc sống hôn nhân của Diệu và Thành chỉ hạnh phúc được gần 1 năm. Nhưng đó cũng chỉ là thứ hạnh phúc giả tạo, bởi Thành đã lừa dối Diệu ngay từ đầu mà cô không hề biết.

Đi gặp bồ nhí của chồng để dằn mặt”, ai ngờ cô ta tiết lộ một điều khiến vợ chỉ biết ngậm ngùi viết đơn ly hôn-1

Diệu đã tưởng mình có một cuộc hôn nhân hạnh phúc nhưng sự thật lại quá cay đắng. (Ảnh minh họa)

Bình thường chẳng bao giờ kiểm tra điện thoại của chồng nhưng hôm ấy, không biết ma xui quỷ khiến thế nào mà Diệu lại tiện tay cầm điện thoại của Thành rồi xem linh tinh khi anh đang tắm. Bất chợt, Diệu giật mình dừng lại khi thấy loạt tin nhắn của anh và bồ nhí, cả hai xưng vợ chồng ngọt sớt, thậm chí còn toàn nói về chuyện quan hệ tình dục.

Diệu choáng váng nhưng vẫn đủ tỉnh táo để kịp lưu số điện thoại của cô ta lại. Vừa vặn xong thì Thành đi ra. Diệu thấy thật kinh tởm khi Thành có thể tỏ ra như mình là một người đàn ông đàng hoàng, chung thủy lắm. Đêm ấy ôm chồng ngủ, Diệu vờ hỏi trêu anh có mối quan hệ nào ngoài luồng không, Thành vốn dẻo miệng nên nói như hát hay, khẳng định cuộc đời này chỉ yêu duy nhất một mình Diệu mà thôi.

Ngay ngày hôm sau, Diệu gọi điện cho bồ nhí của chồng – cô ta tên Thảo, yêu cầu gặp mặt nói chuyện một cách lịch sự, tuyệt đối không đánh đập, quát mắng. Bất ngờ hơn Diệu nghĩ, Thảo đồng ý luôn, cả hai gặp nhau ở một quán café.

Thảo còn rất trẻ, rất xinh nhưng để nói rằng có cốt cách sang trọng như Diệu thì còn lâu mới có thể sánh kịp. Trước khi đi, Diệu dự định sẽ "dằn mặt" cô ta, để ả tự rút lui. Thế mà khi đến đó, Diệu bỗng dưng bị rơi vào thế bị động.

Thảo nói luôn việc đã biết Thành là người có vợ. Nhưng cô ta không yêu Thành, mục đích chỉ là để lấy tiền của anh ta mà thôi. Tất cả không có gì hơn một cuộc đổi chác thể xác và tiền bạc. Diệu thầm nghĩ vậy thì dễ giải quyết quá, cô sẽ cho ả một số tiền xứng đáng để biến mất.

Nhưng không, Thảo nói nếu Diệu cho Thảo một số tiền, ả sẽ tiết lộ điều đáng sợ hơn nữa. Diệu đồng ý. Thảo nói cho Diệu biết, Thành không chỉ cặp kè với một mình ả mà còn có một người con gái khác nữa, đó chính là người yêu cũ của anh.

Đi gặp bồ nhí của chồng để dằn mặt”, ai ngờ cô ta tiết lộ một điều khiến vợ chỉ biết ngậm ngùi viết đơn ly hôn-2

Diệu định tìm bồ nhí của chồng để "dằn mặt" nhưng cuối cùng cô lại ngậm ngùi về viết đơn ly hôn. (Ảnh minh họa)

Người này với Thành không đơn giản chỉ là chuyện đổi chác tình tiền nữa mà họ thực sự có tình cảm với nhau. Trước đây, cả hai vì một vài lý do nên chia tay. Nhưng chỉ vài tháng sau khi kết hôn với Diệu, Thành đã chủ động liên lạc và nối lại mối quan hệ tình cảm với người yêu cũ.

Sở dĩ Thảo biết hết những điều này là bởi những lúc gặp nhau, Thành chẳng ngại kể hết cho cô ta nghe. Rồi cả chiếc ipad Thành để ở nhà Thảo, cũng có nhiều bằng chứng về mối quan hệ của hai người này.

Diệu bảo Thảo đưa mình về nhà để xem chiếc ipad đó, cần bao nhiêu tiền Diệu cũng cho. 

Cầm chiếc ipad với những tin nhắn mùi mẫn của Thành và người yêu cũ, Diệu thấy thật kinh khủng. Anh ta còn hứa sẽ sớm sắp xếp mọi việc để ly hôn Diệu và cưới người yêu cũ vì vị trí đó đáng lẽ là của cô ta.

Đến lúc này thì không còn gì để nói nữa. Định đến "dằn mặt" Thảo nhưng cuối cùng Diệu lại phải cảm ơn cô ta rồi ngậm ngùi về soạn đơn ly hôn.

Theo Helino


bồ nhí

chồng ngoại tình

đơn ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.