Đòn ghen cao thủ của người vợ bị chồng phản bội

Màn kịch trả tiền “bo” sau khi ân ái của Hương quả là cay nghiệt đến mức Quý như bị Hương cầm dao đâm thấu tim.

Màn kịch trả tiền “bo” sau khi ân ái của Hương quả là cay nghiệt đến mức Quý như bị Hương cầm dao đâm thấu tim.

Hương thấy Quý ân ái cuồng nhiệt hơn so với thời gian vừa qua, cô cắn răng chịu đựng, đôi lúc cảm thấy nôn nao, chờ cuộc yêu kết thúc. Quý thỏa mãn, nằm lăn ra giường, vòng tay quay bụng Hương, thái độ âu yếm. Hương không nói gì, lẳng lặng gỡ tay Quý ra, đứng dậy, đi lại phía cái bàn trang điểm, lấy ví, rút ra một tờ 500 ngàn, đưa cho Quý…

Quý ngạc nhiên hỏi: “Sao tự dưng em đưa tiền cho anh để làm gì?”. “Tiền bo anh ngủ với tôi”. Quý ngỡ ngàng: “Em làm sao đấy? đùa kiểu gì vậy?”. Hương nhếch mép cười: “Sao, chưa đủ à, chắc là phải nhiều hơn vì tôi thấy anh cũng bỏ ra nhiều công sức để chiều chuộng tôi”. Hương rút thêm một tờ 500 ngàn nữa rồi ném xuống giường. Quý vẫn chưa hiểu chuyện gì xảy ra, anh ta ngồi bật dậy. “Em điên à?”. “Anh ngạc nhiên lắm à? Bấy lâu nay anh đi chơi gái, lúc xơi xong anh cho cô ta tiền bo, cảm xúc của anh có không? Tôi cũng vậy, tôi chẳng còn tình cảm gì với anh, chỉ có nhu cầu xác thịt thôi. Vì thế tôi trả công cho anh đấy, công bằng rồi nhé! Cầm tiền và cút khỏi đây”.

Mặt Quý tái mét. Hóa ra chuyện bấy lâu Quý cặp bồ Hương đã biết, vậy mà cô vẫn âm thầm không nói, để bây giờ lại dồn hết những cay nghiệt vào màn kịch này. Quý cảm thấy ê chề, hối tiếc.


Quý không muốn mất Hương, mất con nhưng cũng không thể thốt nên một lời cầu xin trước hành động nghiệt ngã của Hương

Quý không muốn mất Hương, mất con nhưng cũng không thể thốt nên một lời cầu xin trước hành động nghiệt ngã của Hương

Một năm trước, Hương sinh con, trong thời gian Hương bận rộn với con nhỏ thì Quý bị “say nắng” với một cô gái làm phục vụ ở một quán ăn. Cô gái này khác hẳn Hương, tuy nhan sắc cũng bình thường nhưng lúc nào cũng yếu đuối, muốn dựa dẫm, coi Quý là cả bầu trời. Quý luôn cảm thấy mình quan trọng trong mắt cô ta và ngày càng đắm đuối. Cô gái kể hoàn cảnh gia đình khó khăn phải lên thành phố làm thuê. Công việc phục vụ quán ăn phức tạp và điều tiếng khiến cô mệt mỏi, cảm thấy buồn chán. Quý thương người tình nên nhờ vả bạn bè xin cho cô một chân văn phòng ở công ty tư nhân, đồng lương không đủ sống nhưng đã có Quý chu cấp thêm. Hai người lén lút gặp gỡ, sau cuộc mây mưa Quý thường đưa tiền chi tiêu cho người tình.

Nhưng chỉ vài tháng sau, cô bồ của Quý đã cặp với chính người bạn mà quý nhờ xin việc, đồng thời đang là sếp của cô ta. Quý đau khổ, buồn chán và bắt đầu “quay về bờ”. Nhìn Hương và đứa con gần tròn một tuổi, Quý mới thấm thía hết cái hạnh phúc trọn vẹn của một gia đình mà bấy lâu Quý vì chạy theo ái tình nên bỏ quên.

Hương vẫn đối xử với Quý bình thường như chưa có chuyện gì xảy ra khiến Quý nghĩ màn “ăn vụng” của mình trót lọt, dù mất người tình nhưng không bị bại lộ là may, nếu không thì Quý sẽ mất tất cả. Và hơn bao giờ hết, Quý cảm thấy may mắn khi mình vẫn còn vợ và con. Thế nhưng, Quý không thể ngờ rằng tất cả những gì mình làm đã bị Hương phát hiện từ lâu. Quá cay đắng với sự phản bội của chồng, Hương đã âm thầm nuôi con và lên kế hoạch trả đũa. Đợi khi Quý bị khủng hoảng tinh thần, quay về với vợ con, Hương mới ra tay.

Màn kịch trả tiền “bo” sau khi ân ái của Hương quả là cay nghiệt đến mức Quý như bị Hương cầm dao đâm thấu tim. Quý không muốn mất Hương, mất con nhưng cũng không thể thốt nên một lời cầu xin trước hành động nghiệt ngã của Hương. Quý ngồi trên giường, đầu gục xuống, trống rỗng.

Hương hả hê với màn trả thù của mình, hả hê nhìn Quý sững sờ, đau khổ. Nhưng trong thâm tâm cô, sự mất mát lớn lao đã bao trùm lên tất cả. Hận thù cũng khiến cô đau khổ không kém gì Quý. Hương ước gì cô còn chút tình cảm nào đó với Quý để mà tha thứ, để mà làm lại, nhưng những đêm dài ôm con trong khi biết chồng ăn nằm với người đàn bà khác đã giết chết tình yêu của Hương. Thà đau một lần còn hơn.

Những đồng tiền bay từ trên giường xuống đất như trêu ngươi, bước chân Quý lê ra khỏi căn phòng đã từng một thời ấm cúng. Người ta chỉ có thể cứu vãn khi chưa làm tổn thương nhau đến cùng. Thế là đã hết.

Theo Gia đình Việt Nam



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.