Gần 10 năm chờ đợi, ông bố 47 tuổi vừa bế con trai ra khỏi phòng mổ, cả nhà đã bật khóc

Nhìn vào gương mặt rạng rỡ của ông bố U50 bên đứa con trai đầu lòng, nhiều người đã không kìm nén được sự xúc động.

Nhìn vào gương mặt rạng rỡ của ông bố U50 bên đứa con trai đầu lòng, nhiều người đã không kìm nén được sự xúc động.

"Đây là anh rể mình. Anh năm nay 47 tuổi rồi. Anh lấy chị gần 10 năm mà mãi không có con. Anh chị cũng vất vả chạy chữa khắp nơi trong Nam ngoài Bắc, tốn nhiều thời gian và tiền bạc nhưng kết quả cũng không đi đến đâu.

Dù thế nhưng 2 anh chị thương nhau lắm, ra Bắc vào Nam lần nào cũng có nhau, xa nhau 1 ngày cũng phải gọi điện 2,3 lần.

Và hình ảnh dưới đây, ông Trời không phụ lòng người mà.

Sau bằng ấy năm chờ đợi thì thiên thần cũng xuất hiện. Ảnh chụp lúc em bé vừa từ phòng mổ ra (chị phải mổ đẻ). Anh là người đầu tiên bế bé, hình ảnh này làm cả nhà mình khóc luôn. Đôi mắt hạnh phúc của người cha sau bao năm mong mỏi chào đón đứa con đầu lòng".

Đây là bài đăng của facebook Vũ Thanh Bình về niềm vui mới của gia đình. Sau gần chục năm chạy chữa, cuối cùng chị gái Bình cũng đã được chào đón sự ra đời của đứa con đầu lòng.

Gần 10 năm chờ đợi, ông bố 47 tuổi vừa bế con trai ra khỏi phòng mổ, cả nhà đã bật khóc - Ảnh 1.
Ông bố hạnh phúc bế con trai ra từ phòng mổ.

Hình ảnh nụ cười, đôi mắt rưng rưng chứa đựng niềm hạnh phúc vô bờ của ông bố U50 khiến dân mạng cảm động. Ai cũng nhanh chóng gửi lời chúc mừng đến gia đình Bình, khen ngợi em bé kháu khỉnh.

Liên hệ với chủ nhân bài viết, Thanh Bình chia sẻ: "Anh chị mình cưới nhau đã được 9 năm rồi nhưng mãi chẳng có con. Anh 47 tuổi, chị 37 tuổi. Chị mình quê ở Hòa Bình, lấy chồng và sinh sống ở Lâm Đồng. Cả hai anh chị đều là nông dân làm rẫy cả. Bao nhiêu tiền của làm được họ đều dành cho việc chạy chữa để có con.

Anh chị chữa cả Đông y lẫn Tây y. Ai mách ở đâu họ cũng đi hết và cuối cùng may mắn đã đến vớ gia đình mình. Chị mới hạ sinh một bé trai tại bệnh viện Bưu Điện vào hôm nay (11/6). 

Mình chia sẻ câu chuyện chỉ mong ai đang như anh chị mình đừng bỏ cuộc, phải luôn hi vọng và cố gắng, một ngày nào đó hạnh phúc sẽ mỉm cười.".

Gần 10 năm chờ đợi, ông bố 47 tuổi vừa bế con trai ra khỏi phòng mổ, cả nhà đã bật khóc - Ảnh 2.

Em bé rất kháu khỉnh.

Anh chị Thanh Bình cưới nhau khi tuổi cả hai đều không còn trẻ. Họ cũng có những áp lực riêng vì bố mẹ anh đều cao tuổi, mong mỏi có cháu.

"Nhiều năm chạy chữa, chị mình cũng khổ nhiều. Chị hay tủi thân ngồi khóc rồi tâm sự với mẹ những khổ sở. May mắn cho chị là hai vợ chồng thấu hiểu, yêu thương nhau rất nhiều. Chưa bao giờ anh trách móc hay nặng lời với chị.

Anh chị đi cấy phôi ở bệnh viện Bưu Điện, có nghĩa cả năm qua chị phải ở Hà Nội theo dõi. Trước khi cấy, cả hai ra ngoài này ở vài tháng làm xét nghiệm, mọi chuyển ổn một chút anh lại khăn gói vào Nam đi làm nhờ mẹ mình chăm sóc vợ.

Dù xa nhau nhưng ngày nào anh cũng gọi điện ra động viên chị cố gắng", Bình tâm sự.

Gần 10 năm chờ đợi, ông bố 47 tuổi vừa bế con trai ra khỏi phòng mổ, cả nhà đã bật khóc - Ảnh 3.

Chị gái Bình.

Ở Hà Nội gần một năm trời, chị Bình phải thuê nhà ở bệnh viện tiện cho việc theo dõi, chờ ngày chào đón sự ra đợi của con trai đầu lòng.

"Anh rể mới từ Lâm Đồng ra Hà Nội chờ vợ sinh được 3 ngày nay, mang theo 28 triệu đồng đưa cho mẹ vợ. Chị mình ít nước ối nên phải sinh sớm, bé mới được 37 tuần. 

Cả đại gia đình đều tập trung ở đây chờ chị sinh gần 10 người. Bố mẹ anh rể già yếu nên không ra được nhưng gọi điện liên tục.

Lúc chờ bên ngoài cả nhà ai cũng háo hức, hồi hộp. Khi em bé ra ngoài, mọi người đều rớm nước mắt vì xúc động và mừng cho anh chị.

Anh rể khi đó chỉ bế bé trên tay và chảy nước mắt. Lúc đó thì đúng thật không có lời nói nào để diễn tả cảm xúc nữa.

Tên ở nhà của bé được đặt là Bo, tên khai sinh thì cả gia đình vẫn đang nghiên cứu, chưa thống nhất được tên gì".

Đây thực sự là một câu chuyện, hình ảnh đẹp đầy xúc động trong ngày đầu tuần mới. 

Theo Thế giới trẻ


ông bố U50

hiếm muộn

Câu chuyện xúc động


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.