Giao kèo 3 tỷ của nhân tình khiến gã đàn ông ham của lạ đứng ngồi không yên

Vợ hắn thấy chồng khô héo gầy mòn thì tưởng hắn phải làm việc vất vả, nên ra sức bồi bổ cho hắn. Hắn càng áy náy với vợ và căm hận ả nhân tình xảo quyệt...

Vợ hắn thấy chồng khô héo gầy mòn thì tưởng hắn phải làm việc vất vả, nên ra sức bồi bổ cho hắn. Hắn càng áy náy với vợ và căm hận ả nhân tình xảo quyệt...

Cả tuần nay, hắn ăn không ngon ngủ không yên, cả người xanh xao vàng vọt vì suy nghĩ. Không phải chuyện công việc, cũng nào phải chuyện gia đình. Mối lo của hắn lại đến từ chính thứ thời gian trước đã khiến hắn sung sướng ngất ngư quên mất cả đường về nhà. Đúng vậy, nhân tình của hắn đã có thai rồi!

5 tháng trước, hắn có bồ. Hắn mê cô ả như điếu đổ, cũng bởi cô ả trẻ trung, tràn đầy sức sống lại hết mực chiều chuộng hắn. Dù mụ mị vì người tình trẻ, nhưng hắn vẫn còn đủ tỉnh táo để cố gắng đối xử tốt với vợ con, tránh việc bị nghi ngờ dẫn tới chuyện xấu bại lộ. Chính vì thế mà vợ hắn chẳng mảy may hoài nghi gì, khiến hắn được phen mừng húm.

Hắn chả bao giờ có ý định bỏ vợ bỏ con, dù bồ có “ngon lành ngọt nước” thế nào. Hắn chỉ định vui chơi qua đường một thời gian rồi lặng lẽ chia tay thôi, cùng lắm tặng cho cô ả một món quà coi như là phí tổn đền bù là xong. Nào ngờ đâu cách đây 1 tuần, cô ả lại bất ngờ thông báo với hắn rằng mình đã mang thai. Hắn sửng sốt hồi lâu, mãi mới lắp bắp chất vấn ả: “Sao có thể? Anh nhớ anh luôn dùng biện pháp bảo vệ mà!”.

Nàng ta cười ngọt ngào: “Anh quên có lần anh say rượu, lại vừa hay hết bao cao su à?”. Nàng ta nhắc hắn mới nhớ. Quả đúng là có một tối như vậy. Lúc ấy hắn định bỏ về nhưng nàng ta níu hắn lại, làm đủ mọi cách khiến hắn mất hết kiểm soát, rồi khẳng định như đinh đóng cột “hôm nay là ngày an toàn của em”. Hắn đang cảm xúc lên cao, thành ra “bí quá làm liều”. Ai ngờ đâu…

Hắn vội đưa nhân tình đi siêu âm, kết quả đúng thật nàng ta đang có thai 5 tuần. Hắn bèn ngọt nhạt khuyên nhủ nàng ta bỏ cái thai đi, nhân lúc nó chưa quá lớn, rồi hắn sẽ bù đắp cho ả. Nhưng thật bụng hắn nghĩ, một khi nàng ta vào bệnh viện xong, thì hắn cũng “đá” ả luôn, tự dưng sau vụ này hắn bỗng thấy hết hứng thú với ả luôn rồi. Cơ mà ả lại khăng khăng muốn sinh đứa bé ra mới chết dở chứ!

Giao kèo 3 tỷ của nhân tình khiến gã đàn ông ham của lạ đứng ngồi không yên - Ảnh 1.

“Anh không thể ly hôn, em thừa biết mà! Em còn nhiều sự lựa chọn tốt hơn anh, em hãy nghĩ đến lợi ích của bản thân mình chứ?”, hắn đâm cáu. Nàng ta lại bắt đầu nước mắt ngắn dài: “Em yêu anh thật lòng, nên em tự nguyện sinh con cho anh. Em không cần danh phận đâu, anh không cần lo lắng!”.

Hắn vò đầu bứt tóc, hắn đâu có cần đứa con do nàng ta sinh ra cơ chứ, hắn cũng chả cần tình yêu của ả! Báu bở gì, thậm chí sẽ hại hắn cửa nát nhà tan ấy chứ! Trong lúc hắn đang không biết làm thế nào thì ả ta lại bồi thêm một câu, mà vào tai hắn chẳng khác gì sét đánh giữa trời quang: “Chỉ cần anh cho em 3 tỷ để nuôi con, thì đời này mẹ con em sẽ không bao giờ làm phiền đến anh. Sau khi nhận tiền, em sẽ lập tức biến mất khỏi cuộc sống của anh. Em cũng hứa sẽ chăm lo tốt cho đứa trẻ, vì em vốn không định lấy chồng đâu, giờ đây có đứa con của anh là em mãn nguyện rồi”.

“Hả?”, hắn trợn mắt kinh ngạc. Ả ấy cười duyên: “Em làm gì có tiền nuôi con, nếu anh không đưa em trọn gói như thế thì em buộc lòng phải làm phiền đến anh thường xuyên. Chắc anh không muốn như thế đâu đúng không?”. Nàng ta đang uy hiếp hắn ư?

Hắp lập bập: “Nhưng… làm gì mà nhiều thế hả em? Anh không có từng ấy đâu…”. 

“Đâu có nhiều chứ, em định mua một căn hộ làm tổ ấm cho 2 mẹ con nữa. Ban đầu em định bảo anh đưa em 5 tỉ nhưng nghĩ anh cũng đang khó khăn…”. Ý nàng là đã “giảm giá” cho hắn rồi đấy ư? 3 tỷ đối với hắn hiện tại đã chẳng dễ dàng gì, huống hồ 5 tỷ, nàng ta cũng tham quá rồi đấy!

Sau cuộc gặp với nàng ta hôm ấy về, hắn nghĩ nát óc vẫn không tìm ra cách giải quyết sao cho hợp lí. Vợ hắn thấy chồng khô héo gầy mòn thì tưởng hắn phải làm việc vất vả, nên ra sức bồi bổ cho hắn. Hắn càng khóc không ra nước mắt, vừa áy náy với vợ, vừa căm hận ả nhân tình xảo quyệt. Chẳng biết đưa tiền xong ả có sinh con thật không, hay là đi bỏ phứt cái thai và cầm tiền ăn chơi nhảy múa? Nếu có sinh thật thì liệu ả có để cho hắn được yên thân, hay quay ra lật lọng? Biết thế, nhưng giờ ả ta đang nắm đằng chuôi, cái thai vẫn chình ình trong bụng ả, hắn cũng chẳng thể bắt bẻ nổi!

Thực ra có một cách khiến hắn chẳng mất một xu nào cho ả nhân tình kia, đó chính là khai thật mọi chuyện với vợ hắn. Cô ả kia sẽ chẳng còn cớ để uy hiếp hắn nữa, lúc ấy thấy không moi của hắn được gì thì hắn dám cá cô ta chẳng đời nào chịu sinh con đâu! Có điều, cái giá đổi lại cũng quá lớn. Tiết kiệm được 3 tỷ nhưng hạnh phúc gia đình có nguy cơ tan vỡ, hắn thực sự không dám hạ quyết định.

Ông trời ơi, hắn phải làm gì bây giờ! Nếu có ông Bụt tốt bụng nào giải quyết cho hắn mớ bòng bong này, hắn thề độc sẽ không bao giờ phản bội vợ thêm một lần nào nữa cho tới cuối đời!

Theo Trí thức trẻ

ham của lạ

nhân tình

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.