Góc "chồng nhà người ta": Tặng vợ cùng bạn bè 3 ô tô và 8 xe ga xịn nhân kỉ niệm 6 năm ngày cưới

Được biết người đàn ông đang khiến dân mạng xôn xao này là anh Nguyễn Văn Thái, đến từ Nghệ An.

Được biết người đàn ông đang khiến dân mạng xôn xao này là anh Nguyễn Văn Thái, đến từ Nghệ An.

Mới đây, câu chuyện một anh chồng "nhà người ta" quyết định tặng vợ và những người bạn của mình 2 chiếc Mazda CX-5, 1 chiếc Mazda 6 và 8 xe máy SH, ước tính hơn 4 tỷ đồng đã khiến không chỉ người dân địa phương mà cả cộng đồng mạng xôn xao. Hơn thế nữa, tất cả những món quà này còn được trao ngay và luôn chứ không đơn giản chỉ là nói cho vui.

Được biết, nhân vật chính của quyết định gây chú ý này là anh Nguyễn Văn Thái (sinh năm 1983) đến từ Diễn Châu (Nghệ An). Đặc biệt hơn, lý do mà anh Thái làm việc này lại chỉ đơn giản là kỷ niệm 6 năm ngày cưới.
 

Góc chồng nhà người ta: Tặng vợ cùng bạn bè 3 ô tô và 8 xe ga xịn nhân kỉ niệm 6 năm ngày cưới-1

Anh Thái cùng vợ và 2 con trong lễ kỷ niệm 6 năm ngày cưới.
Góc chồng nhà người ta: Tặng vợ cùng bạn bè 3 ô tô và 8 xe ga xịn nhân kỉ niệm 6 năm ngày cưới-2

Tiệc kỷ niệm 6 năm ngày cưới của vợ chồng anh Thái có khoảng 1500 khách mời.

Cụ thể, ngày 22/1 vừa qua, vợ chồng anh Thái và chị Quỳnh đã kỷ niệm 6 năm ngày cưới của mình bằng một bữa tiệc khá lớn với khoảng 1500 khách mời. Sau khi gửi lời cảm ơn đến bạn bè người thân đã đến chung vui thì ông bố trẻ đã bất ngờ tặng vợ và bạn bè 3 chiếc ô tô, cùng 8 xe SH đời mới để đi chơi Tết.

Anh Thái chia sẻ: "Anh muốn bù đắp và muốn tạo sự bất ngờ dành cho vợ vì những ngày tháng đã đồng cam cộng khổ cùng anh. Anh cũng muốn qua việc làm này gửi thông điệp đến người vợ thân yêu rằng: "Vợ và gia đình rất quan trọng với chồng. Miễn vợ vui và thích thì chồng có thể làm tất cả!".

Ông bố 2 con này cũng cho biết, chỉ còn 2 tuần nữa là đến Tết nên trong ngày đặc biệt của mình, anh muốn tạo niềm vui và bất ngờ cho vợ cũng như những người bạn của mình. Với anh, đó không phải là cố tình "chơi trội" mà chỉ là để bày tỏ tình cảm của 1 người chồng, người anh với những người đã luôn yêu thương, giúp đỡ và đồng hành trong suốt thời gian vừa qua.

Góc chồng nhà người ta: Tặng vợ cùng bạn bè 3 ô tô và 8 xe ga xịn nhân kỉ niệm 6 năm ngày cưới-3

Vợ chồng anh Thái cùng 2 người em được tặng 2 chiếc ô tô.

Có thể chuyện này khá lạ lẫm với nhiều người nhưng với người dân Diễn Châu, anh Nguyễn Văn Thái là một gương mặt vô cùng quen thuộc. Không chỉ được biết đến là một người sống tình nghĩa với mọi người thì anh Thái còn thường xuyên tổ chức quyên góp cũng như làm từ thiện ở địa phương.

Mới đây nhất, ngày 28/12/2018, anh Thái cũng đã tổ chức trao tặng 50 chiếc xe đạp và 20 suất khuyến học cho học sinh nghèo vượt khó cho trường THPT ở địa phương.
 

Góc chồng nhà người ta: Tặng vợ cùng bạn bè 3 ô tô và 8 xe ga xịn nhân kỉ niệm 6 năm ngày cưới-4

Anh Nguyễn Văn Thái trao quà cho học sinh nghèo vượt khó.
Góc chồng nhà người ta: Tặng vợ cùng bạn bè 3 ô tô và 8 xe ga xịn nhân kỉ niệm 6 năm ngày cưới-5

Vợ chồng anh Thái và 2 con trai.

 


Theo Helino

 


kỷ niệm ngày cưới

Quà tặng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.