Hoang mang tột độ với kết quả nhận được từ buổi tối mặn nồng bên tình cũ sau buổi họp lớp

Tưởng như người tình cũ sẽ chẳng bao giờ còn liên quan đến cuộc sống của cô nữa, thì cô phát hiện mình có thai.

Chính vào lúc Nga tưởng như người tình cũ sẽ chẳng bao giờ còn liên quan đến cuộc sống của cô nữa, thì cô phát hiện mình có thai.

Nga biết trước sẽ gặp lại người đàn ông đó - tình cũ của cô ở buổi họp lớp. Nhưng cô không lường trước được, khi đứng trước anh ta trái tim mình vẫn đập mạnh mẽ như vậy. Đó là người đàn ông đã bỏ cô mà đi khi tình cảm của cô đối với anh ta vẫn còn đong đầy. Anh ta trở thành một nỗi đau khó lành trong lòng cô, cũng là niềm khao khát cháy bỏng cô cố gắng chôn giấu.

Men rượu bốc lên, và khi người đàn ông đó thì thầm vào tai cô: “Tối nay em đẹp lắm!”, cả người Nga như run lên. Cô không làm chủ được mình nữa, để mặc anh ta kéo ra khỏi bữa tiệc. Anh ta lái xe tới một khách sạn cách đó không xa, lấy phòng rồi đưa Nga lên. Cánh cửa phòng khép lại, Nga chẳng còn biết đến bất cứ thứ gì nữa, chỉ mải mê đắm chìm trong vòng tay nồng nàn của người tình cũ.

Đêm đó, anh ta đưa Nga về tận nhà với lời hứa hẹn: “Anh sẽ gọi điện cho em!”. Nga biết câu nói đó ám chỉ điều gì, nghĩa là 2 người có thể là tình nhân của nhau, bởi cả 2 đều đã có gia đình cả rồi, dễ gì mà phá bỏ hiện tại êm ấm này được. Nhưng lúc này Nga đã tỉnh táo lên nhiều, cô cười gượng từ chối: “Đừng gọi cho em nữa. Thế là đủ rồi. Em không muốn mất chồng con, và hẳn là anh cũng không muốn”. Anh ta cười cười rồi cũng không nài nỉ thêm nữa.

Hoang mang tột độ với kết quả nhận được từ buổi tối mặn nồng bên tình cũ sau buổi họp lớp - Ảnh 1.

Về nhà, nhìn chồng và con gái đã say ngủ, trong lòng Nga trào dâng niềm hối hận và sự áy náy với chồng. Anh có biết được không, vợ anh trong buổi đi họp lớp đã lên giường với người yêu cũ? Nhưng Nga tất nhiên không dại dột tới mức thú nhận với chồng. Cô nhủ thầm trong lòng, sẽ không bao giờ lặp lại hành động phản bội ấy nữa, và cố gắng đối xử tốt hơn nữa với chồng.

Những ngày sau đó, người đàn ông ấy cũng không hề liên lạc với Nga. Cô cũng trở lại cuộc sống bình thường, không còn chút vương vấn tới anh ta nữa. Hình như ở đâu đó ai đã từng nói: “Muốn quên người yêu cũ ư, hãy lên giường với anh ta một lần”, Nga thấy rất đúng với bản thân mình. Có lẽ giây phút một lần nữa trở lại trong vòng tay người tình xưa cũng là lúc những tưởng nhớ, những ảo vọng về những gì đã qua, những khao khát mông lung trong lòng cô bị đánh vỡ hoàn toàn, để cô triệt để quên đi quá khứ.

Thế nhưng, chính vào lúc Nga tưởng như người đàn ông đó sẽ chẳng bao giờ còn liên quan đến cuộc sống của cô nữa, thì cô phát hiện mình có thai. Nga hoang mang tột cùng khi nhớ lại, ngay sau buổi tối cô với anh ta trong khách sạn thì cô đã có quan hệ với chồng và thời gian ấy đều là trong thời kì không an toàn với cô. Quan trọng là khi với anh ta, cũng chẳng có biện pháp bảo vệ nào cả!

Nếu như bình thường, sự xuất hiện của đứa bé sẽ là một niềm vui lớn của vợ chồng cô, bởi 2 người cũng đang muốn lên kế hoạch cho “tập 2” rồi. Nhưng trong hoàn cảnh này thì Nga thực sự không thể cười nổi. Đứa bé rất có thể là của anh ta, mà cũng có thể là của chồng cô. Khổ nỗi đến bản thân cô cũng không thể tự xác định được tác giả cái thai trong bụng mình là ai nữa. Nếu như biết chắc chắn là của anh ta, cô sẽ không sinh đứa con này ra. Nhưng nếu là của chồng cô thì sao, cô sao có thể tự tay bỏ đi đứa con của mình với chồng được?

Nga lo lắng và hoang mang đến mất ăn mất ngủ. Chồng cô thấy thế thì quan tâm hỏi han, và cuối cùng anh cũng phát hiện ra sự thật khi nhìn thấy chiếc que thử thai 2 vạch Nga vứt trong thùng rác. Nhìn chồng cười sung sướng mà lòng Nga quặn thắt. Nếu anh biết, vợ anh đang bối rối vô cùng vì không rõ đó có phải là con của anh không, thì anh sẽ thế nào đây?

Không được, cô phải sớm nghĩ cách giải quyết chuyện này, nếu không khi cái thai ngày một lớn, cô có muốn làm gì cũng sẽ trở nên khó khăn mất. Cuối cùng, sau khi suy nghĩ đi suy nghĩ lại, xác định mình không thể gánh được hậu quả nếu sinh ra đứa con không phải của chồng, Nga đã bị trượt chân ngã trong nhà tắm khi buổi tối cô dậy đi vệ sinh.

Cô bị sảy thai, như cô mong muốn. Nhìn chồng tự trách bản thân vì không chăm sóc tốt cho vợ để đến cơ sự này, Nga bật khóc nức nở. Nga tự hứa với lòng, cả cuộc đời này cô sẽ đối xử với anh thật tốt, để chuộc lại những tội lỗi mình đã gây ra.

Theo Trí thức trẻ


người yêu

tình yêu

người yêu cũ

vợ sắp cưới

sống thử

tâm sự


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.