Hôn vợ trước khi đi làm sẽ giúp chồng thành công, giàu có và còn...

Đã có nhiều lý do hơn để bạn và bạn đời trao cho nhau nụ hôn nồng cháy, hay thậm chí đơn giản chỉ là nụ hôn phớt nhẹ trên má, trước khi đi làm.

Đã có nhiều lý do hơn để bạn và bạn đời trao cho nhau nụ hôn nồng cháy, hay thậm chí đơn giản chỉ là nụ hôn phớt nhẹ trên má, trước khi đi làm.

Nụ hôn luôn là cách dễ dàng, lãng mạn và đẹp đẽ để diễn tả tình yêu, cảm xúc của mình dành cho đối phương. Nhưng giờ đây đã có nhiều lý do hơn để bạn và bạn đời trao cho nhau nụ hôn nồng cháy, hay thậm chí đơn giản chỉ là nụ hơn phớt nhẹ trên má, trước khi đi làm.

Cho chồng đọc ngay: hôn vợ trước khi đi làm sẽ giúp chồng thành công, giàu có và còn... - Ảnh 1.

Đã có nhiều lý do hơn để bạn và bạn đời trao cho nhau nụ hôn nồng cháy, hay thậm chí đơn giản chỉ là nụ hơn phớt nhẹ trên má, trước khi đi làm. (Ảnh: Internet)

Đàn ông hôn vợ trước khi đi làm sẽ sống lâu hơn 5 năm so với người không có hành động tình cảm này. Không dừng lại tại đó, một nghiên cứu được tiến hành bởi nhóm các bác sĩ và chuyên gia tâm lý người Đức tiết lộ rằng, để có cuộc sống hạnh phúc, công danh thành đạt cũng như sống lâu hơn, hãy hôn người bạn đời của mình trước khi đi làm mỗi ngày.

Cuộc nghiên cứu khẳng định rằng những người hôn bạn đời vào mỗi sáng trước khi đi làm sẽ không bỏ lỡ công việc của mình vì bệnh tật. Trên đường đi làm, khả năng gặp tai nạn cũng ít hơn, thu nhập tăng thêm 20 đến 30% mỗi tháng và sống lâu hơn 5 năm so với những người không hôn vợ/chồng trước khi đi làm. Giải thích cho việc này, Tiến sĩ Arthur Sazbo cho rằng những người này thường hôn bạn đời với thái độ tích cực và những ai không có thói quen này, thường rời khỏi nhà với tâm trạng thiếu tự tin.

Vậy nên nếu vợ chồng bạn không có thói quen này thì hãy tạo ngay từ hôm nay nhé. Nếu chồng quên hôn bạn trước khi đi làm, đừng ngần ngại trao anh ấy nụ hôn thật nồng cháy, để anh ấy sẽ phải nhớ mãi suốt cả ngày đấy nhé. Hơn nữa, nụ hôn còn có những tác dụng tuyệt vời thế này nè:

Cho chồng đọc ngay: hôn vợ trước khi đi làm sẽ giúp chồng thành công, giàu có và còn... - Ảnh 2.

Một nụ hôn thật sâu và dài có thể đốt cháy 100 calo mỗi giờ. Một nghiên cứu tiết lộ rằng hôn 3 lần/ngày giúp bạn có thể giảm 1,35kg đấy nhé. (Ảnh: Internet)

Cho chồng đọc ngay: hôn vợ trước khi đi làm sẽ giúp chồng thành công, giàu có và còn... - Ảnh 3.

Các nhà nghiên cứu người Úc kết luận rằng một nụ hôn sâu và mãnh liệt sẽ giúp điều hòa nhịp tim, hạ huyết áp. (Ảnh: Internet)

Cho chồng đọc ngay: hôn vợ trước khi đi làm sẽ giúp chồng thành công, giàu có và còn... - Ảnh 4.

Trong khi hôn, các hoạt động sinh lý tăng mạnh trên gương mặt, sẽ giúp làm giảm nếp nhăn, lưu thông máu, giúp mang đến vẻ đẹp rạng rỡ. (Ảnh: Internet)

Cho chồng đọc ngay: hôn vợ trước khi đi làm sẽ giúp chồng thành công, giàu có và còn... - Ảnh 5.

Theo một nghiên cứu, hôn làm giảm sự phát triển của kháng thể lgE trong máu. Những kháng thể này giải phóng histamine (tác nhân chính của những triệu chứng dị ứng như chảy nước mắt, hắt hơi). (Ảnh: Internet)

Cho chồng đọc ngay: hôn vợ trước khi đi làm sẽ giúp chồng thành công, giàu có và còn... - Ảnh 6.

Sau mỗi nụ hôn, phổi phải làm việc gấp 3 lần bình thường. Đó là hít vào 60 lần mỗi phút, lượng không khí đó cực kì tốt với những ai mắc bệnh phổi. Nếu người bạn đời khỏe mạnh và không mang bất kì bệnh truyền nhiễm nào, cơ thể bạn sẽ phản ứng tốt với những điều trên. (Ảnh: Internet)

Theo Trí thức trẻ


giàu có

tình yêu

thành công

nụ hôn

tiền bạc

Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.