Lần đầu ra mắt nhà người tình, kẻ thứ ba "xám ngoét" khi nhìn thấy người phụ nữ quen mặt, những lời thì thầm của chị ta càng khiến cô "chết đứng"

Song khi Huệ váy áo xúng xính, tay xách quà cáp nặng trĩu tới nhà Hưng thì cô nàng đụng phải một người ở cửa. Nhìn khuôn mặt không thể quen hơn ấy, mặt mũi Huệ lập tức xám ngoét.

Huệ là kẻ thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của Hưng và Ngọc nên bố mẹ Hưng chẳng ưa gì cô nàng. Nhưng trời không chịu đất thì đất phải chịu trời, Hưng quyết chí lấy Huệ, ông bà đành phải đồng ý.

Vậy là sau 2 tháng Hưng ly hôn, Huệ về nhà anh ra mắt với tư cách bạn gái chính thức. Cô nàng thực sự đã được sóng vai người tình đứng dưới "ánh sáng mặt trời", được gia đình Hưng chấp thuận và công nhận là con dâu tương lai rồi!

Song khi Huệ váy áo xúng xính, tay xách quà cáp nặng trĩu tới nhà Hưng thì cô nàng đụng phải một người ở cửa. Nhìn khuôn mặt không thể quen hơn ấy, mặt mũi Huệ lập tức xám ngoét. Người đó chính là Ngọc - vợ cũ của Hưng!

Ngọc vừa từ phòng khách đi ra, có vẻ muốn về. Đáng nói, cả bố mẹ Hưng và anh chị chồng Hưng đều đứng dậy tiễn Ngọc đầy thân thiết. Thấy bảo Ngọc có việc bận nên đưa con trai sang nhà ông bà nội gửi 1 ngày.

Chấp nhận lấy Hưng, Huệ biết mình phải làm mẹ kế. Cô nàng đã chuẩn bị sẵn tâm lý chung sống hòa thuận với con riêng của chồng. Nhưng việc chạm mặt vợ cũ của chồng thì cô nàng chưa hề nghĩ đến. Nhìn gia đình Hưng thân mật với Ngọc nhường ấy càng khiến cô nàng cay cú và ghen tị đỏ mắt.

Lần đầu ra mắt nhà người tình, kẻ thứ ba xám ngoét khi nhìn thấy người phụ nữ quen mặt, những lời thì thầm của chị ta càng khiến cô chết đứng-1

Ảnh minh họa

Huệ lấy cớ quên đồ trong xe để theo Ngọc ra cổng. Thực ra cô ta muốn tranh thủ nói với Ngọc mấy câu. Huệ hằn học nói nhỏ: "Chị là vợ cũ, xuất hiện ở đây không thấy nhục à? Còn làm như hay ho lắm mà cười vui vẻ như thế!".

Ngọc dừng lại, nhìn thẳng vào Huệ chẳng chút nao núng: "Em nói lạ nhỉ. Đây là nhà bố mẹ anh ta, có phải nhà của anh ta đâu mà chị không đến được? Chị đến đây được tiếp đón rất nồng nhiệt, sao trong mắt em lại trở thành nhục nhã rồi?".

Huệ cứng họng không đáp lại được gì. Ngọc bình thản tiếp lời: "Chị là vợ cũ đầy tư cách nên em yên tâm chị chẳng thèm dây dưa với bạn trai em đâu. Song phạm vi ngoài anh ta ra thì xin lỗi nhé, em không quản được đâu mà em cũng chẳng có tư cách quản!".

Huệ đứng sững như trời trồng nhìn bóng Ngọc xa dần. Trong đầu cô nàng vẫn văng vẳng lời thì thầm cuối cùng của Ngọc: "Tốt nhất là giữ chặt lấy anh ta và lo cho cuộc sống của mình đi. Đừng có động chạm gì đến chị, chị sẽ không nhân nhượng đâu. Hai bác và anh chị Hưng quý chị lắm đấy".

Huệ căm hận tột cùng, chỉ muốn lao đến xé nát nụ cười và vẻ mặt thản nhiên kia của Ngọc. Nhưng đây là nhà Hưng, cô ta nào dám. Huệ cứ tưởng Hưng ly hôn thì Ngọc sẽ biến mất hoàn toàn khỏi cuộc sống của anh. Ai biết được Ngọc chỉ không còn là vợ Hưng nữa, chứ sợi dây tình cảm giữa Ngọc và gia đình Hưng vẫn chẳng thay đổi mảy may.

Huệ càng phẫn nộ hơn khi biết Ngọc và chị gái Hưng vẫn đang hùn vốn làm ăn chung, việc ly hôn chẳng hề ảnh hưởng đến quan hệ hợp tác giữa họ. Trước nay Ngọc luôn làm tròn bổn phận nên bố mẹ Hưng vẫn rất quý mến cô. Thậm chí ông bà còn thêm phần áy náy khi con trai mình phụ bạc Ngọc.

Cuộc sống sau này thường xuyên phải chạm trán Ngọc, cô ta còn chẳng có chỗ đứng trong gia đình chồng bằng Ngọc, sao Huệ có thể không căm hận cho được!
 

Lần đầu ra mắt nhà người tình, kẻ thứ ba xám ngoét khi nhìn thấy người phụ nữ quen mặt, những lời thì thầm của chị ta càng khiến cô chết đứng-2

Ảnh minh họa

Một người phụ nữ khôn ngoan sẽ chẳng bao giờ dây dưa mờ ám với chồng cũ. Nhưng chắc chắn cô ấy biết cách giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhà chồng cũ. Đơn giản thì để bản thân có thêm những người bạn. Quan trọng hơn, việc làm đó giúp những đứa trẻ nhận được tình yêu thương đủ đầy.

Dù nhà chồng lúc này trở thành "cũ" với người vợ nhưng họ luôn là máu mủ ruột thịt, là ông bà nội, là chú bác duy nhất của con bạn. Dẫu sau này bạn tìm được hạnh phúc mới, cho con một gia đình khác nhưng suy cho cùng sẽ chẳng ai có thể yêu thương bé bằng những người ruột thịt cả.

Phụ nữ thông minh sẽ ly hôn khi cuộc hôn nhân không đáng để níu giữ và ứng xử hậu ly hôn một cách văn minh. Họ chẳng vì cuộc hôn nhân đã tan vỡ hay hiềm khích với chồng cũ mà nảy sinh hằn học, cấm cản con qua lại với họ nội của bé. Cho dù không còn là một thành viên trong gia đình chồng cũ nữa nhưng chắc chắn người vợ như thế vẫn nhận được sự tôn trọng và nể phục của họ!

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/lan-dau-ra-mat-nha-nguoi-tinh-ke-thu-ba-xam-ngoet-khi-nhin-thay-nguoi-phu-nu-quen-mat-nhung-loi-thi-tham-cua-chi-ta-cang-khien-co-chet-dung-22202045054092.htm

vợ cũ của chồng

kẻ thứ 3


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.