Lần đầu về ra mắt, cô nàng bị bố mẹ người yêu thẳng thừng từ chối ngay sau khi để lộ cánh tay trái

Sau khi nhìn thấy cánh tay trái của Vân trong lần đầu tiên ra mắt, bố mẹ Hoàng đang vui vẻ bỗng chốc quay ngoắt 180 độ

Sau khi nhìn thấy cánh tay trái của Vân trong lần đầu tiên ra mắt, bố mẹ Hoàng đang vui vẻ bỗng chốc quay ngoắt 180 độ, ông bà hằm hằm và tỏ vẻ khó chịu ra mặt.

Vân và Hoàng quen nhau khi cùng làm chung một dự án, lúc đó cô là thư ký dự án còn anh đại diện phía đối tác. Sau 1 thời gian dài làm việc chung, cuối cùng dự án cũng thành công tốt đẹp, còn họ lại nảy sinh tình cảm lúc nào không hay. 

Ngay cả khi công việc đã xong xuôi, họ vẫn giữ liên lạc và thường xuyên trò chuyện với nhau. Thế nên khi biết Vân và Hoàng yêu nhau, đồng nghiệp của cả hai vẫn hay đùa rằng chuyện tình yêu của họ mới là kết quả đẹp nhất của lần hợp tác này.

Yêu nhau được hơn 1 năm thì cả 2 quyết định dẫn đối phương về ra mắt gia đình và tính chuyện tương lai lâu dài, bởi họ cũng chẳng trẻ trung gì nữa. Hoàng cao ráo, sáng sủa, lại biết đường ăn nói nên bố mẹ Vân tỏ ý khá hài lòng về chàng rể tương lai. Thế nhưng điều ngược lại không xảy ra khi Vân về thăm gia đình Hoàng, thậm chí bố mẹ anh còn một mực bắt con trai chia tay bạn gái.

Lần đầu về ra mắt, cô nàng bị bố mẹ người yêu thẳng thừng từ chối ngay sau khi để lộ cánh tay trái-1

(Ảnh minh họa)

Cuối tuần trước, Hoàng đưa người yêu về thăm gia đình anh. Từ trước đó, Hoàng đã kể bố mẹ anh vốn là cán bộ nhà nước về hưu, thực ra rất tốt bụng nhưng có chút khó tính. Ngoài ra anh là con một nên bố mẹ lại càng khắt khe chuyện dâu con. Điều này khiến Vân rất lo lắng, nhưng được bạn trai động viên nên cô cũng đỡ được phần nào.

Hôm đó, Vân mặc một chiếc áo sơ mi dài tay màu nhã nhặn kết hợp quần tây và giày đế thấp. Vì vậy mà bước đầu, bố mẹ Hoàng cũng có vẻ ưng ý. Sau một hồi trò chuyện và hỏi han về gia đình Vân, mẹ Hoàng đi nấu cơm nên cô cũng đứng dậy theo để phụ giúp nhằm "ghi điểm" trong mắt mẹ chồng tương lai.

Thấy Vân biết ý nên mẹ Hoàng không ngần ngại mà nhờ cô nhặt rau. Lúc này Vân buộc phải xắn tay áo lên khiến cho những hình xăm trên cánh tay trái của cô lộ ra. Thế nên đang nói chuyện vui vẻ, bỗng nhiên mẹ Hoàng khựng lại:

- Ơ, Vân! Cháu xăm hình à?

- À. Vâng ạ.

- Sao thằng Hoàng nó bảo cháu làm văn phòng mà? 

- Vâng. Cháu làm ở công ty đối tác với anh Hoàng ạ.

- Sao lại thế được? Chỉ có mấy đứa không ra gì mới đi xăm trổ thôi chứ ngoan ngoãn, hiền lành thì chẳng ai làm thế cả.

- Cháu... Cháu thấy bây giờ chuyện có 1 vài hình xăm nhỏ trên người cũng không sao mà bác.

- Không sao cái gì. Bác là bác không đồng ý con dâu xăm trổ như thế đâu.

Nói xong mẹ Hoàng quay ngoắt đi, tiếp tục nấu cơm mà không nói thêm một lời nào với bạn gái của con trai nữa. Không những thế, bà còn rỉ tai với chồng khiến cho bố anh cũng nhíu mày nhìn Vân khó chịu. 

Lần đầu về ra mắt, cô nàng bị bố mẹ người yêu thẳng thừng từ chối ngay sau khi để lộ cánh tay trái-2

(Ảnh minh họa)

Đương nhiên, bữa cơm hôm đó diễn ra trong không khí khá tệ hại, cho dù Hoàng có cố gắng vớt vát ra sao. Vì vậy mà sau khi ăn xong, Hoàng mượn cớ có việc đột xuất rồi đưa Vân về chứ không ở lại đến chiều theo như kế hoạch. Hôm đó, sau khi về nhà, bố mẹ Hoàng đã gọi con trai ra nói chuyện với thái độ rất nghiêm trọng: 

- Con biết cái Vân có hình xăm đúng không? Thế sao vẫn còn yêu nó?

- Sao con lại không được yêu một người có hình xăm hả mẹ?

- Con nhìn xem, có đứa nào tử tế mà lại đi xăm không? 

- Con thấy Vân là một người tốt bố mẹ ạ! Con cũng mong bố mẹ đừng đánh giá người khác chỉ qua vẻ bề ngoài như thế.

- Mẹ không tin. Con xem thế nào rồi chia tay đi. Mẹ không chấp nhận một đứa con dâu như thế đâu.

- Ơ...

Rồi để mặc con trai ngồi đó, bố mẹ Hoàng bỏ đi lên nhà. 

Từ hôm đó đến nay, mẹ Hoàng bỏ ăn, bỏ uống để làm căng, ép anh chia tay Vân khiến cho họ vô cùng khổ tâm. Không phải Hoàng không thể bất chấp tất cả để cưới Vân, nhưng anh cũng sợ nhiều chuyện rắc rối sẽ xảy ra sau khi cô về làm dâu vì mẹ đã có ác cảm ngay từ đầu. Chuyện tình đẹp của họ bỗng rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan cả tuần nay rồi.

Theo Helino


người yêu

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.