Màn "vạch mặt" chồng ngoại tình gay cấn lúc nửa đêm và kết quả cô vợ thu về 155 triệu

Điều mà cô vợ hợp pháp không ngờ là "tiểu tam" thẳng thắn nhận lỗi và mong muốn được bồi thường cho người vợ.

Tại thành phố Đào Viên, Đài Loan, có cặp vợ chồng anh Trần - chị Dung là chủ đại lý xe ô tô. Trong suốt nhiều năm, gia đình của họ được đánh giá là viên mãn với 2 con "đủ nếp, đủ tẻ".

Năm 2014, Dung quen biết một khách hàng nữ là sinh viên Đại học tên Lan. Trước mỗi buổi học, Lan thường đến tiệm của hai vợ chồng trò chuyện và trở thành khách quen của gia đình. Có hôm, Lan nhiệt tình giúp Dung chăm nom 2 con nhỏ, điều này khiến Dung cảm kích và xem Lan như người chị em thân thiết trong nhà..

Không lâu sau, Dung phát hiện chồng có nhiều hành vi đáng ngờ. Anh luôn cầm điện thoại không rời tay và thường xuyên qua đêm bên ngoài. Sáng hôm sau khi anh về nhà, Dung tra khảo chồng đã ở đâu thì anh đáp ngắn gọn là "ở với người bạn".

Câu trả lời qua loa của người chồng không thể dập tắt hoài nghi của người vợ nên hôn nhân giữa 2 người dần rạn nứt. Dung giận dỗi chồng nên nhiều lần bỏ về nhà mẹ đẻ, nhưng anh Trần vẫn không sửa đổi và tiếp tục qua đêm bên ngoài.

Tháng 5/2017, Dung nửa đêm tỉnh giấc phát hiện chồng đứng ở ban công lén lút gửi tin nhắn, trực giác của người vợ mách bảo chồng có hành vi gian dối nên cô lập tức tra khảo đến cùng. Lúc này, anh Trần thừa nhận hành vi ngoại tình và ăn nằm với nữ sinh viên từ 2 năm trước.

Màn vạch mặt chồng ngoại tình gay cấn lúc nửa đêm và kết quả cô vợ thu về 155 triệu-1

Khi biết tin họ gian díu với nhau tại khách sạn từ 2, 3 lần vào mỗi tuần, Dung phẫn nộ gọi điện chất vấn Lan. Điều mà cô vợ hợp pháp không ngờ là "tiểu tam" thẳng thắn nhận lỗi và mong muốn được bồi thường cho người vợ.

Dung không chấp nhận tha thứ cho "tiểu tam", nỗi đau bị phản bội khiến chị phải đến khoa tâm thần điều trị trong thời gian dài. Sau đó, Dung quyết định kiện Lan ra tòa và mong muốn được bồi thường 1 triệu TWD (775 triệu đồng). Trước tòa, Lan bày tỏ sự hối hận và gửi lời xin lỗi đến vợ người tình. Tuy nhiên, Lan đề nghị hòa giải và giảm chi phí bồi thường là 100.000 TWD (77,5 triệu đồng). Tòa án đã xem xét và nhận định hành vi gian dâm của anh Trần và nữ sinh viên, do đó tuyên phạt Lan bồi thường cho Dung là 200.000 TWD (155 triệu đồng).

Mức phạt mà Lan nhận được cho hành vi phản bội và phá vỡ hôn nhân của Dung quả thật quá nhẹ. Tuy nhiên, nếu Lan thật sự hối lỗi về hành vi sai trái của mình thì bản án lương tâm sẽ là hình phạt thích đáng dành cho cô cả đời.

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/man-vach-mat-chong-ngoai-tinh-gay-can-luc-nua-dem-va-ket-qua-co-vo-thu-ve-155-trieu-22202011411510119.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.