Chàng trai cầu hôn theo kịch bản của người yêu, phản ứng "làm màu" của cô khiến MC giật mình té ghế

Từ việc làm gì, biểu cảm ra sao đến từng câu chữ trong lời cầu hôn đều do Tuyết Nhung "đạo diễn". Cô còn dặn bạn trai diễn đúng lúc đông người để được chú ý.

Thái Hòa và Tuyết Nhung mang đến chương trình "Vợ chồng son" số mới nhất những câu chuyện vô cùng hài hước. Cặp đôi đến từ Đồng Nai đã cưới được một năm và đang trong thời kì "trăng mật" của hôn nhân.

Một trong số những kỉ niệm đáng nhớ nhất của Thái Hòa là màn cầu hôn theo sự sắp xếp của vợ. Yêu nhau được 2 năm, anh chàng ngỏ ý muốn kết hôn.

"Cầu hôn cũng không giống như người ta đâu. Thay vì phải tạo ra bất ngờ thì em là đạo diễn trong cuộc cầu hôn đó luôn. Mọi thứ em lên chi tiết hết, tại vì là phụ nữ mà, thích lãng mạn, thích được cầu hôn. Em chỉ anh ấy là khi cầu hôn thì phải quỳ xuống, trao nhẫn rồi phải nói lời ngôn tình", Tuyết Nhung kể.

Màn cầu hôn diễn ra theo đúng kế hoạch trong chuyến du lịch Nha Trang của cả 2. Tuyết Nhung còn cẩn thận nhờ em gái quay lại.

Lợi dụng lúc đông người, cô bắt người yêu cầu hôn dể thu hút sự chú ý. Thái Hòa cùng răm rắp làm theo.

"Nhung à, thời gian quen em đã khiến anh trở thành một người đàn ông đích thực. Gặp em, anh thay đổi hoàn toàn. Em là người phụ nữ đặc biệt nhất, giống như viên kim cương quý giá. Có em là anh có tất cả. Anh hy vọng em sẽ trở thành vợ của anh", Nhung đọc lại lời thoại từng viết cho chồng.

Cô gái còn cho hay lúc đó cũng hòa theo cảm xúc của đối phương.

"Em cũng diễn mà. Nước mắt em chảy ra vậy này, kiểu như là em cảm động lắm, rồi em ôm anh ấy và khóc. Vẫn còn clip trên Facebook đó", Nhung hồn nhiên tâm sự khiến MC Quốc Thuận... ngã từ trên ghế xuống sàn.

Chàng trai đọc lời cầu hôn do người yêu... viết hộ, phản ứng "làm màu" của cô khiến MC giật mình té ghế.

 

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/chang-trai-cau-hon-theo-kich-ban-cua-nguoi-yeu-phan-ung-lam-mau-cua-co-khien-mc-giat-minh-te-ghe-8202024373542522.htm

MC Quốc Thuận

vợ chồng son


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.