Mẹ chồng có quan điểm sống "chất" khiến con dâu nể phục: "Lúc mắng con là không ai được can"

Bà Hưng có cách ứng xử riêng giúp gia đình luôn hòa thuận. Bà và con dâu chưa từng xảy ra cãi vã trong suốt 24 năm qua.

Câu chuyện của bà Hưng và chị Vân Hạnh đến từ Nha Trang mang đến nhiều bất ngờ cho trường quay "Mẹ chồng - nàng dâu". Hơn 20 năm làm dâu bà Hưng, chị Vân Hạnh học hỏi từ mẹ chồng cách ứng xử hài hòa và khéo léo.

Bản thân chị rất hợp tính với mẹ chồng, nhất là trong chuyện dạy con.

"Cái đặc biệt là trong lúc mình mắng, la con thì không ai được can. Nếu có người can là uýnh nhiều hơn. Mẹ là vậy đó, ngày xưa mẹ cũng dạy con như vậy cho nên gia đình mình 4 anh em rất hòa thuận. Con trai ăn xong cũng ra rửa chén bình thường chứ không phân biệt trai gái", chị Vân Hạnh tâm sự.

Cũng trong chương trình, bà Hưng cho hay bản thân không thích chuyện ồn ào trong gia đình. Nếu chồng lớn tiếng, bà sẽ im lặng và ngược lại. Chị Vân Hạnh cũng hành xử theo mẹ chồng. Hơn 20 năm làm dâu, chị không bao giờ cãi cự mẹ. Khi bà Hưng mắng, chị chọn cách im lặng để lắng nghe và giữ cửa nhà êm ấm.

Mẹ chồng có quan điểm sống "chất" khiến con dâu nể phục: "Lúc mắng con là không ai được can"
 



Theo Nhịp sống việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/me-chong-co-quan-diem-song-chat-khien-con-dau-ne-phuc-luc-mang-con-la-khong-ai-duoc-can-8202022375237005.htm

mẹ chồng nàng dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.