Mẹ chồng để lại mẩu giấy dặn dò ông xã, con dâu đọc được mà rơi nước mắt

"Kiếp trước tu ở chùa nào vậy?", nhiều người đã hỏi đùa cô con dâu ngay sau khi đọc được mẩu giấy do mẹ chồng để lại.

"Kiếp trước tu ở chùa nào vậy?", nhiều người đã hỏi đùa cô con dâu ngay sau khi đọc được mẩu giấy do mẹ chồng để lại.

Trong cuộc sống, có không ít câu chuyện nói về những mâu thuẫn, xích mích giữa mẹ chồng, bố chồng và con dâu trong nhà. Những câu chuyện ấy khiến nhiều cô nàng trẻ tuổi e ngại việc lập gia đình. Họ sợ hãi viễn cảnh ở chung cùng bố mẹ chồng mà không hợp tính.

Tuy nhiên, cũng có không ít những người may mắn gặp được nhà chồng rất tâm lý. Bố mẹ chồng coi họ như con đẻ.

Mới đây, một cô gái đã lên mạng xã hội kể câu chuyện về hành động nhỏ của mẹ chồng với bố chồng. Khi xem xong, ai cũng nhanh chóng trầm trồ khen ngợi cô nàng tốt số.

"Mình chỉ muốn khoe một chút là có bố mẹ chồng tuyệt vời. Đây là mẹ chồng nhắn cho bố vì sáng nay bà đi làm sớm. Đứa "con" trong tờ giấy là mình nhé. Chẳng biết sau này thế nào nhưng "mưa đến đâu mát mặt đến đấy đã".

Đi kèm chính là một mẩu giấy nhỏ với lời nhắn nhủ vô cùng tình cảm của mẹ chồng: "Anh mua thịt về nấu canh gọi con lên ăn nhé".

Mẹ chồng để lại mẩu giấy dặn dò ông xã, con dâu đọc được mà rơi nước mắt-1

Mẩu giấy nhắn khiến con dâu mừng thầm.

Nghe câu chuyện, đọc mẩu giấy mà nhiều người thoáng chút ghen tị với cô nàng may mắn. Ngay dưới phần bình luận, nhiều người đã đưa ra lời khen ngợi, chúc mừng cô nàng tốt số.

"May mắn quá chị ạ, chả bù cho em bố mẹ chồng soi mói từng tí một ăn chẳng dám ăn mặc chẳng dám mặc. Đối xử thật tốt với bố mẹ chồng hơn nữa để không phụ lòng họ nhé chị", một dân mạng nhắn nhủ.

"Kiếp trước tu ở chùa nào vậy chị ơi, chị thật may mắn quá. Bố mẹ chồng xem như con gái ruột chính là điều mà ai làm dâu cũng mong mỏi, chúc mừng chị", dân mạng khác viết.

Theo Helino


con dâu

mẹ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.