Mẹ chồng giật mình vì con trai đưa bạn gái học lớp 10 về ra mắt

Ngày đầu tiên con trai đưa bạn gái về ra mắt, bà vô cùng ngỡ ngàng khi cô gái này mới tròn 16 tuổi và đang học lớp 10.

Trong chương trình, mẹ chồng cho biết, ngày đầu tiên con trai đưa bạn gái về ra mắt, bà vô cùng ngỡ ngàng khi cô gái này mới tròn 16 tuổi và đang học lớp 10.

Video: Mẹ chồng nói về chuyện con trai dẫn người yêu về ra mắt

Video: Cuộc trò chuyện của mẹ chồng - nàng dâu


Tham gia phần 1 Mẹ chồng nàng dâu tập 29 là mẹ chồng Hoàng Thu (59 tuổi) và nàng dâu Huỳnh Anh, (24 tuổi). Trong chương trình, Huỳnh Anh cho biết chị làm dâu được 6 tháng tròn.

Bà Thu kể, ngày đầu tiên khi con trai dẫn bạn gái về giới thiệu với gia đình, bà vô cùng bất ngờ bởi cô gái này mới 16 tuổi và đang học lớp 10.

Vô cùng lo lắng, giật mình trước chuyện tình cảm của con nhưng bà Thu nghĩ rằng đó chỉ là tình cảm học trò, khó bền vững nên bà vẫn để cho tình cảm của đôi trẻ diễn ra theo tự nhiên.

Mặt khác, bà cũng dặn dò con trai về việc nắm rõ Luật Hôn nhân và gia đình. Bởi, con còn quá trẻ, tương lai còn rộng mở, nếu dụ dỗ trẻ vị thành niên là có thể bị ra tòa. Nhưng lúc đó con trai bà chỉ cười và nói rằng: “Con biết rồi mẹ ạ”.

Trải qua 9 năm yêu nhau, cuối cùng đôi bạn trẻ cũng chính thức đi đến kết hôn. Sau khi làm dâu được 6 tháng, Huỳnh Anh cho biết chị và mẹ chồng khá hợp nhau.

Chị cho hay, buổi tối hai mẹ con thường cùng nhau xem phim 'Sống chung với mẹ chồng'. Không chỉ vậy, mẹ chồng và nàng dâu còn cùng thích 'sống ảo'. Trước khi đi đâu họ thường chụp ảnh và tư vấn cho nhau cách chỉnh sửa ảnh làm sao cho đẹp nhất để 'câu like'. Rồi khi đăng ảnh lên, họ vào 'like' cho nhau.


Mẹ chồng nàng dâu, MC Quyền Linh, MC Lê Lộc,Gameshow hot nhất
Nàng dâu Huỳnh Anh.

Mặc dù có những điểm khá hợp nhau song giữa họ cũng có những điều đối lập.

Bà Thu cho biết, bà và con dâu không hợp nhau ở khoản ăn uống. Bà thích ăn kiêng trong khi con dâu lại thích những món chiên xào, có nhiều dầu mỡ.

Ngoài ra, bà cũng cho hay, con dâu bà khá nam tính, mạnh tay, thường làm hỏng cửa nhà tắm và chạy cầu thang huỳnh huỵch.

Còn nàng dâu Huỳnh Anh thì chia sẻ, mẹ chồng chị kĩ tính, cẩn thận, sạch sẽ, ăn uống cũng khác khẩu vị nên nhiều lần giữa họ xảy ra các tình huống dở khóc, dở cười. Có lần, vì thèm ăn mỳ xào, hai vợ chồng lục đục nấu. Khi bà đi xuống, Huỳnh Anh và chồng phải vội vã cho chảo mỳ vào thùng rác để "phi tang" ngay lập tức.

Nàng dâu cũng cho biết, mẹ chồng cô cũng hay tiếc đồ ăn thừa, mỗi lần ăn xong, bà thường cất vào tủ lạnh để từ đầu tuần đến cuối tuần. Như vậy thức ăn vừa không ngon, vừa có hại cho sức khỏe.

Tham gia chương trình, mẹ chồng mong con dâu mình sẽ bớt nóng tính hơn, còn nàng dâu muốn mẹ chồng đi ngủ sớm, giữ gìn sức khỏe.

 Theo VietNamNet


mẹ chồng nàng dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.