Mẹ chồng xui con dâu đánh con trai nếu dám xưng hô thiếu lễ độ với vợ

Vì chồng hay xưng hô "mày, tao" với vợ, mẹ chồng đã xui con dâu tát thẳng mặt con trai để người chồng bỏ thói xấu đi...

Vì chồng hay xưng hô "mày, tao" với vợ, mẹ chồng đã xui con dâu tát thẳng mặt con trai để người chồng bỏ thói xấu đi...

Tham gia trong phần 1, tập 206 Vợ chồng son là cặp vợ chồng Vũ Đức Hiếu (23 tuổi, nhân viên siêu thị) và Trần Thị Thủy Tiên (21 tuổi). Hai vợ chồng đã có em bé hơn 8 tháng tuổi và hiện sinh sống ở TP.HCM.


Lần đầu gặp gỡ, anh Hiếu cho biết đã “hết hồn” khi nhìn thấy dung nhan của vợ. Vì nhìn chị Tiên trong ảnh và ngoài đời thực khác xa nhau. Nhân duyên để anh chị đến với nhau là nhờ lần anh Hiếu “dẹp loạn” giúp vợ.

Lần đó chị Tiên bị bạn trai cũ theo đuổi, ngày ngày "trồng cây si" ở công ty. Chị Tiên không thích nên nhờ anh Hiếu chở về. Anh Hiếu hẹn người bạn trai đó ra nói chuyện, từ hôm đó chị Tiên không bị làm phiền nữa.

Quen nhau được 8 tháng thì hai người tổ chức đám cưới dù chị Tiên mới 19 tuổi. Giải thích lý do kết hôn ở độ tuổi khá sớm, chị cho biết, chồng chị là người chững chạc, biết lo cho gia đìnhnên chị đã gật đầu khi anh ngỏ lời.

Kỷ niệm khiến chị quyết định nghĩ tới việc trở thành vợ của anh Hiếu là do anh hay đưa chị đi ăn phở buổi sáng. Những lần đó, anh đều từ chối không ăn mà chỉ gọi 1 bát cho chị.

Một lần chị phát hiện anh Hiếu ngồi quán cà phê ăn bánh mỳ, hỏi ra chị mới biết anh Hiếu để tiết kiệm nên chị ăn phở còn anh chỉ ăn bánh mỳ cho đỡ đói.

Bên cạnh đó, anh Hiếu còn hay xưng hô “mày, tao” với vợ. Chị Tiên mách mẹ chồng thì được bà bày cách, mỗi lần như vậy thì chị nên tát thẳng vào mặt. Mục đích của bà là mong con trai bỏ cách xưng hô như vậy đi.

Câu chuyện hôn nhân đầy những màn đấu khẩu nhưng không khó để nhận ra cuộc sống của họ rất hạnh phúc. Nhưng những mâu thuẫn trẻ con đó đều được hai MC khéo léo hòa giải, giúp họ hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn.

Theo VietNamNet


mẹ chồng

vợ chồng son


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.