Muốn tạo bất ngờ cho sinh nhật chồng, vợ bí mật chuẩn bị nhưng khi anh trở về lại mang theo một người

Hà khoe chồng tấm vé đi du lịch Đà Nẵng của hai mẹ con đúng dịp sinh nhật chồng. Thực ra, cô chỉ vờ như vậy mục đích tạo bất ngờ cho sinh nhật anh.

Hà khoe chồng tấm vé đi du lịch Đà Nẵng của hai mẹ con đúng dịp sinh nhật chồng. Thực ra, cô chỉ vờ như vậy mục đích tạo bất ngờ cho sinh nhật anh.

Lấy Vương 4 năm nay, Hà không thể chê trách một điểm nào ở anh. Vương nhẹ nhàng, chu đáo, trách nhiệm và đặc biệt có khả năng tài chính để lo cho cả gia đình. Cậu con trai đầu lòng thì mũm mĩm và đáng yêu ai nhìn cũng thích. Có thể nói, tổ ấm của Hà là mơ ước của biết bao người.

Nhưng đôi lúc, Hà lại thấy cuộc sống êm đêm quá, thiếu đi những ngọt ngào hay nồng nhiệt như tuổi trẻ. Than vãn với mấy mẹ đẻ, cô chỉ nhận thêm những lời mắng mỏ:

- Mày sướng quá hóa rồ đó hả con? Nhạt nhẽo cái gì chứ, trong khi người ta lao đi kiếm tiền nuôi thân thì mày đủ đầy quá nên rảnh rỗi sinh nông nổi đây mà! Thử cứ túng thiếu rồi cãi nhau liên miên, 5 ngày một trận nhẹ, 3 ngày một trận nặng đi xem mày còn than vãn nhạt nữa không, con ơi là con!

Cô cũng chỉ cười:

- Con cũng chỉ muốn hâm nóng tình yêu một chút thôi mà. Chứ con cảm giác nhạt nhẽo thật sự, hai vợ chồng cứ thế này khéo Vương nhà con đi ngoại tình mất. Đôi khi, con lại thấy giống như là anh đang đối xử với con vì nghĩa, vì trách nhiệm thôi vậy mẹ ạ.

- Ừ, mẹ không cấm hai đứa hâm nóng tình yêu nhưng mày đừng nghĩ ngợi nhiều. tận hưởng cuộc sống vạn người mơ đi.

Hà cảm thấy cuộc sống hôn nhân quá êm đềm và nhạt nhẽo, muốn hâm nóng lại tình yêu. (Ảnh minh họa)

Nghe mẹ khuyên vậy, Hà lại thấy cũng đúng, hãy biết trân trọng những gì mình đang có. Tuy nhiên, muốn hôn nhân ngọt ngào như lúc đang yêu thì chính cô cũng phải tạo ra.

Ngẫm vậy, Hà quyết định sẽ tạo bất ngờ cho Vương trong ngày sinh nhật của anh.

Tối đó, cô ve vẩy chiếc điện thoại khoe vé điện tử rồi thông báo với anh:

-Thứ 6 tuần này em và con sẽ đi du lịch Đà Nẵng. Tối Chủ nhật 2 mẹ con sẽ bay về anh ạ.

Vương nhìn Hà trầm ngâm một lúc, rồi cũng gật đầu:

-Ừ, hai mẹ con đi chơi vui nhé!

Hà cười thầm vì nghĩ: "Chắc hẳn chồng nghĩ mình quên sinh nhật ổng đây!"

Đúng tối thứ 6, cô kéo vali và bế con đi. Thực ra, Hà có kế hoạch tổ chức sinh nhật bất ngờ cho chồng. Cô chỉ đưa con về ngoại và chờ tới ngày sẽ trở về mang lại niềm vui cho chồng.

Tối Thứ 7, ngày sinh nhật chồng cũng tới, Hà và con lại tất tả trở về để chuẩn bị trang hoàng nhà cửa. Cô cũng gọi điện thoại trước hỏi han chồng liệu anh có đi đâu những ngày 2 mẹ con đi du lịch không, chồng bảo việc nhiều nên chỉ muốn về nghỉ ngơi.

Tới giờ tan làm của chồng, Hà tắt đèn, vờ như căn nhà không có sự hiện diện của hai mẹ con. Chờ mãi, cô nghe tiếng lạch cạch cửa, liền hí hửng ngồi thu lu sau cánh tủ không quên dặn giơ tay suỵt để con giữ im lặng.

Nhưng bất ngờ, cô nghe tiếng của con gái, rồi thấy chồng và cô ta ôm hôn thắm thiết. Những tiếng động mà cô không bao giờ muốn nghe thấy từ chồng mình và người con gái khác. Cô đứng bật dậy, tự tay bật đèn. Cả căn phòng sáng rực, hai người lập tức buông tay và ngỡ ngàng khi nhìn thấy cả căn phòng được trang hoàng lung linh với bóng bay, hoa tươi, bàn ăn thịnh soạn.

Chồng tưởng vợ đi vắng, mang nhân tình về nhà. (Ảnh minh họa)

Anh lắp bắp nói: 

- Sao em lại ở nhà giờ này?

Hà bật cười mà nước mắt cả chảy dài, rồi ngừng lại, cô hỏi: 

- Cô ta là ai?

Vương lại lúng túng không nói lên lời, còn cô gái nọ tỏ ra khép nép và sợ hãi, đứng núp sau lưng anh như sợ Hà sẽ xông lên đánh bất cứ khi nào. Thấy 2 người đó một hồi vẫn không nói lên lời, Hà cũng không buồn hỏi thêm. Trong lòng cô, một cảm giác vụn vỡ và đau đớn.

Rồi Hà gọi con trai tới bên mình, bế thằng bé, cô cất lời:

- Tôi cũng chỉ muốn ba mặt một lời nói cho rõ ràng nhưng có vẻ mọi thứ quá hiển nhiên nên hai người không muốn giải thích thêm. Vậy cũng được, tôi cũng có câu trả lời cho mình rồi. Vì nay là sinh nhật anh, tôi vẫn cho anh quyền lựa chọn, hoặc tôi và con ra khỏi nhà, hoặc anh và cô ta ra khỏi nhà ngay bây giờ…

Vương vội gỡ tay cô nhân tình, lao tới năn nỉ, xin lỗi Hà. Nhưng cô cương quyết đưa con ra khỏi nhà ngay đêm đó. Giờ thì cô đã hiểu, sự ngọt ngào trong hôn nhân không thể nào một người vun, một người phá. Không biết cô có thể tha thứ cho người chồng phản bội hay không nhưng hiện tại cô không muốn nhìn thấy mặt người đàn ông đó.


Theo Helino


chồng phản bội

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.