Nàng dâu hay đánh chồng khiến Quyền Linh tò mò

Trong chương trình mẹ chồng kể, khi mới sinh bé đầu, cháu nội rất khó tính nên con dâu hay giận dỗi, cáu kỉnh.

Trong chương trình mẹ chồng kể, khi mới sinh bé đầu, cháu nội rất khó tính nên con dâu hay giận dỗi, cáu kỉnh. Con trai bà nói gì sai là con dâu "quýnh liền".

Video: Mẹ chồng kể chuyện con dâu hay đánh chồng

Video: MC Quyền Linh tư vấn, gỡ rối cho cặp mẹ chồng nàng dâu

Tham gia chương trình Mẹ chồng nàng dâu tập 44, phần 1 là mẹ chồng Nguyễn Tấn Đởm (78 tuổi, quê Bình Dương) và nàng dâu Nguyễn Trúc Quỳnh (33 tuổi).Trong chương trình, nàng dâu Trúc Quỳnh cho biết, cô đã làm dâu của mẹ được 10 năm.

Chia sẻ về ấn tượng ban đầu gặp gỡ, bà Đởm cho biết, bà khá có cảm tình với con dâu vì cô có vẻ ngoài cao ráo, tính cách lại nhanh nhẹn. 

Nàng dâu Trúc Quỳnh cũng cho hay, lần đầu tiên gặp mẹ chồng, cô khá bất ngờ vì bà Đởm tuổi khá cao.  Vì vậy, khi gặp bà Đởm, cô đã gọi bằng "bà" thay vì bằng "bác".

Tuy mẹ chồng- nàng dâu chênh lệch tuổi tác, nhưng giữa họ lại khá hòa hợp. Chia sẻ về chuyện xung đột trong gia đình, Trúc Quỳnh kể, cô chỉ gặp vấn đề với chồng.

Nói về điều này, bà Đởm kể, hồi đám cưới Trúc Quỳnh cứ đi trước chồng, bà thấy thế nên vội vàng bảo con dâu nắm tay con trai mình, người ta bảo nếu nàng dâu đi trước chồng là sẽ ăn hiếp chồng. Dù được mẹ chồng dặn dò nhưng Trúc Quỳnh vẫn không nghe theo khiến bà phải thốt lên đau khổ. 

Khi mới sinh bé đầu, cháu nội rất khó tính nên con dâu hay giận dỗi. Con trai bà nói gì sai là con dâu lao vào "quýnh liền".

Con trai bà lúc đó thấy vợ mới sinh nên cũng hay nhịn nhưng bà Đởm thấy vậy thì không hài lòng. Vì vậy, mỗi lần thấy con dâu đánh chồng, bà đều khuyên ngăn, dạy dỗ.

Lý giải điều này, Trúc Quỳnh kể vì con nhỏ quấy quá nên cô bị áp lực. Lúc đó, cô cần chỗ để giải tỏa nhưng ở nhà chỉ có chồng và mẹ chồng. Bởi vậy, cô đành đánh chồng.

Có lần, thấy con dâu đánh cháu nội, bà Đởm xót ruột, bảo con dâu là con còn nhỏ biết gì mà đánh. Thế nhưng, khi nghe góp ý của mẹ chồng, Trúc Quỳnh không xin lỗi mà còn trả lời bà là "đánh cho biết". Câu nói vô tình của con dâu khiến bà Đởm buồn lòng, mấy ngày không nói chuyện. Sau đó biết mình sai, nàng dâu đã ôm mẹ xin lỗi, hứa sẽ sửa đổi tính cách.

Nghe chia sẻ của cặp mẹ chồng - nàng dâu, MC Quyền Linh cho rằng, đó là những khúc mắc nhỏ. Tuy nhiên, theo MC Quyền Linh, để mọi chuyện được tốt đẹp hơn, nam MC khuyên mẹ chồng - nàng dâu nên nói thẳng với nhau để hai người hiểu nhau hơn.

Về phía nàng dâu, cô cho biết, khi con còn nhỏ, cô hay suy nghĩ tiêu cực. Giờ con lớn hơn, từ tưởng cô thoải mái nên cô không đánh chồng nữa.

Thấy con dâu tâm sự, bà Đởm nói, bà mong con dâu sửa đổi tính cách, thương yêu chồng con hơn.

Theo VietNamNet


mẹ chồng nàng dâu

con dâu

mẹ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.