Nếu chồng làm những điều này vì vợ nhất định phải giữ anh ấy cho thật chặt

Chỉ có người đàn ông yêu vợ mới luôn hãnh diện, tự hào và muốn kể về vợ với bạn bè của mình.

Chỉ có người đàn ông yêu vợ mới luôn hãnh diện, tự hào và muốn kể về vợ với bạn bè của mình.

Người vợ nào cũng khao khát mình là tình yêu duy nhất của chồng. Mỗi ngày, những người vợ cố gắng làm việc chăm chỉ, hi sinh và cung cấp cho gia đình của mình những ưu tiên tốt nhất cũng chính là để có được tình yêu từ chồng.

Nhưng phụ nữ luôn tự hỏi, dấu hiệu nào chứng tỏ anh ấy yêu mình? Nếu bạn đang băn khoăn điều đó, dưới đây là câu trả lời cho bạn:

Kể về vợ với bạn bè

Chỉ có người đàn ông yêu vợ mới luôn hãnh diện, tự hào và muốn kể về vợ với bạn bè của mình. Niềm tự hào đó thôi thúc anh ấy, khiến anh ấy chỉ muốn nói với tất cả rằng mình có một người vợ tuyệt vời.

neu chong lam nhung dieu nay vi vo nhat dinh phai giu anh ay cho that chat - 1

Một người đàn ông, trong những lần tụ họp bạn bè, gia đình, người thân, anh ấy không ngần ngại khen ngợi vợ, nói về vợ với sự chân thành và niềm hạnh phúc… rõ ràng đó là dấu hiệu chứng tỏ anh ấy trân trọng, đề cao và yêu vợ rất nhiều.

Bảo vệ vợ

 neu chong lam nhung dieu nay vi vo nhat dinh phai giu anh ay cho that chat - 2

Sự bảo vệ này không phải là kìm kẹp, ghen tuông, cấm đoán… Anh áy cố gắng làm cho bạn cảm thấy an toàn một cách thoải mái nhất mỗi khi ở gần bên. Một người đàn ông yêu thương vợ sẽ không ngừng muốn bảo vệ, che chở cho vợ của mình.

Khen ngợi vợ

neu chong lam nhung dieu nay vi vo nhat dinh phai giu anh ay cho that chat - 3

Bạn xinh đẹp, đáng yêu, dễ thương… trước tất cả những ưu điểm của bạn, anh ấy đều khen ngợi và thừa nhận. Bằng cách này hay cách khác, anh ấy khuyến khích niềm tự hào bản thân của bạn. Anh ấy động viên bạn làm đẹp, chăm sóc cho bản thân. Đàn ông yêu vợ sống rất thật, nếu anh ấy thấy vợ đẹp, anh ấy sẽ nói đúng như vậy.

Thừa nhận cái sai của mình

neu chong lam nhung dieu nay vi vo nhat dinh phai giu anh ay cho that chat - 4

Đây là một trong những dấu hiệu rõ ràng nhất. Đàn ông có tính sĩ diện rất cao và nếu không phải vì yêu thực sự, họ hiếm khi dám thừa nhận cái sai của bản thân. Do đó, một người đàn ông dũng cảm thừa nhận mình đã sai, nghĩa là anh ấy đang coi trọng vợ rất nhiều.

Kiên nhẫn

Trong cuộc sống vợ chồng, không một ai tránh khỏi những thiếu sót, sai lầm… và khi người đàn ông nén lại những nóng giận, bực bội của bản thân để kiên nhẫn với người vợ, đó là lúc tình yêu của anh ấy nhiều hơn mọi sự khó chịu.

neu chong lam nhung dieu nay vi vo nhat dinh phai giu anh ay cho that chat - 5

Ngoài ra, anh ấy kiên nhẫn chờ đợi, kiên nhẫn lắng nghe, kiên nhẫn giúp đỡ… trong tất cả mọi việc là một minh chứng rõ ràng cho tình yêu mà anh ấy đành cho bạn.

Lắng nghe bạn trút giận

neu chong lam nhung dieu nay vi vo nhat dinh phai giu anh ay cho that chat - 6

Không phải người đàn ông nào cũng có thể ngồi nghe vợ lải nhải hàng giờ về những bực dọc, khó chịu, tức tối của bạn. Chỉ khi anh ấy yêu bạn mới có thể ngồi nghe mọi cảm xúc của bạn như thế. Đó là dấu hiệu cho thấy anh ấy muốn hiểu được suy nghĩ, muốn san sẻ những cảm xúc cùng bạn.

Tôn trọng và đối xử công bằng với bạn

 neu chong lam nhung dieu nay vi vo nhat dinh phai giu anh ay cho that chat - 7

Anh ấy đối xử, tôn trọng và đánh giá cao những suy nghĩ của vợ. Khi một người đàn ông liên tục yêu cầu được lắng nghe quan điểm, suy nghĩ của vợ trong mọi vấn đề, nghĩa là anh ấy đang tạo ra sự bình đẳng trong hôn nhân, đặt bạn ngang hàng với bản thân và muốn mọi quyết định đều là chung. Tạo ra sự bình đẳng và coi trọng vợ cũng là biểu hiện của tình yêu.

Hi sinh cho vợ

neu chong lam nhung dieu nay vi vo nhat dinh phai giu anh ay cho that chat - 8

Nếu anh ấy làm việc cho bạn, chỉ vì lí do bạn thích, điều đó đáng trân trọng vô cùng. Một người đàn ông không ngần ngại theo bạn đi mua sắm cả ngày, chờ đợi bạn, đưa ra lời khuyên khi bạn hỏi về việc lựa chọn chiếc váy nào… là người yêu bạn rất nhiều.

Không một người đàn ông nào thích những điều đó cả, chỉ vì bạn thích và vì anh ấy yêu bạn nên mới có thể làm được mà thôi.

Theo Khám phá


giữ chồng

tình cảm

nịnh vợ

đời sống hôn nhân

Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.