Nhờ bạn nghĩ cách giành lại ông chồng 21 lần bị bắt quả tang ngoại tình nhận về lời khuyên: Hãy vứt đi 3 thứ nếu không muốn cả cuộc đời phải lo giữ ai đó

Loan nghe thấy bạn đang đau khổ với đôi mắt đỏ mọng vì khóc xin Loan hãy nghĩ cách mang cho bạn người đàn ông cũ mèm, đầy vết tích ấy trở về thì cô bỗng cười ngất...

Bạn Loan tên Thu H. (Long Biên, Hà Nội) 32 tuổi và đã bắt quả tang chồng ngoại tình 21 lần, còn vượt gấp 3 lần số tuổi hôn nhân H. đã có. Đây không phải là lần đầu bạn tâm sự chuyện đau khổ vì chồng cặp bồ, đối xử tệ bạc, lần này nó trầm trọng hơn vì người đòi bỏ chính là ông chồng: "Mày đừng xúi tao bỏ quách đi, tao không làm được. Dù tao biết là tao sai, nhưng tao yêu lão ý, không có lão tao không sống được".

Bạn xinh đẹp nhưng là kẻ lụy tình, mà đời này vốn có ai lụy tình từ trứng nước đâu, chẳng qua sự yếu đuối và nhu cầu cần được bao bọc đã làm mắt bạn thu hẹp tầm nhìn của chính mình. Chồng bạn là giám đốc, tiền nhiều, không xác định bỏ vợ nhưng không ngừng cặp bồ. Anh ta ngầm ý rất rõ: "Hãy chấp nhận đi thì tôi sẽ vẫn còn tử tế, còn mang tiền về và cô vẫn yên vị ở ghế người vợ mà bao nhiêu người phụ nữ mơ". Vì thế, bạn vẫn coi đây là đặc ân của chính mình.
 

Nhờ bạn nghĩ cách giành lại ông chồng 21 lần bị bắt quả tang ngoại tình nhận về lời khuyên: Hãy vứt đi 3 thứ nếu không muốn cả cuộc đời phải lo giữ ai đó-1


Thế nhưng ở lần thứ 21 này thì khác. Anh ta đã say mê 1 cô gái trẻ như điếu đổ đến mức muốn "bán đứng" điều mà anh ta từng tự hứa không bao giờ phá vỡ. Anh ta đòi bỏ vợ. Vòng an toàn của cô bạn bỗng dưng cũng chẳng còn, tất cả những sự bị động đó khiến cô gọi chung là tình yêu vì bạn chưa muốn bỏ 1 thói quen, vì bạn vẫn còn phụ thuộc tài chính, vì bạn nghĩ ra ngoài sẽ chẳng gặp được người đàn ông nào khác nữa.

"Mày nhiều chiêu gì hãy mách cho tao biết. Chứ tao cảm thấy muốn chết đi nếu mất ông ấy. Đừng dạy đạo đức với tao, tình yêu chỉ là tình yêu thôi. Mày đừng can tao tiếp tục yêu ông ấy", bạn vẫn tiếp dòng suy nghĩ chẳng bao giờ chệch đường ray cố hữu của mình như thế.

Không phải vô cớ cô bạn tìm đến Loan vì Loan vốn là người ít ai nhìn thấy cô buồn, quyết định nhanh, dứt điểm cũng chớp nhoáng và không bao giờ hối tiếc. Loan có sự mạnh mẽ và cả phần suy luận cực nhanh và chính xác.

Loan bảo: "Nói điều này có vẻ sáo rỗng nhưng mày có hiểu thế nào là tình yêu không, nó không hề giống sự mù quáng đâu nhé. Nếu mày còn tiếp tục cho mày đi con đường này thì sẽ có lần thứ 210 mày tìm đến với tao vẫn nội dung này. Nếu mày cho mày quyền được làm cái rẻ rách để người khác chùi chân thì cũng được thôi, nhưng rõ ràng mày có thể là khăn lụa loại thượng hạng, kể cả mày có sống 1 mình. Đừng bán hạnh phúc của đời mình vào tay bất kỳ một người đàn ông nào cả. Tốt thì dùng, hỏng thì bỏ. Nguyên lý của đồ vật ấy hãy áp dụng vào đàn ông đi.

Nhờ bạn nghĩ cách giành lại ông chồng 21 lần bị bắt quả tang ngoại tình nhận về lời khuyên: Hãy vứt đi 3 thứ nếu không muốn cả cuộc đời phải lo giữ ai đó-2


Điều đầu tiên bây giờ mày cần làm là lục lại những món đồ cũ tìm vứt đi những thứ này: mỹ phẩm hỏng, người bạn phản bội và cả người đàn ông đã thay lòng. Hãy dọn dẹp lại cuộc đời mình đi. Tao chỉ nói thế thôi, còn tùy mày quyết định, nhưng đừng để mình luôn là cái đuôi chạy theo 1 người đàn ông để đánh mất sự tự do của chính mình".

Loan thấy mắt bạn vẫn đỏ lệ, cũng chưa chắc bạn đã hiểu ra. Ừ thì cứ mù quáng đi, mù quáng đến đỉnh điểm đi, để cho đau đến mức phải buông. Có bao nhiêu người phụ nữ như thế, không thể bỏ chồng khi chồng chưa chịu bỏ mình? Hoặc cả chồng đòi bỏ nhưng vẫn một mực níu giữ như đang có trong tay một viên ngọc quý.

Thật khó để thay đổi nếu không tự chính mình mà lớn lên. Nhưng có lẽ các bà mẹ có tư tưởng cấp tiến hãy bắt đầu ngay từ những bé gái. Hãy dạy con gái lớn lên nhất định phải là một người phụ nữ khí chất. Sắc đẹp là chuyện trời cho, nhưng hãy là một người phụ nữ khí chất. Bởi nếu không tự nâng giá chính mình thì thật khó để đòi hỏi ai đó tôn trọng và thôi chà đạp lên chính bạn được cả.

 

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/nho-ban-nghi-cach-gianh-lai-ong-chong-21-lan-bi-bat-qua-tang-ngoai-tinh-thi-nhan-ve-loi-khuyen-hay-vut-di-3-thu-neu-khong-muon-ca-cuoc-doi-phai-lo-giu-ai-do-2220201371848826.htm

chồng ngoại tình

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.