Nửa năm sau kết hôn, cô vợ đùng đùng ly hôn khi chính tình nhân của chồng đứng ra vạch mặt kẻ phản bội

"Lúc ấy, em hơi bất ngờ và không tin những gì cô ấy nói. Em chưa bao giờ nghi ngờ tình cảm của chồng mình. Bọn em mới cưới nhau, ở đâu ra chuyện như thế này được", cô vợ kể.

Nhiều cuộc hôn nhân tan vỡ chỉ vì thói trăng hoa của chồng. Cũng có những vụ đánh ghen ầm ĩ xảy đến bởi cô vợ "điên tiết" chứng kiến cảnh "người thứ ba" thách thức. Thế nhưng, cũng có "tiểu tam" giúp cô vợ nhận ra bộ mặt thật của chồng mình, khiến anh ta phải trả giá đắt. Facebook N.H đã kể câu chuyện hôn nhân kết thúc của mình. Chuyện như sau:

"Cưới nửa năm, vượt qua bao nhiêu sự ngăn cản của bố mẹ và đến bây giờ, chính em viết đơn ly hôn, chấm dứt cuộc sống vợ chồng với anh ta. Bẽ bàng lắm các chị ạ nhưng em không thể nhắm mắt cho qua được. Anh ta đã không còn là người đàn ông em yêu thương, vượt qua tất cả đòi cưới bằng được nữa rồi.

Em và anh ấy yêu nhau từ khi học năm 2 đại học. Sau khi tốt nghiệp em dẫn về nhà ra mắt nhưng bố mẹ không ưng. Đại khái là hoàn cảnh hai bên hơi chênh lệch, mẹ em còn bảo nhìn anh không đáng tin lắm. Quê anh cũng ở xa, cách 500km. Nhưng em vốn bướng bỉnh nên vẫn kiên quyết yêu. Bố mẹ em nói đủ điều rồi vẫn chẳng xoay chuyển được con gái. Dùng dằng mãi, đến năm 27 tuổi bố mẹ mới đồng ý cho cưới.

Nửa năm sau kết hôn, cô vợ đùng đùng ly hôn khi chính tình nhân của chồng đứng ra vạch mặt kẻ phản bội-1

Ảnh minh họa.

Em vẫn nhớ như in khoảnh khắc bố gọi em vào phòng rồi hỏi: 'Con nghĩ kỹ chưa, vẫn quyết ở bên cậu ấy đúng không'. Em đã gật đầu lia lịa rồi nhận được sự đồng ý từ bố. Khi gọi điện báo tin cho anh ấy, em không nén nổi sự vui mừng.

Đám cưới cũng được quyết rất nhanh. Tháng 9 năm ngoái, hai đứa chính thức là vợ chồng. Sau khi kết hôn, cuộc sống của bọn em cũng thoải mái lắm. Hai đứa chưa có nhà nên chuyển ra thuê chung cư ở trọ. Cuộc sống cứ êm đềm trôi như thế cho đến một ngày, em nhận được tin nhắn trên facebook của một cô gái lạ mặt.

Cô ấy nhắn cho em, bảo rằng đã follow tài khoản của em cách đây vài ngày. Cô vô tình thấy một bài em đăng trong group nấu ăn và bàng hoàng khi nhận ra, chú rể trong ảnh avatar của em chính là người yêu mình. Càng lướt facebook em, cô càng choáng váng vì những hình ảnh yêu đương hai vợ chồng đăng lên.

Lúc ấy, em hơi bất ngờ và không tin những gì cô ấy nói. Em chưa bao giờ nghi ngờ tình cảm của chồng mình. Bọn em mới cưới nhau, ở đâu ra chuyện như thế này được. Lúc đó em cuống vô cùng nhưng tự nhủ mình bình tĩnh để hỏi cho ra nhẽ. Biết đâu, đây là một 'chiêu' của ai đó muốn phá đám hai vợ chồng.

Cô gái kia nói thêm rằng, ngay sau đó đã nhắn tin hỏi chồng em. Anh ấy bảo luôn chuyện cưới em vì trách nhiệm bởi em đã có thai. Anh ấy không yêu em, chỉ là bị lừa mà thôi. Để chứng minh những lời mình nói là đúng, cô ấy còn gửi các đoạn tin nhắn qua. Về ảnh chụp, cô bảo người yêu mình không ưa chụp ảnh nên chỉ có 1-2 tấm cô lén chụp sau lưng. Nhận những bằng chứng này mà em muốn suy sụp. Em nước mắt lưng tròng, hẹn cô bé để gặp mặt luôn.

Hóa ra, cô bé là sinh viên năm cuối. Cô bảo rằng quen chồng em được hơn 1 năm và cả hai là người yêu được 8 tháng rồi. Nhìn mốc thời gian, em càng suy sụp bởi rõ ràng anh ta 'cắm sừng' khi bọn em rất hạnh phúc, chuẩn bị cho đám cưới.

Nửa năm sau kết hôn, cô vợ đùng đùng ly hôn khi chính tình nhân của chồng đứng ra vạch mặt kẻ phản bội-2

Ảnh minh họa.

Cô gái nói rằng nhìn ảnh cùng các bài viết của em thì biết vợ chồng em hạnh phúc, khác xa những gì anh ta kể về em, xấu tính xấu nết, 'bẫy' để bắt chịu trách nhiệm… Cô định từ bỏ nhưng nghĩ lại, muốn để em biết bộ mặt thật của anh ta nên mới liều lĩnh nhắn tin.

Tối hôm đó về nhà, em hỏi anh ta về facebook 'C.V'. Các chị biết gì không, anh ta tái mặt luôn, lắp bắp hỏi em chuyện gì thế. Em đưa đơn ly hôn đã ký tên sẵn, cầm vali đi thẳng ra khỏi nhà, không chấp nhận bất cứ lời xin xỏ, giải thích nào nữa. Cô gái kia cũng nhắn tin cho em bảo rằng, vừa gọi điện chia tay.

Nói thật với các chị, em vật vã gần hai tháng nay và giờ cũng nguôi ngoai. Chồng em sau khi em đi thì liên tục nhắn tin xin lỗi, đến cả nhà em quỳ ở cổng nhưng chẳng còn cơ hội cho anh ta nữa. Người như vậy không đáng để em phải đau đớn thêm".

Trong cuộc sống, các câu chuyện về việc đàn ông phản bội không ít. Một khi đã nảy sinh ý định "cắm sừng", họ nghĩ ra thật lắm kịch bản cho mình. Người vợ trong câu chuyện này có thể tiếc nuối mối tình lâu năm của mình nhưng đó cũng là may mắn của cô. Cô phát hiện mọi chuyện khi chưa có con cái, tuy đau đớn nhưng vẫn dễ dàng giải quyết.

Đàn ông phụ bạc, lừa dối thì không xứng đáng được tha thứ. Chia tay là phương án giải quyết tốt nhất rồ!

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nua-nam-sau-ket-hon-co-vo-dung-dung-ly-hon-khi-chinh-tinh-nhan-cua-chong-dung-ra-vach-mat-ke-phan-boi-22202027414121222.htm

nhân tình

Hôn nhân tan vỡ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.