Thâm cung bí sử “đáng hờn” của gia đình anh chồng "khủng bố" vợ bằng cách tặng hết ô tô tiền tỷ lại đến lợn đất 400 triệu

Sau những màn gây ấn tượng kinh khủng vì tặng bà xã ô tô và điện thoại Iphone trị giá 1,2 tỷ đồng cho đến con lợn tiết kiệm gần 400 triệu

Sau những màn gây ấn tượng kinh khủng vì tặng bà xã ô tô và điện thoại Iphone trị giá 1,2 tỷ đồng cho đến con lợn tiết kiệm gần 400 triệu, Phú Khang chia sẻ...

"Chồng nhà người ta chưa bao giờ làm mình thất vọng" - là câu quen thuộc mỗi khi lại có 1 ông chồng gây sốt MXH khiến các chị em điên đảo. Giữa hàng ngàn vụ ngoại tình, ly hôn, bóc phốt thì vẫn còn rất nhiều những ông chồng ngỡ như bước ra từ cổ tích thế này.

Mới đây, dân tình lại được phen xôn xao với quà sinh nhật khủng của 1 anh chồng tặng vợ. Đó là con lợn tiết kiệm nhỏ xinh ruột trị giá 379 triệu kèm rất nhiều nước hoa đắt tiền. Chẳng cần đi đâu xa, anh chồng này chuẩn bị bất ngờ cho vợ ngay trong phòng ngủ nhà mình với thông báo: "Quà này anh tích góp nửa năm nay rồi".

Màn đập lợn của cô vợ thật khiến người ta choáng ngợp. Nhiều đến mức cô ấy phải thốt lên: "Cái này không đếm được, phải dùng máy". Mòn quà hết sức "giản dị" này được hội chị em đồng loạt hưởng ứng.

Thâm cung bí sử đáng hờn” của gia đình anh chồng khủng bố vợ bằng cách tặng hết ô tô tiền tỷ lại đến lợn đất 400 triệu-1

Clip đang gây sốt MXH của ông chồng soái ca.

Được biết, người chồng trong clip không phải ai xa lạ mà chính là anh chàng "soái chồng" nổi tiếng MXH với những món quà khủng tặng vợ và còn tự tay chọn váy, là lượt cho vợ đi sinh nhật: Đặng Phú Khang

Đám cưới chóng vánh nhưng tình yêu đích thực

Phú Khang và Hà Anh đến với nhau như 1 định mệnh. Anh chàng kể lại: "Mình lên mạng vô tình thấy có cô bé xinh xinh, dễ thương nên mời qua làm mẫu tóc. Trong suốt quá trình làm tóc bọn mình có trò chuyện và tìm hiểu. Sau đó dần dần trở thành bạn và thành người yêu lúc nào không hay".

Thâm cung bí sử đáng hờn” của gia đình anh chồng khủng bố vợ bằng cách tặng hết ô tô tiền tỷ lại đến lợn đất 400 triệu-2

Không kéo dài thời gian yêu quá lâu, Phú Khang và Hà Anh đột ngột quyết định cưới chỉ sau 4 tháng yêu. Khang cho rằng: "Gặp đúng người, đúng thời điểm thì sao phải chờ đợi. Có thể đối với người khác là vội vàng nhưng đối với bọn mình thì đó là quyết định đúng đắn".

Nói về vợ mình, Khang cực kì tự hào, anh cho biết: "Thời gian đầu lập nghiệp mình gặp khá nhiều khó khăn nhưng luôn có cô ấy bên cạnh. Cô ấy chăm sóc và luôn ủng hộ mình suốt 4 năm qua. Vì vậy lúc nào mình cũng muốn làm những điều tốt nhất cho cô ấy".

Trong cuộc sống vợ chồng khó tránh khỏi những tranh cãi, bất đồng, hiểu lầm nhau nhưng Khang nhắn nhủ đến vợ mình trong clip chúc mừng sinh nhật: "Mong rằng những lúc cáu gắt vì đôi chuyện xíu xíu thì nhớ đến những lúc như thế này mà 2 đứa nhẫn nhịn nhau nhé. Trải qua những năm tháng bên nhau vui có, buồn có, tuyệt vọng có, và có quá nhiều cảm xúc mà không diễn tả được chắc đó cũng là thử thách để mình vun đắp tình cảm ngày càng nhiều hơn".

Thâm cung bí sử đáng hờn” của gia đình anh chồng khủng bố vợ bằng cách tặng hết ô tô tiền tỷ lại đến lợn đất 400 triệu-3

Cặp đôi thường xuyên đi du lịch.

Dù thời gian yêu nhau không lâu nhưng ông chồng kiểu mẫu này lại rất biết cách chiều vợ. Thời gian sau cưới cũng không khác gì những cặp đôi đang yêu. Khang không ngại làm những công việc mà người ta thường quan niệm là dành cho phụ nữ. Anh cho rằng: "Đàn ông với phụ nữ bình đẳng. Mình có sức khỏe hơn cô ấy, làm được việc gì đỡ vợ thì làm. Càng giúp vợ nhiều thì vợ càng có thời gian chăm sóc bản thân, mà làm đẹp cho cô ấy cũng là làm đẹp cho mình. Sang vì vợ mà".

Quà cáp chỉ là phương tiện thể hiện thể hiện tình cảm, quan trọng phải là trái tim chân thành

Sau những màn gây ấn tượng vì tặng bà xã ô tô và điện thoại Iphone trị giá 1,2 tỷ đồng cho đến con lợn tiết kiệm gần 400 triệu, Phú Khang chia sẻ: "Mình không cho rằng đó là khoe khoang hay làm màu mè gì. Mà kể cả có khoe những khoảnh khắc hạnh phúc của vợ chồng mình nghĩ cũng không có gì là xấu. Riêng bản thân, mình chỉ muốn lưu giữ lại kỉ niệm. Và nếu có thể cũng muốn lan tỏa điều tốt đẹp đến nhiều người đàn ông, vì cảm giác làm cho người phụ nữ của mình hạnh phúc tuyệt vời vô cùng".

Thâm cung bí sử đáng hờn” của gia đình anh chồng khủng bố vợ bằng cách tặng hết ô tô tiền tỷ lại đến lợn đất 400 triệu-4

Cách đây không lâu, Phú Khang và Hà Anh cũng đã trải qua biến cố lớn, điều đó càng làm anh nâng niu và trân trọng vợ nhiều hơn. Khang chia sẻ: "Gần đây nhất vợ mình vừa sảy bé gái đầu lòng. Thời gian đó 2 vợ chồng mình vào thành phố Hồ Chí Minh công tác, gặp phải sự cố bọn mình bị kẹt trong đó. Cô ấy suy sụp tinh thần rất nhiều. Mình biết ngoài nỗi đau mất mát, thời điểm này, người phụ nữ còn bị áp lực từ phía nhà chồng.

Ngoài việc động viên và chăm sóc vợ ở 1 nơi xa xôi, mình nhờ mẹ gọi điện an ủi, động viên cô ấy. Nửa tháng sau chúng mình cũng bình ổn trở lại".

Quả thật hiếm có ông chồng nào vừa tâm lý lại vừa chiều chuộng vợ như Phú Khang. Có thể tùy vào điều kiện, hoàn cảnh nhưng Khang khẳng định: "Thực ra không ai là không thích vật chất, nhưng phụ nữ vẫn quan trọng người tặng mình là ai. Quà cáp chỉ là phương tiện thể hiện tình cảm. Đối với mình, tình cảm chân thành và sự sẻ chia trong hôn nhân giữa vợ với chồng vẫn là điều quan trọng nhất".

Theo Helino


chồng soái ca

quà sinh nhật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.