Trẻ trung hơn tuổi, mẹ chồng U60 khiến con dâu "lép vế" khi xuất hiện trên truyền hình

Nhan sắc tươi trẻ của bà Châu ở tuổi 55 khiến con dâu cũng vô cùng ngưỡng mộ. Khi hai mẹ con ngồi cạnh nhau, ngươi xem khó lòng phân biệt đâu mà mẹ đâu là con.

Nhan sắc tươi trẻ của bà Châu ở tuổi 55 khiến con dâu cũng vô cùng ngưỡng mộ. Khi hai mẹ con ngồi cạnh nhau, ngươi xem khó lòng phân biệt đâu mà mẹ đâu là con.

Trong chương trình Mẹ chồng nàng dâu phát sóng ngày 27/5 mới đây, khán giả xem chương trình và hai MC chương trình vô cùng ngạc nhiên khi gặp gỡ mẹ chồng Hồng Châu (55 tuổi, sống tại Thủ Đức) có nhan sắc vẫn vô cùng rạng rỡ.

Càng đặc biệt hơn nữa khi bà Châu giới thiệu mình đã có 4 cháu nội gồm trai lẫn gái, cưới con dâu Tuyết Nga (35 tuổi) được 14 năm và hai mẹ con sống rất hòa thuận. Ngày Nga mới về nhà chồng, cô chỉ 20 tuổi và nặng có 40 kg. Nhờ sự chăm sóc của mẹ chồng, một năm sau, Nga tăng 10 kg.

Trẻ trung hơn tuổi, mẹ chồng U60 khiến con dâu lép vế khi xuất hiện trên truyền hình - Ảnh 2.

Nhan sắc mẹ chồng U60, có 4 cháu nội gây choáng khán giả trường quay.

Hiện tại, khi ngồi chung với mẹ chồng trong cuộc trò chuyện, nhiều người không ai nhận ra đâu là mẹ, đâu là con bởi gương mặt bà Châu vẫn trẻ trung hệt như chỉ vừa bước qua 40 tuổi.

MC Quyền Linh tấm tắc khen: "Ai nhìn mẹ chồng này không nghĩ 55 tuổi đâu! Nhiều khi còn trẻ hơn anh nữa".

Tiện lời, Nga thừa nhận: "Ngày đầu tiên gặp mẹ chồng em cũng sợ nhưng ngạc nhiên nhiều hơn. Tại vì mẹ trẻ quá mẹ đẹp quá!".

"Bây giờ 55 tuổi vẫn còn ấn tượng đó!", Quyền Linh nói.

"Dạ bây giờ vẫn hâm mộ, vẫn ngưỡng mộ như ngày đầu", Nga khẳng định.

Trẻ trung hơn tuổi, mẹ chồng U60 khiến con dâu lép vế khi xuất hiện trên truyền hình - Ảnh 3.

Con dâu của bà Châu, 35 tuổi, luôn ngưỡng mộ nhan sắc của mẹ chồng.

Bà Châu là người khá kỹ tính, thương con trai, buồn chuyện gì hay để trong lòng. Nhiều lần giận con dâu đối xử chưa được tinh tế với chồng, bà bỏ đi lang thang ngoài đường suýt bị xe đụng. Những lần như vậy, Nga cảm thấy rất hối hận vì những lời nói vô tâm của mình.

Kỷ niệm đáng nhớ nhất đối với bà Châu ngày đầu Nga mới làm dâu đó chính là cô không hề biết nhổ lông vịt và làm hỏng cả con vịt cúng khiến mẹ chồng kêu trời không tới.

"Vừa cưới xong, tui đi chợ mua vịt. Về tui kêu: Con, mẹ mua vịt về. Con vô con rửa, con làm, con luộc cho mẹ. Con biết làm không? Nó trả lời: Dạ thưa mẹ con biết. Tui bỏ đó chạy ra chợ lại, vừa bước vô nhà tui đã nghe nó la lên: Trời ơi, mẹ ơi mẹ con vịt thế nào mà cổ toàn nhớt không nên con chặt đầu con bỏ. Xong rồi một hồi lại kêu lên mẹ ơi sao mà cái phao câu nó hôi quá con chặt phao câu con bỏ luôn. Cái cổ nó sao mà lông không con lột da luôn. Khi bưng con vịt luộc lên thì cái cổ nó ngổng lên vậy không có miếng da nào luôn cũng không có phao câu. Thế là tui phải chặt ra để cúng chứ để vậy sao cúng, ông bà nào chứng?", bà Châu kể.

Hiện tại, mẹ chồng xác nhận con dâu đã chịu học hỏi và đã nấu ăn ngon hơn ngày đầu mới về nhà chồng rất nhiều.

Trẻ trung hơn tuổi, mẹ chồng U60 khiến con dâu lép vế khi xuất hiện trên truyền hình - Ảnh 4.

Hai mẹ con bà Châu đã có những chia sẻ thú vị ở trường quay.

Chị Nga thừa nhận từ khi có con, thời gian dành cho con chiếm hết 60% quãng thời gian của mình trong ngày nên ít quan tâm chồng. Cô thừa nhận đây là thiếu sót. Nga mong nếu mẹ chồng có cảm thấy phiền lòng thì nên nói thẳng ra cho mình biết, đừng để trong bụng rồi buồn rầu, suy nghĩ ảnh hưởng đến tình cảm mẹ con.

Một chi tiết khá cảm động trong mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu của bà Châu và Nga chính là thời điểm con trai và con dâu bà suýt ly hôn nhau. Người mẹ chồng đã nói một câu khiến cả hai vợ chồng cùng thay đổi quyết định.


Bà Châu nói: "Sự việc xảy ra cả hai bên đều có lỗi. Mẹ sẽ khuyên chồng con. Nếu trường hợp xấu nhất xảy ra. Chồng con không quay lại với con thì mẹ sẽ nhận con làm con gái. Con thương đâu mẹ gả đó. Cái đó mẹ nói thật lòng. Mẹ vẫn mong 2 con đoàn kết lại hạnh phúc với nhau".

Nhờ sự gắn kết của người mẹ, chị Nga và chồng "gương vỡ lại lành". Anh Đạt (35 tuổi), chồng chị Nga mong mẹ và vợ mình những ngày tháng về sau có thể tìm được tiếng nói chung trong nhiều việc. Anh muốn vợ dù có xảy ra bất cứ chuyện gì cũng nên tôn trọng và yêu thương mẹ vì mẹ đã dành cả tuổi thanh xuân để nuôi lớn và yêu thương mình. Giờ đây, tình thương ấy lại chuyển sang cho con cái anh. Người mẹ, dù là mẹ chồng hay mẹ đẻ, đều đáng quý như nhau!

Theo Trí thức trẻ

mẹ chồng nàng dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.