Trò chơi 'độc quyền' ngày đông chỉ những gia đình có con gái nuôi tóc dài, bố mẹ 'lầy lội' mới có

Nếu sinh con trai thì các mẹ sẽ khó có thể chơi được trò này với con đấy, vì tóc dài chơi mới vui cơ!

Nếu sinh con trai thì các mẹ sẽ khó có thể chơi được trò này với con đấy, vì tóc dài chơi mới vui cơ!

Miền Bắc nước ta đang ở trong những ngày lạnh giá, nhiệt độ xuống thấp kỷ lục khiến cho mọi hoạt động của mọi người bị xáo trộn khá nhiều. Trẻ em ít được đi chơi, người lớn đi làm cũng vội về nhà chứ không la cà shopping nhiều như trước. Và hơn hết, các gia đình khi cơm nước buổi tối xong xuôi là cũng cửa đóng then cài chặt chẽ và đi ngủ sớm.

Nhưng đó là suy nghĩ và mặt bằng chung thôi chứ còn mùa đông đến thì nhiều gia đình vẫn có những trò chơi vui nhộn trong nhà lắm. Ví thử như nhà mẹ Vi Thị Thu Trang dưới đây chẳng hạn. Nhà có hai cô con gái, lại nuôi tóc dài nên buổi tối bố mẹ đã nghĩ ra cách kéo chăn trên tóc của hai bé, nhờ ma sát tĩnh điện, tóc các bé dựng ngược lên trông rất buồn cười. Điều đặc biệt là trò chơi này không chỉ khiến bố mẹ vui mà các bé cũng rất thích thú nữa.

Trò chơi 'độc quyền' ngày đông chỉ những gia đình có con gái nuôi tóc dài, bố mẹ 'lầy lội' mới có 0

Trò chơi 'độc quyền' ngày đông chỉ những gia đình có con gái nuôi tóc dài, bố mẹ 'lầy lội' mới có 1

Chia sẻ những hình ảnh đáng yêu này trên hội nhóm kín dành riêng cho các chị em phụ nữ, mẹ Thu Trang đã khiến nhiều người không khỏi bật cười với màn trình diễn tóc siêu rối cho hai con gái. Kèm theo ý tưởng có phần lạ lẫm của mẹ, hai cô bé lại thích thú cười như nắc nẻ.

Mẹ Thu Trang cho biết: 'Từ hồi rét rét đén giờ nhà mình ngày nào cũng chơi trò đó, rối hết tóc của bọn trẻ nhưng mà vui lắm. Ý tưởng xuất phát từ việc nằm trong chăn thấy tóc ma sát vào chăn kêu lách tách nên mới nhớ ra trước có chơi trò này rồi nên áp dụng cho các con. Cứ tưởng chúng nó sẽ từ chối vì khó chịu cơ nhưng mà không ngờ lại còn mê hơn cả bố mẹ'.

Sau khi xem clip của mẹ Thu Trang, rất nhiều bà mẹ khác đã bày tỏ sự thích thú. Mẹ Quỳnh Đặng bình luận: 'Ôi có con gái thích thế này sao, mái tóc dài kia kéo qua kéo lại đã dựng thẳng đứng lên rồi nhìn vui mắt quá'. Hay như mẹ Lan Trinh thì ý kiến: 'Nhà tớ cũng từng làm trò này cho các bé rồi, vui thì vui thật nhưng đến lúc gỡ tóc rối thì đúng là mệt bở hơi tai'. Đồng tình với hậu quả phải gỡ tóc, Thu Trang cũng than thở rằng ngồi gỡ tóc cho hai bé đúng là rất mệt.

'Nhà mình ai cũng kiểu nhiều ý tưởng để đùa nghịch ý. Đến cả cô giúp việc cũng không ngoại lệ. Cô ấy rất chiều bọn trẻ và suốt ngày bày trò cho các bạn ý. Hồi hè trời bão như thế mà bà còn lấy dây buộc vào túi bóng cho các bạn thả diều. Thả xong rồi thì thích chí cứ cười tanh tách vậy', mẹ Thu Trang hào hứng kể thêm.

Trò chơi 'độc quyền' ngày đông chỉ những gia đình có con gái nuôi tóc dài, bố mẹ 'lầy lội' mới có 2

Trò chơi 'độc quyền' ngày đông chỉ những gia đình có con gái nuôi tóc dài, bố mẹ 'lầy lội' mới có 3

Được biết, mẹ Thu Trang hiện có hai cô con gái nhỏ này là bé Pink và bé Thỏ năm nay lên 6 tuổi và 4 tuổi. Cả gia đình đang sinh sống và làm việc ở Hạ Long, Quảng Ninh. Hai cô con gái được mẹ Trang miêu tả là tuy tinh nghịch nhưng lại sống cực kỳ tình cảm và yêu mẹ.

Mẹ Trang cũng khá khó khăn về đường con gái khi bé Pink vợ chồng chi phải làm thụ tinh nhân tạo, sinh bé Thỏ thì phải nằm dưỡng thai suốt cả 9 tháng trời. Vì như vậy nên vợ chồng chị rất trân trọng các bé, đặc biệt lại là các bé gái nữa nên họ lại càng yêu thương nhiều hơn.

Hai cô con gái tuy tinh nghịch nhưng lại rất ấm áp, tình cảm.

Hai cô con gái tuy tinh nghịch nhưng lại rất ấm áp, tình cảm.

Vợ chồng Trang cũng dự định vẫn sẽ sinh thêm con nữa để gia đình lúc nào cũng đông vui và ngập tiếng cười.

Vợ chồng Trang cũng dự định vẫn sẽ sinh thêm con nữa để gia đình lúc nào cũng đông vui và ngập tiếng cười.

Theo Helino


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.