Tức giận vì câu hỏi “Làm sao để giữ chàng”, bố liền viết tâm thư gửi con gái

"Làm sao để giữ chàng" có lẽ là đề tài được rất nhiều phụ nữ quan tâm. Thế nhưng với ông bố này, đây là điều mà chẳng người con gái nào cần phải nghĩ đến.

"Làm sao để giữ chàng" có lẽ là đề tài được rất nhiều phụ nữ quan tâm. Thế nhưng với ông bố này, đây là điều mà chẳng người con gái nào cần phải nghĩ đến.

Tiến sĩ Kelly Flanagan - chuyên gia tâm lý lâm sàng làm việc tại Hiệp hội tâm lý Alliance ở Wheton, Illinois, Mỹ. Không chỉ nổi tiếng với vai trò là chuyên gia tâm lý, Kelly còn được biết đến là ông bố 3 con sở hữu trang cá nhân có nhiều bài viết thú vị về việc nuôi dạy con cái, về hôn nhân gia đình.

Tức giận vì câu hỏi “Làm sao để giữ chàng”, bố liền viết tâm thư gửi con gái - Ảnh 1.

Tiến sĩ Kelly Flanagan (Ảnh: Facebook)

Trong một lần cùng vợ tìm kiếm thông tin, Kelly đã phát hiện ra nội dung tìm kiếm phổ biến chính là: “Làm sao để giữ chàng”. Điều này theo lời Kelly đã khiến anh “rất tức giận”. Không lâu sau đó, Kelly đã viết tâm thư dành cho con gái mình và đăng tải trên trang cá nhân để nhắc nhở con về việc này. Thư có nội dung như sau:

“Gửi con gái,

Gần đây, bố mẹ có tìm kiếm vài thứ trên internet và Google đã trả về danh sách những thứ được tìm kiếm nhiều nhất thế giới. Đứng đầu đó chính là “Làm thế nào để giữ chàng”. Nó khiến bố giật mình. Bố đã xem qua vài bài viết nói về việc làm thế nào để gợi cảm, làm sao để khi mang cho người yêu ít bia, sandwich vẫn có thể khiến bản thân mình thông minh, tài giỏi.

Bố rất tức giận.

Con gái! Đó không bao giờ là việc con sẽ phải làm để “giữ chàng”.

Tức giận vì câu hỏi “Làm sao để giữ chàng”, bố liền viết tâm thư gửi con gái - Ảnh 2.

Kelly và con gái. (Ảnh: Internet)

Con gái! Nhiệm vụ duy nhất của con là thấu hiểu tâm hồn mình một cách sâu sắc - nơi không thể nào bị lay chuyển, nơi con không bị tác động bởi việc bị từ chối, của cái tôi - rằng con luôn xứng đáng được yêu thương, quan tâm. Và nếu con nhớ được rằng, tất cả mọi người đều xứng đáng được quan tâm thì con sẽ có thể chiến thắng trong hầu hết những trận đấu của cuộc đời. Nhưng đó sẽ là nội dung của một lá thư khác

Nếu con có thể tin tưởng giá trị của con theo cách này, con sẽ rất quyến rũ. Con sẽ thu hút được những chàng trai thích con và muốn dành cả đời mình để quan tâm, chăm sóc con.

Con gái! Bố muốn nói với con về chàng trai mà con không bao giờ cần phải giữ bởi anh ta biết con thực sự quyến rũ, thú vị. Bố không quan tâm đến việc anh ta đặt khuỷu tay lên bàn ăn, miễn là anh ta chú tâm vào cách con chun mũi khi con cười và không thể thôi nhìn con.

Bố không quan tâm đến việc anh ta không biết chơi gôn với bố, miễn là anh ta có thể chơi đùa say mê với con cái của con và anh ta, lo lắng cho tụi nhỏ như lo lắng cho con.

Bố không quan tâm anh ta mạnh mẽ thế nào, miễn là mỗi sáng anh ta thức dậy và dành cho con một sự tôn trọng cũng như một vị trí đặc biệt trong trái tim anh ta.

Cuối cùng, con gái. Nếu con yêu một người đàn ông như thế và anh cùng cậu ta chẳng có điểm gì chung cả thì bố và cậu ta vẫn có 1 điểm chung quan trọng nhất: là con.

Người đàn ông yêu con mãi mãi,

Bố”

Theo Thời đại


bố con

bố và con gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.