Vợ cao tay khiến chồng lập tức hủy đám cưới với nhân tình, xin quay lại với mình

Chị phải phá bĩnh, để gã chồng... sắp cũ của chị và nhân tình không còn có thể vui cười trong khi chị cô đơn thui thủi và lẻ loi một mình!

Chị phải phá bĩnh, để gã chồng... sắp cũ của chị và nhân tình không còn có thể vui cười trong khi chị cô đơn thui thủi và lẻ loi một mình!

Mấy hôm nay, thấy chồng... sắp cũ của mình đang vui mừng hớn hở thông báo sẽ làm đám cưới với nhân tình, trong lòng chị khó chịu vô cùng. Nói anh ta là chồng sắp cũ vì thủ tục ly hôn 2 người vẫn đang tiến hành, chưa có phán quyết cuối cùng. Tính ra anh ta vẫn chưa toàn toàn là người đàn ông tự do. Thế mà anh ta đã không kìm được, sốt sắng tổ chức đám cưới ngay với cô bồ trẻ của mình cơ đấy! Bảo sao chị không tức sôi gan cho được?

Cách đây hơn 1 năm, chị phát hiện chồng mình có bồ, trẻ đẹp hơn bà mẹ 2 con như chị gấp nhiều lần. Anh ta mê mẩn bồ tới nỗi bỏ đi với cô ta tối ngày, ngang nhiên và công khai, chẳng hề nhớ tới việc mình là một người đàn ông đã có gia đình. Chị vì không cam tâm nên đã dùng mọi cách để níu kéo anh ta về bên mình. Nhưng mọi nỗ lực của chị đều chẳng ăn thua.

Lằng nhằng cả năm trời như thế, tới khi cô ả kia nhất quyết đòi có danh phận, thế là anh ta về nhà đưa đơn bảo chị kí, với lí do hết yêu thì nên giải thoát cho nhau. Lúc ấy chị cũng thoái chí nản lòng, nên quyết định buông xuôi tất cả. Tài sản của 2 người chẳng có gì nhiều, 2 con thì chị nhận nuôi và anh ta cũng chẳng thèm tranh chấp, vì thế thủ tục ly hôn không có gì quá phức tạp, cứ theo trình tự mà làm thôi. Tính đến thời điểm này là chị và anh ta đã trải qua 1 lần hòa giải, áng chừng chẳng mấy chốc có thể cầm trên tay phán quyết ly hôn của tòa án rồi.

Vợ cao tay khiến chồng lập tức hủy đám cưới với nhân tình, “cun cút” chạy về xin quay lại với mình - Ảnh 1.

Chị cứ nghĩ lòng mình đã buông bỏ được, nhưng khi nhìn những hình ảnh hạnh phúc của anh ta và vợ mới đi chụp ảnh cưới, chị vẫn thấy uất hận rất nhiều. Gần chục năm là vợ chồng, có với nhau 2 mặt con, vậy mà anh ta thản nhiên rũ bỏ để cưới vợ mới trẻ trung. Lúc chị cưới anh ta, chị cũng trẻ như cô ta bây giờ. Tuổi trẻ và xuân sắc của chị mất đi là vì đâu, cho ai? Càng nghĩ chị càng thấy hận. Chị phải phá bĩnh, để 2 kẻ đó không còn có thể vui cười trong khi chị cô đơn thui thủi và lẻ loi một mình!

Một tuần sau, cách ngày cưới của đôi tình nhân kia 20 ngày, chị bất ngờ gọi điện cho anh ta. Chị vừa cười vừa khóc nói: “Anh ơi, về với mẹ con em đi. Mình giàu rồi anh ạ! Về đi, rồi mình sẽ xây nhà mới, mua ô tô cho anh đi bằng bạn bằng bè, anh muốn mở công ty kinh doanh riêng thì mở, không cần phải đi làm thuê nhìn sắc mặt của thiên hạ nữa! Về với em đi anh!”.

Anh ta ngỡ ngàng hỏi kĩ lại thì chị bèn kể hết đầu đuôi mọi chuyện. Thì ra gia đình chị có một bà dì đã sang nước ngoài định cư nhiều năm, đợt vừa rồi bà quyết định hồi hương an hưởng tuổi già. Rủi thay bà không có con cái gì, mà hồi bé bà lại quý chị lắm, vì thế liền cho chị một phần tài sản, vừa giúp đỡ chị, cũng là có người để sau này bà vui vầy nương tựa tuổi già.

Anh ta nghe thế thì bất ngờ lắm, sau khi suy nghĩ kĩ liền quyết định về gặp chị. Chị vui mừng đón chào anh ta, nói bà dì hiện tại đang đi thăm họ hàng trong Sài Gòn chắc tháng sau mới về, anh không thể gặp ngay được. Nhưng mảnh đất trị giá tới vài tỉ bà cho thì đã sang tên cho chị rồi, không những thế bà còn cho chị một sổ tài khoản ở ngân hàng với con số không nhỏ nữa. Chị đưa cho anh ta xem tất cả sổ đỏ mảnh đất và tài khoản ngân hàng, rồi nhào vào lòng anh ta, thủ thỉ: “Về với em anh nhé! Anh biết là em lúc nào cũng mong ngóng anh trở về mà!”.

Anh ta không hề đẩy chị ra, chỉ lắp bắp: “Để… anh suy nghĩ đã…”. Chị cười tươi rói: “Anh phải nhanh lên đấy. Nếu bà dì về mà biết anh chuẩn bị cưới vợ khác thì bà sẽ giận đấy, rồi thể nào cũng cấm em không được tha thứ cho anh mất!”. Anh ta gật lấy gật để rồi nhanh chóng ra về.

3 hôm sau, chị đã có được câu trả lời của anh ta, nhanh nằm ngoài dự đoán của chị. Anh ta đầy áy náy và hối hận bảo rằng: “Anh xin lỗi em, giờ anh mới nhận ra chỉ có em là hết lòng hết dạ với anh, dù lúc khó khăn nghèo hèn hay khi giàu sang có tiền. Hãy cho anh 1 cơ hội để chuộc tội với mẹ con em nhé!”. Chị mỉm cười mãn nguyện, dang rộng vòng tay đón anh ta trở về. Những ngày sau đó, chị hả lòng hả dạ nhìn nhân tình của chồng lồng lộn như con thú hoang bị dồn vào đường cùng vì đột ngột bị hủy hôn khi chỉ còn cách ngày cưới có chưa đầy 1 tháng, khi giấc mộng hơn 1 năm nay của cô ta sắp trở thành sự thực. Đơn ly hôn của vợ chồng chị, anh ta đã tự tay đi rút về rồi.

Nếu anh ta biết, chị chẳng hề có bà dì nào như thế và mấy cái sổ đỏ, tài khoản ngân hàng kia chỉ là đồ giả thì anh ta nghĩ thế nào nhỉ? Anh ta vội vã hủy hôn với bồ, cun cút quay lại mong chị một cơ hội làm lại từ đầu, cái giá phải trả lớn như thế, không biết khi nhận ra tất cả hóa ra chỉ là một trò lừa đảo của chị, anh ra sẽ có vẻ mặt ra sao?

Nhưng chị cũng chẳng bận tâm, vì chị chuẩn bị đâm đơn ly hôn anh ta rồi, với đầy đủ những bằng chứng ngoại tình của anh ta, dù anh ta không kí thì chị cũng hoàn toàn có thể xin ly hôn đơn phương. Một người đàn ông vì phụ nữ trẻ đẹp mà sẵn sàng ruồng rẫy vợ con, lại vì tiền mà bỏ rơi nhân tình sắp cưới, bạc bẽo như vậy, chị còn cần làm gì?

Theo Trí thức trẻ


phản bội

nhân tình

ngoại tình

Chồng cũ

Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.