'Vợ chồng son': Cặp đôi sống thử, vợ dùng dao hăm dọa khiến chồng sợ hãi

Mỗi khi nóng giận, người vợ thường cầm dao để hăm dọa chồng khiến anh vô cùng sợ hãi.

Mỗi khi nóng giận, người vợ thường cầm dao để hăm dọa chồng khiến anh vô cùng sợ hãi.

Trong chương trình Vợ chồng son phát sóng tuần qua là câu chuyện hài hước của cặp vợ chồng ở Trà Vinh: anh Nguyễn Tăng Phú (30 tuổi, kỹ sư nuôi trồng thủy hải sản, quê Quảng Bình) và chị Lâm Thị Yến (27 tuổi, nhân viên kinh doanh, quê Bạc Liêu). Người vợ thường dùng dao hăm dọa chồng mỗi khi xảy ra mâu thuẫn.




Hai vợ chồng Phú và Yến trên sóng truyền hình

Ngay ngày đầu gặp nhau, Phú đã cảm mến đối phương bởi ngoại hình "ú ú xinh xinh" của Yến. Tuy nhiên, trong mắt Yến, Phú là chàng trai nhỏ con, không có gì đáng chú ý. Sau một tháng cầm cưa, Phú cũng khiến Yến đổ gục.


Ngay từ lần gặp đầu tiên, Phú đã có cảm tình với Yến bởi ngoại hình "ú ú xinh xinh'

Phú và Yến quen nhau ở Bạc Liêu, nhưng sau một thời gian Phú chuyển công tác lên Trà Vinh thì anh giới thiệu cho người yêu vào làm cùng công ty. Cả hai thừa nhận đã sống thử trước khi kết hôn.

Trên sóng truyền hình, Phú không ngần ngại kể tội vợ. Theo anh chia sẻ, Yến là người nóng tính, nhõng nhẽo, thường xuyên bắt anh đi mua đồ ăn đêm cho cô. Điều khiến anh hoảng loạn là mỗi lần hai người cãi nhau, Yến lại dùng dao hăm dọa Phú.


Hai người thừa nhận sống thử với nhau trong thời gian làm tại Trà Vinh


Phú chia sẻ trong thời gian này vợ thường xuyên dùng dao dọa chồng

Yến thừa nhận, trong thời gian sống thử, nhiều lần cô đã dùng dao hăm dọa chồng. Thế nhưng, sau khi kết hôn cô không còn dùng chiêu trò đó nữa.

Theo như Yến giải thích, cô không có ý định dọa chồng, mà chỉ bởi cô có sở thích quái gở là dùng vật sắc nhọn: “Thật ra em mua dao không phải em hăm chồng em, mà tại em thích xài dao bén. Cây dao lục rồi em không khoái nên em thích xài dao mới, nên khi đi siêu thị hay lên mạng em thấy dao, kéo đẹp là em mua về hết”.



Phú thường tỏ ra sợ hãi khi mỗi lần vợ cầm dao dọa 

Khi kể tội chồng, Yến  phàn nàn anh thường xuyên về muộn. Mỗi lần về muộn, để nịnh vợ Phú lại nấu mì cho cô ăn đêm bởi vậy Yến ngày càng mập mạp sau khi về chung một nhà.

Sau màn kể tội nhau, hai vợ chồng Yến và Phú hứa sẽ khắc phục những khuyết điểm của mình để cuộc sống gia đình hạnh phúc hơn.


Theo VietNamNet

hạnh phúc gia đình

vợ chồng son


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.