'Vợ chồng son': Chàng sinh viên nghèo 'thả thính' trên mạng cưới được vợ đại gia, chiều chồng hết nấc

Chỉ bằng câu "thả thính" vu vơ trên mạng, Tín không ngờ cô tiểu thư con nhà khá giả lại "cắn câu" anh. Nhưng ngoại hình của cô lại khiến anh thất vọng, muốn bỏ chạy mà không thoát được.

Chỉ bằng câu "thả thính" vu vơ trên mạng, Tín không ngờ cô tiểu thư con nhà khá giả lại "cắn câu" anh. Nhưng ngoại hình của cô lại khiến anh thất vọng, muốn bỏ chạy mà không thoát được.

Chương trình "Vợ chồng son" tập 189 phát sóng ngày 2/4 vừa qua là câu chuyện tình lay động trái tim của khán giả: chàng sinh viên nghèo cưới được vợ đại gia. Nhân vật chính là Lê Bảo Tín ( 24 tuổi, kỹ sư tin học) và người vợ Thiều Trọng Tuyết Ngân ( 24 tuổi, giáo viên mầm non). Cả hai hiện sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh.


Điều thú vị ở vợ chồng này là cô vợ rất thích xem chương trình "Vợ chồng son", nên ngay từ khi kết hôn họ đã lên kế hoạch đăng ký tham gia chương trình.


Vợ chồng Tín - Ngân trong chương trình "Vợ chồng son" tập 189

Hai người tình cờ nên duyên chỉ nhờ một câu "thả thính" của Tín trên mạng xã hội: “Giờ buồn quá, có ai yêu không ta". Và con cá cắn câu không ai khác chính là Thúy Ngân. Cô phản hồi lạistatus của anh rằng: "Quất luôn đi anh" và chủ động mời Tín đi xem phim.


Tín không ngờ rằng câu "thả thính" vu vơ lại giúp anh lấy được vợ đại gia


Clip chuyện tình "thả thính" của chàng sinh viên nghèo và cô vợ đại gia trong "Vợ chồng son"

Kỷ niệm về buổi gặp đầu tiên của Tín - Ngân khá hài hước. Khi anh kể về hoàn cảnh "dở khóc dở cười" của mình trong buổi hẹn đầu, hai MC và khán giả không giấu nổi niềm thích thú. Chàng trai cho biết ban đầu, anh khá thất vọng về ngoại hình của Ngân và muốn tẩu thoát: "Lúc đó khoảng 6,7 giờ tối rồi mà cô ấy vẫn mặc váy chống nắng, đeo khẩu trang bịt kín, mà ngồi trên chiếc xe Mio nhỏ xíu. Sau khi cô ấy kéo mặt xuống, mình nghĩ trời ơi sao không giống trong hình. Xấu! xấu quá! Em thò tay vô túi, lấy điện thoại và tắt nguồn, rồi em cố tình chạy thiệt nhanh... Nhưng mà em đi chiếc xe cùi quá, chạy không được, chạy mà cái pô cứ kêu tạch tạch tạch. Cô ấy đuổi kịp theo, quay lại vẫn thấy sau lưng.”


Tín cho hay mình khá thấy vọng về nhan sắc của Ngân trong lần đầu gặp nhau (Ảnh cắt từ clip)
Anh kể lại hoàn cảnh éo le của mình khi muốn tẩu thoát khỏi Ngân (Ảnh cắt từ clip)

Không chỉ chủ động "cắn câu", chủ động mời chàng đi xem phim, Ngân còn có suy nghĩ rất hiện đại trong tình yêu đôi lứa; vậy nên cô khá chủ động trong tình yêu. Thay vì nũng nịu để người yêu cưng chiều như nhiều cô gái khác, Ngân lại quan tâm, chiều chuộng Tín. Cô thường tới nhà anh và rủ anh đi chơi; chứ không ngồi yên tại nhà để chàng đến đón. Tín cho biết thêm mỗi lần tới nhà, Ngân lại đi xe khác. Chính vì vậy mà anh đã nghĩ gia đình cô là tiểu thư, con gái của một gia đình khá giả.


Tín cho rằng bạn gái là tiểu thư, con nhà khá giả (Ảnh cắt từ clip)

Ở thời điểm đó, khi Tín còn là sinh viên thì Ngân đã đi làm kiếm tiền. Trong mỗi buổi hẹn hò, Ngân lại trả tiền thay vì để bạn trai trả. Sau một thời gian tìm hiểu, Tín nảy sinh tình cảm với cô bởi anh thấy Ngân là một cô gái tốt bụng, chứ không phải bởi gia đình cô có điều kiện.

Khi kể tính xấu của đối phương, Ngân kêu than chồng là người hay giận dỗi. “Cưới anh về, em thấy anh ngày nào cũng giận, ngày nào cũng có chuyện để giận, chuyện nhỏ cũng giận, chuyện to cũng giận... Nhiều khi đang đi chơi, có mỗi chuyện chọn quán ăn, hay uống nước ở đâu thôi, hai đứa không thống nhất, anh bắt đầu giận lên, nhảy xuống xe, đứng ngoài đường luôn vậy đó.", cô chia sẻ.

Còn Tín thì bóc phốt điểm yếu của vợ là "có máu buồn" khiến anh khá bất ngờ.


Ngân kể tội chồng rất hay giận (Ảnh cắt từ clip)

Sau lời khuyên của hai MC chương trình, Tín và Ngân hứa sẽ rút kinh nghiệm, sửa đổi tật xấu của bản thân để giúp gia đình hạnh phúc hơn.

Theo VietNamNet


Vợ Chồng

gia đình

vợ chồng son


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.