Vợ chồng son: Giữ gìn 6 năm cho bạn gái, đến đêm tân hôn cũng "không được động phòng"

Chương trình Vợ chồng son tập 237 khiến khán giả "cười sặc sụa" vì câu chuyện "đêm tân hôn không được động phòng" của cặp vợ chồng trẻ.

Chương trình Vợ chồng son tập 237 khiến khán giả "cười sặc sụa" vì câu chuyện "đêm tân hôn không được động phòng" của cặp vợ chồng trẻ.

Chương trình Vợ chồng son ngày càng được khán giả yêu mến bởi những câu chuyện thú vị, thậm chí là "dở khóc, dở cười" của những cặp vợ chồng trẻ nhiều tình yêu nhưng thiếu kinh nghiệm sống. Trong tập 237, chuyện anh chồng gìn giữ cho bạn gái 6 năm, háo hức chờ đêm tân hôn nhưng rồi vẫn chưa được "động phòng" khiến khán giả không nhịn được cười. 

vo chong son: giu gin 6 nam cho ban gai, den dem tan hon cung "khong duoc dong phong" - 1

Cặp vợ chồng son tuần này là Lê Thành Trung (26 tuổi) và Trần Hoàng Thủy Tiên (24 tuổi). Cặp đôi đã có mối tình dài 6 năm trước khi đi đến cánh cửa hôn nhân. Anh Trung ở chung xóm trọ với anh trai của chị Tiên. Hai anh em chơi với nhau được một năm thì chị Thủy Tiên từ Phú Yên vào đi học.

Vì phòng anh trai có tới 3 người con trai trong khi anh Trung và chị gái sống cùng với nhau, trong phòng có 1 gác lửng. Vì vậy, anh trai đã gửi Thủy Tiên sang ở cùng phòng với anh Trung và chị gái. Thủy Tiên và chị gái của Thành Trung sẽ ở gác lửng còn anh Trung ở dưới đất. 

vo chong son: giu gin 6 nam cho ban gai, den dem tan hon cung "khong duoc dong phong" - 2

Thời điểm Thủy Tiên vào Tp. Hồ Chí Minh học chỉ mới 18 tuổi, ốm, hơi đen nhưng lại rất dễ thương. Anh Trung thường hay nhìn hoặc liếc liếc ngắm Thủy Tiên. Tuy nhiên, chị Tiên chia sẻ vì lúc đó bản thân còn "chảnh" lắm nên không thèm nhìn lại anh Trung. Có tới 2,3 người trong xóm trọ để ý Thủy Tiên, tuy nhiên "nhất cự ly, nhì tốc độ", lợi thế ở chung phòng đã giúp anh Trung "tán đổ" người đẹp.

vo chong son: giu gin 6 nam cho ban gai, den dem tan hon cung "khong duoc dong phong" - 3

Sống chung được 2 tháng thì anh trai Thủy Tiên phát hiện ra chuyện 2 người quen nhau. Dù khi Thủy Tiên chưa vào Tp. Hồ Chí Minh, hai anh em chơi với nhau rất thân, thậm chí anh trai còn hứa khi Thủy Tiên vào học sẽ giới thiệu cho anh Trung. Nhưng đến khi phát hiện Thủy Tiên và Thành Trung có tình cảm với nhau thì lại ra sức ngăn cấm.

Nguyên nhân của câu chuyện này là do Thành Trung sau đó hơi đào hoa, lăng nhăng. Là bạn thân nên anh trai Thủy Tiên biết rõ chuyện tình cảm của Thành Trung, sợ em gái khổ, anh tìm mọi cách để tách hai người ra. 

vo chong son: giu gin 6 nam cho ban gai, den dem tan hon cung "khong duoc dong phong" - 4

Thủy Tiên chuyển sang phòng khác nhưng vẫn cùng chung xóm trọ với Thành Trung. Chuyển ra ở riêng thì cặp đôi lại đi chơi với nhau nhiều hơn, cuối cùng, anh trai phải gọi Thủy Tiên về ở chung với vợ chồng mình để tiện quản lý. Vì anh trai quản lý nên cặp đôi phải lén lút nhắn tin, thỉnh thoảng mới được đi chơi còn lại thì Thủy Tiên đều ở phòng học bài.

vo chong son: giu gin 6 nam cho ban gai, den dem tan hon cung "khong duoc dong phong" - 5

vo chong son: giu gin 6 nam cho ban gai, den dem tan hon cung "khong duoc dong phong" - 6

Một lần, anh chị Thủy Tiên đều đi làm, nhà vệ sinh trong phòng Thành Trung thì chị gái đã dùng, anh phải chạy sang phòng Thủy Tiên đi nhờ. Lúc đi vệ sinh, anh Trung có cởi áo ra xong lại quên bên phòng Thủy Tiên rồi chạy về. Anh trai đi làm về phát hiện ra áo của đàn ông trong nhà vệ sinh liền mắng em gái một trận.

vo chong son: giu gin 6 nam cho ban gai, den dem tan hon cung "khong duoc dong phong" - 7

Thành Trung biết chuyện nhưng không dám nhận đành phải nhờ một người bạn thân cũng ở chung xóm trọ sang nhận giúp. Người bạn đó sang nhận chiếc áo là của mình nên bị anh trai Thủy Tiên mắng tiếp một trận. Nhận áo về Thành Trung cũng không dám mặc vì sợ anh trai người yêu phát hiện, đành ngậm ngùi vứt đi. 

vo chong son: giu gin 6 nam cho ban gai, den dem tan hon cung "khong duoc dong phong" - 8

vo chong son: giu gin 6 nam cho ban gai, den dem tan hon cung "khong duoc dong phong" - 9

Yêu nhau 6 năm, dù Thành Trung có ý muốn "tân hôn" trước nhưng chị Thủy Tiên đều không cho. Tôn trọng suy nghĩ của người yêu, Thành Trung cũng cố gắng cùng Thủy Tiên giữ gìn. Mong mỏi đến đêm tân hôn thì Thành Trung lại rơi vào cảnh "dở khóc dở cười" khi xin "động phòng" mà vợ không cho.

Hóa ra nguyên nhân là do đêm tân hôn lại trúng ngày "đèn đỏ" của Thủy Tiên. Vì vậy, đêm tân hôn của cặp đôi mới cưới trở nên vô cùng đặc biệt, vợ đi chơi cùng các bạn còn chồng theo gia đình về Bình Định đi chơi. 

vo chong son: giu gin 6 nam cho ban gai, den dem tan hon cung "khong duoc dong phong" - 10

vo chong son: giu gin 6 nam cho ban gai, den dem tan hon cung "khong duoc dong phong" - 11

Dù được tặng phòng khách sạn ở Phú Yên, là đêm đầu tiên sau khi cưới nhưng Thủy Tiên nhất định bảo chồng đi theo bố mẹ đi chơi vì mình bị "bệnh". Việc này khiến anh Trung bị gia đình chọc vì "cưới mà không thấy động phòng". Sở dĩ, Thủy Tiên nhất định giữ bản thân đến tận khi cưới là vì bố mẹ, anh chị ngăn cấm nên sợ rằng tình yêu của hai người không thể đi được tới cuối cùng. Còn Thành Trung nguyện ý giữ gìn cho vợ là vì quê hai người khá xa nhau, nếu không thể tới được với nhau thì cũng sợ Thủy Tiên phải chịu khổ.

Những chia sẻ vô tư nhưng không kém phần sâu sắc của cặp đôi Vợ chồng son tuần này nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.

Theo Khám phá


vợ chồng son


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.