Vợ dùng dằng không chịu ly hôn cho đến khi không đừng được nữa

Ngọc không muốn nghe thêm những lời công kích của Quân. Cô quay người định rời khỏi phòng nhưng bị Quân cản lại. Anh ép vợ ngồi xuống...

Ngọc không muốn nghe thêm những lời công kích của Quân. Cô quay người định rời khỏi phòng nhưng bị Quân cản lại. Anh ép vợ ngồi xuống...

Hôn nhân của Quân và Ngọc đang trên đà rạn nứt nhưng Ngọc không chịu ký vào đơn ly hôn bởi cô vẫn còn yêu chồng. Quân là người đàn ông thành đạt, giỏi giang trên thương trường nhưng với vợ lại lạnh nhạt, thờ ơ. Quân chỉ coi Ngọc là cô giúp việc mang danh người vợ.

Tình yêu Ngọc dành cho Quân lớn đến nỗi bao lần Quân xúc phạm Ngọc thậm tệ nhưng cô vẫn quyết định tha thứ cho chồng. Ngọc cho rằng cuộc sống sau ly hôn của cô cũng chẳng tốt hơn bây giờ. Hơn nữa, bố mẹ Ngọc vốn là người cổ hủ. Họ biết con gái phải trải qua cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc nhưng chưa bao giờ khuyên con tự giải thoát để khỏi đau khổ bởi họ sợ hàng xóm dị nghị xì xào.

Quân hiểu rõ tính bố mẹ vợ, cũng biết rõ sự nhu nhược của vợ nên càng coi thường gia đình nhà vợ. Quân thường sai Ngọc đưa cơm nước đến công ty vào giờ trưa, mặc cho nắng nôi mưa gió. Quân không phải không thích ăn cơm tiệm mà muốn hành vợ cho bõ ghét. Ngọc biết Quân vô tình với mình nhưng cô không bỏ cuộc mà luôn nuôi hy vọng có ngày Quân sẽ cảm động và đối xử với cô tốt hơn. Tuy nhiên tình hình mãi vẫn chẳng khả quan hơn chút nào.

Đêm hôm đó, Ngọc ngồi bên mâm cơm nguội ngắt thở dài não nề. Quân ít khi cùng ngồi ăn cơm với vợ. Anh luôn để cô phải đợi, nếu có ngồi vào bàn ăn cũng chẳng thèm hỏi han vợ câu nào. Quân ăn nhanh nuốt vội như thể việc ăn cơm cùng cô là rất mất thời gian.

Kết cục dứt khoát dành cho người chồng ngoại tình - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Cửa đột nhiên bật mở, Quân kéo Ngọc còn đang ăn dở bát cơm đứng dậy. Anh cười mỉa mai: "Anh biết em rất kiên nhẫn với anh và cuộc hôn nhân này. Thế nhưng anh tin sau đêm nay, em sẽ có quyết định dứt khoát". Nói rồi Quân kéo Ngọc ra xe, cuối cùng dừng lại trước một quán karaoke. Ngọc bất chợt cảm thấy rùng mình.

Quân đẩy Ngọc vào trong một căn phòng có ánh đèn lập lòe, bên trong có ba người phụ nữ ngồi đợi sẵn. Ngọc vừa tiến vào phòng thì Quân cất giọng sang sảng: "Các em nhìn xem, cô ấy là vợ anh. Chốn này là nơi ăn chơi của đàn ông, cô ấy không những không cấm mà còn theo anh vào đây. Đây hẳn là người vợ yêu chồng nhất mà anh từng biết".

Ngọc không muốn nghe thêm những lời công kích của Quân. Cô quay người định rời khỏi phòng nhưng bị Quân cản lại. Anh ép vợ ngồi xuống đối diện ba người phụ nữ. Thế rồi Quân đến bên cạnh họ vuốt ve ngay trước mắt vợ. Quân thậm chí còn cười khoái trá, giương ánh mắt khiêu khích về phía Ngọc. Ba người phụ nữ kia thì khúc khích cười.

Không chịu được nữa, Ngọc đứng phắt dậy. Cô run rẩy cầm ly nước tạt thẳng vào mặt chồng. Quân không hề bất ngờ trước hành động của vợ. Anh ta lúc này mới dừng lại hành động suồng sã rồi quay qua bảo ba người phụ nữ kia: "Anh muốn nói chuyện với vợ một lát, các em rời khỏi đây được rồi đấy". Ba cô ả ngúng nguẩy đứng dậy, liếc xéo Ngọc rồi bước thẳng ra cửa.

Chỉ còn lại hai vợ chồng trong phòng, Quân kéo Ngọc vào lòng rồi thủ thỉ: "Em ghen đúng không? Anh sẽ đền bù cho em nhé, được không?". Quân cúi xuống định hôn Ngọc nhưng bị cô hất tay ra. Ngọc đanh giọng mắng quân: "Đủ rồi, đừng chạm bàn tay dơ bẩn của anh vào người tôi". Chỉ chờ có thế, Quân lập tức buông vợ ra, lạnh giọng bảo: "Nếu em ngoan ngoãn ký vào đơn ly hôn thì anh đâu cần vất vả bày ra trò này".

Ngọc bắt đầu nước mắt vòng quanh. Cô hỏi chồng: "Anh ghét em đến vậy sao? Ghét đến mức không thể chung sống được sao?". Quân gật đầu rồi chẳng nói chẳng rằng đẩy Ngọc ra ngoài. Anh ta lại í ới gọi những cô nàng vừa nãy vào phòng rồi đóng sầm cửa trước mặt vợ.

Ngọc sững người, cô biết Quân không phải kiểu đàn ông chơi bởi. Thế nhưng chỉ vì muốn có chữ ký của cô trong đơn ly hôn mà quân sẵn sàng chạm vào những loại đàn bà mà anh luôn miệng bảo là dơ bẩn. Điều này đủ hiểu trong mắt Quân, Ngọc đáng ghét đến mức nào.

Về đến nhà, Ngọc viết đơn ly hôn đặt bút ký, sau đó cô thu dọn hành lý rời khỏi nhà. Dù Quân từng bảo sẽ nhường lại căn nhà và toàn bộ tài sản cho cô nhưng Ngọc không cần. Giữ lấy những thứ gợi nhớ đến quãng thời gian chung sống dưới một mái nhà chỉ càng khiến Ngọc thêm đau buồn. Ly hôn tuy đau khổ nhưng có lẽ cũng chính là con đường giải thoát duy nhất đối với cô.

Theo Trí thức trẻ

Vợ Chồng

ngoại tình

cuộc sống hôn nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.